0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá : Điều hòa Casper có tốt không? Có nên mua điều hòa casper?

Ngày Đăng: 08:39 11/06/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá chất lượng sản phẩm và công nghệ điều hòa của Casper

Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ có xuất xứ từ Thái Lan. Cũng giống như các sản phẩm gia dụng được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng, điều hòa casper cũng được nhiều chuyên gia và người dân tin tưởng và sử dụng ngay từ những ngày đầu tham gia thị trường.

Điều hòa Casper được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với máy nén thế hệ mới. Các dòng điều hòa Casper giá rẻ đều có được khả năng làm mát nhanh với công nghệ Power Cooling và rộng đều khắp phòng với hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh và hệ thống thổi gió xa đến 15m. Ngoài ra, điều hòa Casper treo tường đều sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R410A cho hiệu suất làm lạnh rất tốt, vừa tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, vừa bảo vệ môi trường.

Điều hòa Casper còn áp dụng các công nghệ dàn tản nhiệt mạ vàng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: tăng hiệu quả làm lạnh một cách nhanh chóng, tăng tuổi thọ dàn ngưng và ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài, dàn tản nhiệt mạ vàng còn ngăn ngừa các sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại.

2. Điều hòa Casper có tiết kiệm điện không?

Điều hòa casper inverter được người tiêu dùng đánh giá rất cao về khả năng tiết kiện điện cũng như các công nghệ mà dòng casper inverter mang lại – bởi dòng điều hòa inverter mang lại nhiều tính năng vượt trội hơn dòng thông thường.

Với chế độ chờ 0,5W, điều hòa inverter Casper tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%. Khi nhiệt độ phòng đạt được nhiệt độ cài đặt trên máy, điều hòa Casper sẽ tự động kích hoạt chế độ Standby 0,5W.

Khi sử dụng dòng điều hòa Casper inverter có trang bị máy nén biến tần và nhiều chế độ vận hành tiết kiệm điện, gia đình bạn sẽ tiết kiệm một khoản tiền kha khá với hóa đơn tiền điện hàng tháng phải chi trả ít hơn so với dùng điều hòa thông thường.

Việc sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới cũng giúp tăng hiệu suất làm lạnh cũng như khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper tốt hơn khá nhiều.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper inverter còn có công nghệ tự động làm sạch giúp người tiêu dùng thuận tiện cũng như giảm thiểu tối đa việc vệ sinh điều hòa thường xuyên như mọi khi. Chức năng tự động làm sạch có nguyên lí hoạt động rất đơn giản là bạn chỉ cần kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh.

Chức năng iClean này bạn chỉ cần vệ sinh máy 1 năm/1 lần cũng như bảo dưỡng nạp gas máy sẽ hoạt động một cách mạnh mẽ và linh hoạt sau nhiều tháng sử dụng.

Chế độ bảo hành siêu tốc – thời gian bảo hành lâu dài cũng là một điểm cộng cho thương hiệu điều hòa Casper treo tường. Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm được hãng áp dụng cho dòng điều hòa dân dụng được nhiều người đánh giá cao

3. Vậy : “Có nên dùng điều hòa Casper không”?

Với chất lượng sản phẩm cao, công nghệ làm lạnh tiên tiến và chế độ bảo hành ưu việt của dòng điều hòa casper giá rẻ có thể nói là một lựa chọn khá phù hợp với đại đa số gia đình Việt. Điều hòa Casper có giá thành rẻ lại có thiết kế sang trọng, chất lượng luôn đảm bảo như các dòng đắt tiền khác. Casper xứng đáng là lựa chọn hàng đầu để bạn chọn mua cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook