0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần và những điều bạn cần biết về nó

Ngày Đăng: 07:21 13/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần thường có thiết kế kiểu vuông với phần máy làm mát được âm vào tường đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Máy điều hòa treo chìm trong phòng có thể được gắn lên trần cửa ra vào đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như máy điều hòa treo tường loại này cũng có một cục nóng hai hay nhiều cục lạnh.

Ưu điểm của điều hòa âm trần giá rẻ khiến bạn lựa chọn nó.

Khử âm và khử bụi tốt nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.

Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

Giá thành nói chung không cao.

Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng rạp hát hội trường phòng họp nhà hàng vũ trường phòng ăn v…v.

Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên theo định kỳ việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Công nghệ phân tán làn gió sảng khoái xuống đến sàn nhà trong vùng điều hòa theo mọi phương hướng ở những nơi có trần cao, trên mỗi góc của thiết bị có một ổ điều chỉnh cho phép dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị nếu cài đặt chức năng điều khiển từ xa không dây một thiết bị nhận tín hiệu gọn nhẹ sẽ được lắp vào một trong các ổ điều chỉnh.

Với thiết kế gọn nhẹ và hoạt động êm các dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Với những ưu điểm của mình điều hòa âm trần bên cạnh các dòng điều hòa cây sẽ là những sự lựa chọn không thể hòan hảo hơn các gia đình cùng tham khảo và lựa chọn tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook