0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Carrier là thương hiệu của nước nào? Dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 16:53 12/08/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu điều hòa Carrier đã có mặt trên thị trường Việt Nam những năm gần đây, tuy nhiên vẫn chưa được nhiều người biết đến sử dụng. Những vấn đề về thương hiệu, nơi sản xuất, dùng có tốt không vẫn chưa được giải đáp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó nhé:

Điều hòa Carrier

Điều hòa Carrier của thương hiệu nào?

Carrier là một tập đoàn đa quốc gia, được thành lập năm 1902 tại Newyork, Mỹ. Carrier đã có được những bước phát triển nhanhh chóng và mở rộng kinh doanh ra nhiều nước trên thế giới đặc biệt là ở thị trường châu Âu và châu Mỹ.

Hiện nay hãng vẫn đang dẫn đầu thị trường điều hòa tại Mỹ cũng như luôn nằm trong top các hãng điều hòa tốt nhất của thế giới. Với thị trường tại Việt nam, Carrier bắt đầu lập văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 1991, sau đó hãng đã thành lập Công ty TNHH Điều hòa không khí Carrier Việt Nam vào năm 1997

thương hiệu nào

Điều hòa Carrier sản xuất ở đâu?

Công ty Carrier Việt Nam là đơn vị phân phối và thi công hệ thống điều hòa Carrier tại Việt Nam, chủ yếu hoạt động trong mảng điều hòa thương mại, hệ thống làm mát dành cho các công trình lớn, tòa nhà, nhà máy…Còn đối với các dòng điều hòa dân dụng như máy treo tường thì được các nhà nhập khẩu tư nhập nhập khẩu và phân phối.

Điều hòa Carrier thường được sản xuất từ Thái Lan, Malaysia hoặc Trung Quốc, ngoài ra cũng có nguồn gốc từ các nước khác nhưng không nhiều.

Điều hòa Carrier dùng có tốt không?

Carrier là thương hiệu điều hòa dẫn đầu xu hướng điều hòa của thế giới suốt nhiều năm nay. Cho đến nay, Carrier vẫn là thương hiệu cực kì uy tín với chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế sang trọng, là dòng điều hòa trong phân khúc cao cấp nhất hiện nay.

Vậy nên, nếu bạn đặt ra câu hỏi, máy lạnh Carrier dùng có tốt không thì câu trả lời khẳng định là có. Thương hiệu máy lạnh Carrier luôn đảm bảo chất lượng máy tốt, bền bỉ, với công nghệ hiện đại và tiên tiến dẫn đầu.

Điều hòa dùng có tốt không

Điều hòa Carrier giá thành bao nhiêu? Có đáng mua không?

Là dòng điều hòa cao cấp nhất trong phân khúc điều hòa cao cấp, với xuất thân từ đất nước Hoa Kỳ sang trọng, đồng nghĩa với việc giá cả của điều hòa Carrier thật sự đắt đỏ so với các thương hiệu điều hòa khác.

Giá đắt là nhận xét của hầu hết người tiêu dùng về dòng máy lạnh Carrier, so với các dòng điều hòa máy lạnh có cùng công suất trên thị trường thì các dòng máy lạnh Carrier đắt hơn từ 1 – 3 triệu đồng.

Điều hòa Carrier tuy tốt nhưng vẫn còn một số nhược điểm, đồng thời công nghệ vẫn chưa được cải tiến triệt để cũng như mở rộng như những hãng điều hòa đến từ nhật bản, hàn quốc hiện nay. Đặc biệt trong bối cảnh ô nhiễm môi trường như hiện nay thì việc điều hòa cần trang bị thêm nhiều công nghệ hay hệ thống lọc không khí là vô cùng cần thiết thì đối với Carrier việc cải tiến này vẫn đang ở mức hạn chế.

Carrier giá thành bao nhiêu

Tất nhiên, nếu bạn tìm kiếm 1 chiếc điều hòa hiện đại với nhiều tính năng thông minh thì máy lạnh Carrier không phải sự lựa chọn hợp lý. Còn nếu bạn đang tìm kiếm 1 thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian sử dụng, thì máy lạnh Carrier là một sự lựa chọn rất tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook