0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 1 chiều KC-12FC32 có những công nghệ nào nổi bật và tiện ích không?

Ngày Đăng: 17:03 27/12/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 1 chiều KC-12FC32 là dòng máy cơ, với tính năng làm lạnh là model mới năm 2021 được hãng Casper cho ra mắt người dùng. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về công nghệ và sự tiện ích mà dòng sản phẩm này mang tới.

Làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút

Điều hòa Casper KC-12FC32 với máy nén chất lượng cao sẽ mang lại khả năng làm lạnh mạnh mẽ. Cùng với cơ chế làm lạnh cực nhanh chỉ sau 30 giây khởi động bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh lan tỏa, bao trùm lấy toàn bộ phòng. Nhanh chóng làm dịu mát toàn bộ căn phòng, đem tới cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

điều hòa casper

Công suất máy 12000btu là sự lựa chọn thích hợp với những không gian phòng có diện tích từ 15m2 cho tới 20m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ…Bạn nên chọn công suất phù hợp để đảm bảo máy có thể hoạt động tốt nhất và đem lại độ bền cho sản phẩm.

Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh

Điều hòa Casper 1 chiều

Điều hòa Casper 12000btu KC-12FC32 tích hợp chế độ Self Clean giúp bạn tiết kiệm thời gian và đây là cách nhanh nhất để bạn có thể vệ sinh máy mà không mất công. Trong khoảng thời gian 16-30 phút sử dụng chức năng này; điều hòa sẽ được sấy khô để ngăn không cho hơi ẩm đọng lại, giảm nguy cơ nấm mốc phát triển.

Cơ chế cảm biến nhiệt độ iFeel

Với cơ chế tự cảm biến nhiệt độ chính xác iFeel có trong điều hòa Casper Thái Lan cho phéo máy tự động chọn chế độ vận hành để mang lại nhiệt độ phù hợp nhất trong phòng.

Công nghệ này sẽ giúp tránh tình trạng máy lạnh hoạt động nóng quá hay lạnh quá mà Casper mang lại cho người dùng không gian trong phòng phù hợp với thân nhiệt, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, tạo cảm giác thoải mái nhất.

Lưới lọc đa chiều bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Casper 1 chiều

Điều hòa Casper KC-12FC32 có hệ thống không khí lưới lọc đa chiều Airfresh có thể phát huy tối đa khả năng làm sạch không khí trong phòng. Các lớp lọc trong hệ thống lọc gồm:

  • Màng lọc Carbon hoạt tính
  • Màng lọc kháng khuẩn
  • Màng lọc vitamin C
  • Màng lọc vô trùng

Công nghệ này là rất cần thiết khi tình trạng môi trường ô nhiễm, Casper luôn quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng khi trang bị lưới lọc 4 trong 1 đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho những người thân yêu trong gia đình.

Cơ chế an toàn bảo vệ kép

Điều hòa Casper 1 chiều

Lớp vỏ hộp điều khiển được thiết kế với chất liệu kim loại an toàn và chắc chắn, giúp bảo vệ gia đình và các thiết bị xung quanh. Đồng thời, Casper đã ứng dụng hệ thống bảo vệ rò rỉ khí gas thông minh để có thể phát hiện rò rỉ và ngay lập tức gửi cảnh báo lỗi tới hệ điều hành trung tâm để đả bảo hoạt động ổn định và an toàn của toàn bộ thiết bị.

Có thể thấy, với những công nghệ nổi bật mà Casper mang tới cùng chế độ bảo hành ưu đãi cho người dùng. Việc lựa chọn sử dụng điều hòa Casper là xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra chỉ 5.900.000 VNĐ cho dòng máy này.

Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0918.969.699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook