0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 – Mẫu điều hòa giá rẻ 5 triệu không làm bạn thất vọng

Ngày Đăng: 15:08 15/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn sắm một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng vẫn muốn máy có chất lượng tốt, vậy hãy tham khảo ngay chiếc điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mặc dù chỉ có giá khoảng 5 triệu nhưng nó lại có đầy đủ các tiêu chí mà ai cũng cần như là làm mát nhanh, tiết kiệm điện, chạy êm ái và đặc biệt là độ ổn định cao,…

Điều hòa Casper 1 chiều 9000btu QC-09IS36 có thiết kế đơn giản, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian

Điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 - Mẫu điều hòa giá rẻ 5 triệu không làm bạn thất vọng

Chiếc điều hòa Casper QC-09IS36 này được thiết kế mang phong cách đơn giản, độc đáo và mới lạ so với những dòng sản phẩm trước đây của hãng. Cửa gió của máy được thiết kế kiểu cách giúp không khí lạnh thổi ra bên ngoài thổi nhẹ nhàng và đồng đều hơn, làm mát cho khắp không gian nhà bạn.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 có lớp vỏ với gam màu trắng ngà trẻ trung nên có thể dễ dàng phối hợp được với mọi không gian nội thất. Phía trên mặt dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng thậm chí cả là vào ban đêm.

QC-09IS36 có cơ chế làm lạnh siêu nhanh chóng, gió thổi nhẹ nhàng bảo vệ sức khỏe

Ưu điểm đáng phải kể đến của chiếc điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 này là máy có thể làm lạnh siêu nhanh chóng, chế độ Turbo được tích hợp trên máy có thể hỗ trợ khả năng làm lạnh siêu nhanh cho điều hòa khi mới khởi động. Chế độ này khi được kích hoạt sẽ khiến máy nén và quạt dàn lạnh được khởi chạy đến công suất cực đại, từ đó giúp gia tăng nhiệt độ cho căn phòng và giảm nhanh mức nhiệt đến theo yêu cầu.

Cùng với đó, điều hòa Casper inverter QC-09IS36 mới 2024 này còn có thêm công nghệ khí mềm SilkAir có thể khuếch tán không khí mát nhẹ qua hàng ngàn lỗ nhỏ trên cửa gió, điều này giúp giảm cảm giác lạnh buốt khi điều hòa thổi gió ra, tránh được hướng gió thổi trực tiếp vào cơ thể mà thay vào đó luồng khí nhẹ nhàng sẽ được tỏa ra khắp các hướng. Điều này giúp bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái và dễ chịu hơn.

Điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 - Mẫu điều hòa giá rẻ 5 triệu không làm bạn thất vọng

Đặc biệt, chiếc điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 này còn có thêm bộ cảm biến nhiệt độ iFeel thông minh. Nó có thể cảm biến được nhiệt độ xung quanh môi trường để đưa ra mức nhiệt cài đặt làm lạnh phù hợp với thân nhiệt, mang lại cho căn phòng được làm mát dễ chịu và phù hợp với cơ thể, không còn cảm giác quá lạnh hay quá nóng như các dòng điều hòa thông thường.

QC-09IS36 chạy cực tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái với công nghệ inverter

Ngoài ưu điểm về làm lạnh, chiếc điều hòa Casper 1 chiều 9000btu QC-09IS36 này còn có ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện. Công nghệ inverter được trang bị trên máy có thể giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng vượt trội bằng cách thay đổi công suất hoạt động của máy nén, khi nhiệt độ làm lạnh trong phòng đã đạt đến mức nhiệt theo yêu cầu thì máy nén sẽ tự động hạ công suất xuống mức thấp nhất. Đồng thời máy nén cũng sẽ hoạt động liên tục mà không cần phải tắt bật máy nén liên tục, điều này sẽ giúp căn phòng được duy trì nhiệt độ làm mát dễ chịu, mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng cho điều hòa đến 45% so với các dòng điều hòa thông thường.

Ngoài ra, không chỉ góp phần tiết kiệm năng lượng mà công nghệ inverter này còn giúp điều hòa 1 chiều Casper QC-09IS36 có thể vận hành êm ái hơn. Công suất được giảm nên độ ồn của máy cũng sẽ được giảm đi đáng kể.

Độ bền cao với dàn tản nhiệt mạ vàng

Điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 - Mẫu điều hòa giá rẻ 5 triệu không làm bạn thất vọng

Dàn nóng điều hòa Casper 1 chiều inverter QC-09IS36 được cấu tạo cực kì chắc chắn, trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng cùng lớp mạ vàng bên ngoài có thể giảm các tác động ăn mòn bên ngoài môi trường như là nước mưa và hơi muối,… Đây lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc để tăng hiệu suất trao đổi nhiệt cho điều hòa, đồng thời cũng tăng tuổi thọ cao hơn cho máy.

Giá thành rẻ, bảo hành lên tới 12 năm sử dụng

Mặc dù sở hữu cả ưu điểm về làm lạnh lẫn tiết kiệm điện, tuy nhiên chiếc máy lạnh Casper QC-09IS36 này lại có mức giá thành rất phải chăng chỉ với 5.390.000₫. Đặc biệt, chế độ bảo hành của sản phẩm cực dài của sản phẩm này sẽ mang đến sự yên tâm cho người sử dụng, toàn bộ máy được bảo hành tới 3 năm và máy nén được bảo hành lên tới 12 năm, remote được bảo hành 1 năm.

Có thể thấy, với giá thành siêu rẻ chỉ hơn 5 triệu đồng nhưng điều hòa Casper QC-09IS36 lại có nhiều ưu điểm vô cùng. Từ hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm năng lượng, độ bền vượt trội thì đây có lẽ là mẫu điều hòa tốt nhất trong tầm giá mà bạn nên lựa chọn sử dụng trong năm 2024 cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook