0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 và cách điều chỉnh tính năng mát hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 22:28 14/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay và để biết làm thế nào sử dụng tính năng được mát hiệu quả nhất thì cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đối với những căn phòng có diện tích từ 30-40 m2 thì chiếc điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn ở phan khúc giá rẻ. Không chỉ mang thiết kế đẹp mắt sang trọng mà sản phẩm không làm bạn thất vọng với nhiều tính năng vượt trội đáp ứng được nhu cầu làm của người dùng.

Khám phá chi tiết về dòng điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36

1.Thiết kế của điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 ra sao

Điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 và cách điều chỉnh tính năng mát hiệu quả nhất

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 mới ra mắt năm 2024 này được hãng chú trọng hất tới thiết kế để tăng thêm điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Điểm gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên là sở hữu tone màu trắng trang nhã đẹp mắt giúp bạn dễ dàng có thể kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt, điều hòa Casper giá rẻ TC-24IS36 còn được trang bị đèn led hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình điều chỉnh nhiệt độ.

Không chỉ dàn lạnh mà dàn nóng của TC-24IS36 cũng được người dùng quan tâm. Khi được phủ một lớp mạ vàng trên các cánh tản nhiệt giúp tăng khả năng chống lại các tác nhân ăn mòn như nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác… đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu suất trao đổi nhiệt cùng tuổi thọ cho sản phẩm.

2.Điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 có công nghệ và tính năng gì nổi bật

Điều hòa Casper TC-24IS36 và cách điều chỉnh tính năng mát hiệu quả nhất

Không dừng lại ở thiết kế bắt mắt mà điều hòa Casper 1 chiều TC-24IS36 hấp dẫn được lượng đông khách hành sử dụng là bởi những công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội:

  • Trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo- Chế độ này được nhiều người dùng ví như là chiếc phao cứu sinh trong những ngày nắng nóng oi bức.Khi bạn kích hoạt chế độ này thì điều hòa sẽ nhanh chóng hoạt động hết công suất và sự mát mẻ sẽ nhanh chóng bao chùm toàn bộ căn phòng của mình.
  • Tính năng tự động điều chỉnh hướng gió lên/xuống bằng điều khiển. Bạn có thể để cánh đảo gió của điều hòa di chuyển tự động hoặc đứng yên ở một vị trí cố định nào đó.
  • Điều hòa Casper giá rẻ TC-24IS36 với công nghệ Andvanced inverter nên có khả năng làm lạnh nhanh hơn trong khi lượng điện năng tiêu thụ lại ít hơn các mẫu điều hòa thông thường. Theo như Casper cho biết thì máy sẽ chỉ tiêu tốn hết 4000 Vnđ/ đêm, đây là một con số rất ấn tượng mà không phải thương hiệu nào cũng làm được
  • Đặc biệt, điều hòa Casper inverter TC-24IS36 2 tấm lọc bụi thô có khả năng loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân dị ứng có trong không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng.
  • Chế độ Sleep: Chế độ sleep của điều hòa Casper sẽ giúp cho cái mát dễ chịu hơn, tránh bị rét Giấc ngủ của chúng ta thì cũng ngon hơn, sâu hơn và không làm ảnh hướng xấu đến sức khỏe.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Nếu như bạn đang nằm ngủ điều hòa mà bị mất điện đột ngột thì máy sẽ ghi nhớ các chế độ đang vận hành lại và tự động thiết lập lại chúng sau khi nguồn điện được khôi phục mà không cần đến sự hỗ trợ của người dùng.
  • Hẹn giờ bật/tắt: Để cho việc sử dụng điều hòa được chủ động hơn thì quý khách có thể sử dụng chế độ hẹn giờ bật/tắt này. Ví dụ như bạn có thể hẹn giờ tắt điều hòa vào lúc 4 giờ sáng, vì lúc này không khí trong phòng đã mát mẻ rồi. Bạn có thể tận dụng cái sự mát mẻ này để tiết kiệm điện năng cho gia đình mình.

3.Điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 được bán với giá bao nhiêu

Chỉ với 13.150.000₫ là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả này- Mức giá được nhận xét là tương đối phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Cách làm mát hiệu quả nhất khi dùng điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36

Bên cạnh những tính năng và công nghệ hiện đại giúp cho quá trình hoạt động làm lạnh của điều hòa Casper giá rẻ TC-24IS36 thì việc sử dụng làm sao để làm hiệu quả nhất bạn cần lưu ý:

Điều hòa Casper  TC-24IS36 và cách điều chỉnh tính năng mát hiệu quả nhất
  • Trên điều khiển hoặc trên màn hình điều khiển của máy điều hòa, tìm và chọn chế độ làm mát theo nhu cầu với nút bấm hoặc một biểu tượng trên điều khiển để chọn chế độ làm mát.
  • Chọn nhiệt độ mát mong muốn với nút bấm trên remote điều hòa. Các nút “Tăng” và “Giảm” để điều chỉnh nhiệt độ. Đặt nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ hiện tại để làm mát không gian.
  • Tiếp theo, bạn điều chỉnh tốc độ quạt. Bạn có thể chọn tốc độ quạt thấp, trung bình hoặc cao tùy theo sự thoải mái và nhu cầu làm mát của bạn. Thông thường, có các nút hoặc các phím riêng biệt để điều chỉnh tốc độ quạt.
  • Để tăng hiệu suất làm mát của điều hòa Casper, hãy đảm bảo rằng cửa và cửa sổ của phòng đã được đóng kín. Điều này giúp ngăn không khí từ bên ngoài vào và giữ nhiệt độ mát bên trong không gian.
  • Đồng thời nên kiểm tra định kỳ, làm sạch bộ lọc của máy điều hòa Casper để đảm bảo hiệu suất làm mát tối ưu và không khí trong lành.

Kết luận

Với những thông tin nêu trên hy vọng giúp bạn có thêm thông tin về điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 và cách điều chỉnh điều hòa Casper cho mát sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Bạn có thể lựa chọn bất cứ chế độ nào theo thời tiết và nhu cầu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook