0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 18000 SC-18TL32 và những điểm đáng chú ý

Ngày Đăng: 02:41 09/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế thông minh Easy Care tiết kiệm thời gian lắt đặt

Điều hòa không khí là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng, đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng, dòng sản phẩm này lại có cơ hội chứng tỏ cho người dùng thấy sự hữu ích của mình, do vậy hầu hết mỗi gia đình đều có từ một đến hai chiếc điều hòa. Với đặc thù của dòng điều hòa treo tường có mặt lạnh lắp nổi nên cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến thẩm mỹ của không gian, do đó trước khi lựa chọn, thiết kế mặt lạnh cũng là một điều đặc biệt được người dùng quan tâm.

Xây dựng dựa theo tiêu chí đó, điều hòa Casper SC-18TL32 với vẻ ngoài khá độc đáo, tạo sức hút mạnh mẽ với hầu hết người dùng ngay từ những cái nhìn ban đầu. Điều hòa với thiết kế nguyên khối thông minh, mặt lạnh trắng bóng sang trọng, hơn nữa sẽ giúp người dùng dễ dàng tháo lắp hay sửa chữa. Những linh kiện, phụ kiện được tốt giản, do đó trong khi sử dụng người dùng sẽ gần như không nghe thấy bất cứ âm thanh hay tiếng động phát ra, tạo nên sự êm ái hơn.

Đặc biệt, điều hòa Casper đã sử dụng mành hình Led hiển thị nhiệt trên dải màu xám trải dọc trông khá ấn tượng và tạo được điểm nhấn mạnh mẽ cho sản phẩm.

Công suất lớn, làm lạnh hiệu quả với những không gian rộng

Là dòng điều hòa 1 chiều cơ bản, nên điều hòa Casper 18000Btu SC-18TL32 sẽ chỉ có tính năng làm lạnh, không có chế độ sưởi ấm. Những chiếc điều hòa 1 chiều bao giờ cũng khá thông dụng và phổ biến khi được lựa chọn nhiều bởi nước ta thường có khí hậu nóng là chủ yếu, còn đối với thời tiết miền Bắc vào mùa đông người dùng thường sử dụng điều hòa 1 chiều và sử dụng thêm lò sưởi. Cơ bản điều hòa 1 chiều sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cần thiết mà lại có giá thành rẻ hơn những chiếc điều hòa 2 chiều là tương đối.

Có công suất 18000Btu nên điều hòa Casper giá rẻ SC-18TL32 sẽ là lạnh hiệu quả đối với căn phòng từ 20 đến 25m2, đây là mức công suất khá lớn sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh tốt, bạn có thể lựa chọn với bất cỳ kỳ không gian từ phòng khách gia đình, đến nơi làm việc hya sử dụng phục vụ cho các cửa hàng, quán nước…

Một số tính năng hữu ích đến từ điều hòa Casper SC-18TL32

Hơn hết, để người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn, phải kể tới những tính năng trong chiếc điều hòa Casper 1 chiều này:- Tính năng Turbo: Giúp hạ nhiệt nhanh chóng và làm lạnh căn phòng trong ít phút, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì mà người dùng không cần phải chờ đợi lâu.- Cảm biến nhiệt iFeel: Máy sẽ tự động tăng giảm nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng thông qua bộ phận cảm biến, mang lại sự thoải mái hơn khi sử dụng.

– Tính năng iClean: Máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh giúp tăng tuổi thọ và hiệu quả làm lạnh của máy.- Hệ thống lưới lọc đa chiều Airfresh: Làm sạch không khí tối ta, loại sạch mùi hôi tanh, cùng những vi khuẩn trong không khí, mang đến môi trường sống trong lành hơn cho người dùng.

Điều hòa Casper SC-18TL32 18000Btu 1 chiều Gas R32 sở hữu một thiết kế thông minh, có mức công suất lớn 18000Btu cùng nhiều tính năng hữu ích như: làm lạnh nhanh, tính năng iFeel, tính năng iClean, tính năng bảo vệ sức khỏe…đó là những điểm đáng chú ý trong chiếc điều hòa giá rẻ chỉ 9 350 000đ này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook