0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 sử dụng quanh năm, không phải lo lắng

Ngày Đăng: 13:12 03/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khí hậu Việt Nam tương đối khắc nghiệt với thời tiết nóng, lạnh khác thường. Vì thế những chiếc điều hòa sẽ là sự bổ sung cần thiết. Một sản phẩm có thể sử dụng sử dụng quanh năm mà không phải lo lắng tới mọi vấn đề gì. Đó là model điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33.

Làm lạnh/sưởi ấm hai chiều đầy tiện nghi

Bất chấp mọi loại thời tiết, dẫu nhiệt độ bên ngoài cao hay thấp thì ở trong phòng bạn vẫn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu. Điều hòa Casper GH-09IS33 vừa có khả năng làm lạnh, vừa sưởi ấm hoạt động 2 chiều khá hiệu quả. Đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cao, mang tới những giấc ngủ nghỉ tuyệt vời nhất.

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 sử dụng quanh năm, không phải lo lắng
Chế độ sưởi ấm

Ngoài ra để khiến nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức mong muốn thì bạn có thể sử dụng chế độ Turbo. Khi kích hoạt máy sẽ thay đổi công suất hoạt động nhanh và mạnh mẽ hơn. Đánh bay sự khó chịu ngay tức khắc trước mọi điều kiện.

Điểm nổi bật khác ở điều hòa Casper GH-09IS33

Thiết kế gọn gàng, dễ tháo lắp

Sở hữu gam màu trắng quen thuộc với các đường góc được cắt gọt vô cùng tinh tế, điều hòa Casper 9000 GH-09IS33 sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những cái ban đầu. Cấu trúc nguyên khối, mặt dưới tháo rời và hạn chế tối đa các ốc vít giúp tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên tới 50%.

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 sử dụng quanh năm, không phải lo lắng
Thiết kế hiện đại với cấu trúc mặt linh hoạt

Điều hòa Casper GH-09IS33 giúp tiết kiệm điện

Chắc hẳn bạn luôn lo lắng khi những chiếc điều hòa hàng tháng đã lấy đi quá nhiều điện năng, ảnh hưởng lớn tới thu chi gia đình. Hiểu được nỗi khổ của người dùng, Casper đã ứng dụng công nghệ I-Saving với máy nén inverter vận hành bền bỉ, giảm tới 65% điện tiêu thụ so với những dòng máy cơ.

Lọc không khí hiệu quả, đảm bảo sạch bụi bẩn

Lưới lọc với cấu tạo đặc biệt vì thế chiếc điều hòa Casper giá rẻ này sẽ làm sạch an toàn, hiệu quả. Đảm bảo không gian bên trong luôn sạch sẽ, trong tình trạng an toàn nhất. Với những hộ gần đường lớn hay khu công nghiệp cũng có thể sử dụng yên tâm không chút gây hại.

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 sử dụng quanh năm, không phải lo lắng
Tấm lọc bụi an toàn

Điều hòa Casper với dàn tản nhiệt mạ vàng

Trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng cường độ bền, tuổi thọ và đảm bảo hiệu suất làm lạnh tốt hơn. Đây là một ưu điểm ở sản phẩm. Ống tản nhiệt bằng đồng 100% giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, ngăn ngừa sự ăn mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

Cảm biến iFeel tự điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng

Có thể cảm nhận sự chuyển động hay khi có người trong phòng, cảm biến iFeel trong điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 sẽ duy trì mức nhiệt lý tưởng. Đảm bảo một giấc ngủ ngon lạnh, hạn chế rét buốt, tạo cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt.

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 sử dụng quanh năm, không phải lo lắng
Cảm biến IFeel

Điều hòa Casper GH-09IS33 có thể hoạt động hai chiều hiệu quả cùng với khả năng tiết kiệm điện cao, sử dụng bền bỉ, mang tới sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn. Đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook