0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 có những chức năng nào? Sử dụng ra sao?

Ngày Đăng: 14:00 18/07/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 có nhiều chức năng hơn bạn nghĩ, ngoài làm mát thì điều hòa Casper này còn có chế độ sưởi và những chức năng khác để các gia đình có thể giải quyết được những vấn đề về thời tiết và khí hậu. Cùng khám phá chiếc điều hòa này nhé.

Chức năng làm lạnh

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 có những chức năng nào? Sử dụng ra sao?

Là một chiếc máy lạnh nên làm lạnh là một trong những chức năng chính của điều hòa Casper SH-09FS32 9000btu 2 chiều. Chức năng này giúp phòng trở nên mát mẻ và giảm nhiệt nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất; xóa tan cái nóng mùa Hè và những ngày thời tiết oi bức.

Để sử dụng chức năng này bạn nhấn nút COOL trên remote hoặc nhất MODE để chọn COOL. Ở chế độ này bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió cũng như tốc độ quạt để có thể làm mát phòng một cách tốt nhất và chính xác nhất vị trí mà bạn mong muốn.

Khi cần làm mát phòng nhanh ngay khi trở về nhà, bạn có thể chọn chế độ Turbo để điều hòa Casper 2 chiều 9000btu SH-09FS32 tăng tốc độ quạt gió đến mức tối đa; giúp rút ngắn thời gian làm mát phòng chỉ với 30 giây.

Chức năng sưởi ấm

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 có những chức năng nào? Sử dụng ra sao?

Chức năng sưởi ấm chỉ có trên điều hòa Casper dòng 2 chiều; một chức năng dành riêng cho khí hậu lạnh của miền Bắc, miền núi; giúp phòng ấm áp, dễ chịu hơn trong những ngày rét mướt.

Thay vì mua máy sưởi thì một chiếc điều hòa Casper 2 chiều sẽ là lựa chọn thông minh, tiện nghi, tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Chức năng sưởi của điều hòa Casper SH-09FS32 9000btu có thể tăng lên 32 độ C; không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà còn bảo vệ sức khỏe tốt hơn khỏi thời tiết. Tránh được tình trạng cảm lạnh hay khó chịu trong những ngày thời tiết khắc nghiệt.

Để sử dụng chức năng này, bạn nhấn nút HEAT hoặc nhấn MODE và chọn HEAT.

Chức năng khử ẩm

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 có những chức năng nào? Sử dụng ra sao?

Chức năng khử ẩm vô cùng hữu ích nhưng ít người biết của điều hòa Casper SH-09FS32 giá rẻ có tên là DRY. Đây là chế độ mà khi sử dụng sẽ giúp độ ẩm phòng giảm dưới 60% để người dùng cảm thấy thoải mái hơn.

Chức năng khử ẩm của SH-09FS32 có thể dùng trong những ngày oi bức, độ ẩm không khí cao; giảm độ ẩm thấp sẽ tạo cảm giác mát mẻ hơn. Nhưng chức năng này thực sự phù hợp nhất khi dùng cho mùa mưa và mùa nồm; giúp không khí khô ráo, thoáng đãng; từ đó giúp nhà sạch hơn; nội thất trong nhà cũng sẽ bền đẹp và được bảo vệ tốt hơn.

Nhấn MODE để chọn chế độ DRY.

Chức năng lọc không khí

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 có những chức năng nào? Sử dụng ra sao?

Tuy không phải là một chức năng chính nhưng lọc không khí vẫn là một trong những chức năng được yêu thích và đánh giá cao của Điều Hoà Casper 9000Btu 2 Chiều SH-09FS32.

90% người dùng công nhận rằng không khí trong nhà trở nên trong lành hơn khi sử dụng chiếc điều hòa Casper này.

Bởi dàn lạnh của điều hòa Casper giá rẻ này có màng lọc sơ cấp là lưới lọc thô; giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước lớn để giảm lại lượng bụi trong không khí, giúp không khí sạch hơn. Quá trình lọc không khí này xảy ra trong suốt quá trình máy hoạt động, khi luồng không khí đi qua cửa gió của điều hòa. Bạn sẽ không cần phải bật chức năng lọc không khí.

Nhờ khả năng lọc không khí tốt như vậy, lưới lọc của điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 cần được vệ sinh định kỳ 2 tuần/lần khi sử dụng nhiều và vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/lần.

Trên đây là những chức năng chính của điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 và cách sử dụng những chức năng này. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích để bạn có thể sử dụng điều hòa dễ dàng, hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook