0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36: Dòng điều hòa giá rẻ vẫn được bán chạy vì sao?

Ngày Đăng: 15:49 08/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 được biết đến là một dòng điều hòa giá rẻ được cho ra mắt vào đầu năm 2024. Mặc dù không có quá nhiều ưu điểm, không có nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại hay công nghệ diệt khuẩn khử mùi như các dòng điều hòa cao cấp nhưng sản phẩm này vẫn được bán chạy cực kỳ? Vậy lý do vì sao mà chiếc điều hòa này lại được nhiều người tin dùng và lựa chọn đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Giá thành rẻ phù hợp với túi tiền là lý do chính mà Capser TC-09IS36 được mua nhiều

Điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36: Dòng điều hòa giá rẻ vẫn được bán chạy vì sao?

Đây là một điều hoàn toàn không thể không phủ nhận rằng điều hòa Casper TC-09IS36 phù hợp với túi tiền của nhiều người. Với giá thành siêu rẻ chỉ 5 triệu ở thời điểm hiện tại, chiếc điều hòa này đem tới sự tiết kiệm chi phí cho mọi người mua sắm. So với các thương hiệu điều hòa cao cấp như của Daikin hay Panasonic thì sản phẩm này thậm chí có giá thành rẻ gấp đôi.

Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

Đây cũng là lý do mà điều hòa Casper 9000btu TC-09IS36 được nhiều người yêu thích. Chiếc điều hòa này được thiết kế khá nhỏ gọn và bắt mắt với dàn lạnh được thiết kế nguyên khối cực chắc chắn và liền mạch giúp việc lắp đặt trở lên dễ dàng. Các góc cạnh của máy cũng được thiết kế bo tròn mềm mại mang đến sự tinh tế và hài hòa, vỏ máy màu trắng làm nổi bật cho sản phẩm dễ dàng kết hợp được với mọi không gian nội thất.

Bên cạnh đó, vì là dòng máy có công suất nhỏ 9000btu nên điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 này được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng cho không gian phòng ngủ của mình.

Khả năng làm lạnh của điều hòa 1 chiều TC-09IS36 tương đối nhanh

Mặc dù điều hòa Casper inverter TC-09IS36 không có khả năng làm lạnh sâu như các dòng điều hòa cao cấp, tuy nhiên thì bù lại thì máy lại có khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ bộ động cơ máy nén hiện đại cùng công nghệ làm lạnh Turbo. Chế độ này khi được kích hoạt sẽ khiến cả quạt dàn lạnh và máy nén hoạt động được đến công suất cực đại trong thời gian ngắn, nhờ vậy mà nhiệt độ bên trong phòng sẽ nhanh chóng được cài đặt làm lạnh đến với mức theo yêu cầu, đem lại cảm giác mát lạnh dễ chịu ngay tức thì để cảm nhận hơi lạnh đầu tiên chỉ trong 30 giây.

Điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36: Dòng điều hòa giá rẻ vẫn được bán chạy vì sao?

Cùng với đó, điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS36 này còn được tích hợp thêm cả bộ cảm biến nhiệt độ iFeel thông minh. Bộ cảm biến được định vị sẵn bên trong remote sẽ giúp cảm nhận được nhiệt độ xung quanh, khi người dùng mang theo remote bên cạnh mình sẽ luôn cảm nhận được những làn gió mát dịu nhẹ và thoải mái bởi điều hòa sẽ cân chỉnh mức nhiệt độ và thổi gió dễ chịu tại vị trí của người dùng.

Nhiều người cảm thấy yên tâm về độ bền và sự ổn định của Casper TC-09IS36

Sự ổn định và bền bỉ là thứ khiến cho nhiều người cảm thấy yên tâm khi lựa chọn điều hòa 1 chiều Casper TC-09IS36 này. Máy được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng giúp tăng hiệu suất trao đổi nhiệt tốt hơn, tăng cường khả năng làm lạnh hiệu quả cho máy.

Thêm vào đó, các cánh tản nhiệt của dàn nóng điều hòa giá rẻ TC-09IS36 cũng được phủ lớp mạ vàng giúp ngăn ngừa sự bào mòn và các tác nhân gây hại từ nước mưa và không khí, độ ẩm,… Đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu suất trao đổi nhiệt và tuổi thọ của điều hòa.

Chính sách bảo hành dài hạn và đáng tin cậy cho người dùng yên tâm khi sử dụng

Điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36: Dòng điều hòa giá rẻ vẫn được bán chạy vì sao?

Một điểm khá đặc biệt ở chiếc máy lạnh Casper TC-09IS36 này là máy được bảo hành chính hãng với thời gian cực dài hạn cho người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Theo chính sách bảo hành mới nhất của Casper, tất cả các dòng điều hòa inverter của Casper đều được bảo hành 3 năm cho máy và 12 năm cho máy nén. Casper TC-09IS36 cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ. Ngay cả các hãng điều hòa có tên tuổi lớn như Daikin thì cũng chỉ có thời gian bảo hành máy nén 5 năm, Panasonic có thời gian bảo hành máy nén 7 năm, LG được bảo hành máy nén lên tới 10 năm,… thì cũng hoàn toàn kém hơn so với Casper, chính sách nâng thời gian bảo hành lên giúp đem lại sự hoàn toàn yên tâm cho người dùng.

Tóm lại, điều hòa Casper 1 chiều inverter 9000btu TC-09IS36 được bán chạy và được nhiều người tin dùng bởi nhiều lý do. Và lý do chính đó là máy có giá cả siêu rẻ và chế độ bảo hành vượt trội tạo sự tin tưởng cho người dùng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ để vượt nóng ở mùa Hè này thì tất nhiên đây sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook