0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 18000btu TC-18IS36 – Sự lựa chọn sáng suốt cho mùa Hè mát mẻ

Ngày Đăng: 14:54 10/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè nóng bức là thời điểm mà một chiếc điều hòa hiệu quả trở thành một yếu tố không thể thiếu trong mọi gia đình. Với thị trường đa dạng các sản phẩm, điều hòa Casper 18000btu TC-18IS36 nổi bật như một lựa chọn đáng tin cậy, mang lại không chỉ sự thoải mái mà còn hiệu suất và tiết kiệm năng lượng cho bạn yên tâm sử dụng thoải mái cả ngày trong những ngày Hè nắng nóng. Đặc biệt, đây còn là chiếc điều hòa 18000btu với giá thành cực rẻ chỉ 9 triệu đồng.

1. Công suất mạnh mẽ cùng khả năng giữ nhiệt độ làm mát ổn định cho căn phòng

Điều hòa Casper 18000btu TC-18IS36 - Sự lựa chọn sáng suốt cho mùa Hè mát mẻ

Điều hòa Casper TC-18IS36 sở hữu công suất làm lạnh 18000btu, đây là công suất làm lạnh khá lớn có thể cung cấp hiệu suất làm mát tốt cho các không gian phòng rộng rãi từ 20 – 30 mét vuông, là lựa chọn thích hợp cho các không gian như là: Phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách gia đình,…

Bên cạnh đó, với việc ứng dụng công nghệ inverter thì điều hòa Casper 18000btu TC-18IS36 có thể bảo đảm nhiệt độ bên trong phòng được duy trì làm mát ổn định và dễ chịu. Chiếc điều hòa này có thể hoạt động làm lạnh liên tục không ngừng nghỉ như các dòng điều hòa non-inverter, vì vậy mà nhiệt độ bên trong phòng sẽ luôn được duy trì cài đặt làm mát ở một mức.

2. Đem đến căn phòng được làm mát nhanh chóng và đồng đều

Với khả năng làm lạnh nhanh chóng và cung cấp luồng không khí mát mẻ ngay lập tức nhờ công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Điều hòa Casper 1 chiều TC-18IS36 đem lại sự thoải mái ngay lập tức cho mọi không gian sống và làm việc. Thêm vào đó, chế độ hoạt động siêu êm cũng giúp duy trì không gian yên tĩnh và thoải mái.

Cùng với đó, điều hòa Casper inverter TC-18IS36 còn được tích hợp thêm một bộ cảm biến nhiệt độ iFeel đặc biệt. Bộ cảm biến nhiệt này được tích hợp bên trong remote, nó có thể cảm nhận được nhiệt độ xung quanh căn phòng và truyền tín hiệu về bên trong hệ thống của dàn lạn, từ đó điều hòa có thể đưa ra mức nhiệt cài đặt làm lạnh cực thoải mái cho căn phòng, nhiệt độ không bị quá chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt trên remote để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

3. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và trẻ trung dễ dàng kết hợp với mọi nội thất trong không gian

Điều hòa Casper 18000btu TC-18IS36 - Sự lựa chọn sáng suốt cho mùa Hè mát mẻ

Với thiết kế sang trọng và hiện đại, điều hòa Casper giá rẻ TC-18IS36 không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn là một phần trang trí cho không gian sống của bạn. Toàn bộ thân máy đều được sơn gam màu trắng ngà trẻ trung, phía trước mặt dàn lạnh còn có thiết kế thêm bảng đèn LED có thể hiển thị nhiệt độ cho bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng điều hòa ngay cả là vào ban đêm thật tiện ích.

Về phần dàn nóng của máy lạnh Casper TC-18IS36 cũng được được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ bên ngoài được làm bằng kim loại được phủ lớp sơn chống ăn mòn. Cánh tản nhiệt bằng đồng mạ vàng có thể chống chọi lại trước những tác động từ bên ngoài như nước mưa và hơi muối, đồng thời sẽ còn giữ được cho toàn bộ thiết bị hoạt động được ổn định.

4. Tiết kiệm năng lượng cho bạn thoải mái sử dụng vào mùa Hè không lo tốn điện

Sự trang bị của công nghệ Inverter không chỉ giúp điều hòa Casper 18000btu 1 chiều TC-18IS36 có thể duy trì nhiệt độ ổn định mà còn giảm tiêu thụ điện năng, giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Công nghệ inverter sẽ giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa và duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định cho căn phòng nhà bạn. Với thời gian sử dụng điều hòa càng lâu thì công nghệ inverter này sẽ càng giúp máy tiết kiệm năng lượng tối ưu, thậm chí là tiết kiệm năng lượng được lên mức tối đa là 45% so với các dòng máy điều hòa thông thường khi sử dụng từ 8 tiếng trở lên.

5. Đáng tin cậy và bền bỉ

Điều hòa Casper 18000btu TC-18IS36 - Sự lựa chọn sáng suốt cho mùa Hè mát mẻ

Mặc dù có giá bán tương đối rẻ chỉ 9 triệu đồng nhưng máy lạnh Casper TC-18IS36 lại được chăm chút tỉ mỉ từ các công nghệ, tính năng đến cả tuổi thọ cho sản phẩm này. Với chất lượng vượt trội và tính ổn định cao, chiếc điều hòa giá rẻ này là một lựa chọn đáng tin cậy cho mọi gia đình, đảm bảo mang lại sự thoải mái trong thời gian dài.

Nhìn chung, trong mùa hè nóng bức thì việc sở hữu một chiếc điều hòa hiệu quả và đáng tin cậy là điều cực kỳ quan trọng để tạo ra không gian thoải mái và mát mẻ cho gia đình. Với Điều hòa Casper 18000btu inverter TC-18IS36, bạn không chỉ có được sự thoải mái ngay lập tức mà còn được trải nghiệm những lợi ích lâu dài từ hiệu suất và tính tiết kiệm năng lượng của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook