0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần ống gió LG ABUQ09GL1A2/ABNQ09GL1A2 có công nghệ gì ?

Ngày Đăng: 07:11 18/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa âm trần ống gió LG ABUQ09GL1A2/ABNQ09GL1A2 được tích hợp những công nghệ hiện đại tiên tiến, máy nén biến tần Inverter có thể tự động giảm số vòng quay của máy nén khí nhiệt độ trong phòng đã đạt đến ngưỡng cài đặt. Lúc này chỉ tiêu tốn lượng điện năng rất nhỏ để duy trì độ lạnh trong phòng. Do đó mỗi giờ hoạt động sẽ tiết kiệm đến 35%. Như vậy gia đình bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà vẫn có thể tiết kiệm tới hơn 30% chi phí tiền điện so với việc sử dụng các dòng máy điều hòa khác.

Công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra máy được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn. Điều hòa nối ống gió General với công nghệ Inverter mới tiên tiến, giúp hoạt động tốn ít chi phí điện năng hơn, đạt đến nhiệt độ mong muốn nhanh hơn và chạy êm hơn so với điều hòa thông thường.

Công nghệ DC cho phép các động cơ có tốc độ luân chuyển gió cao hơn, kết hợp với trao đổi nhiệt hiệu quả hơn, do đó năng lượng tiêu thụ giảm đáng kể mang lại hiệu quả cao, đạt đến nhiệt độ điều chỉnh nhanh hơn 15% so với các hệ thống khác và có khả năng duy trì nhiệt độ một cách chính xác

Công nghệ NanoeX khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Không chỉ sở hữu công nghệ Nanoe-G điều hòa nối ống gió LG còn được tích hợp công nghệ NanoeX giúp nâng cao hiệu quả lọc không khí. Vì ngoài khả năng lọc bụi công nghệ này còn giúp khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Với sự kết hợp của cả công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X, điều hòa sẽ mang lại hiệu quả lọc không khí tốt nhất như những máy lọc không khí chuyên dụng. Vậy nên điều hòa này vừa có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát, vừa làm nhiệm vụ lọc không khí cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2, bạn có thể lựa chọn chiếc điều hòa này cho phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách của gia đình bạn.

Ngoài những công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thì dòng sản phẩm này còn hứa hẹn mang đến cho người dùng sự tiện nghi, thoải mái nhờ được tích hợp các tiện ích thông minh khác như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ thổi gió dễ chịu, chức năng khử ẩm.

Công nghệ làm lạnh sâu giúp bầu không khí mát lạnh dễ chịu

Điều hòa âm trần ống gió LG ABUQ09GL1A2/ABNQ09GL1A2 là một chiếc điều hòa được yêu thích nhất hiện nay, điều đáng chú ý là bởi nó có thể làm lạnh siêu nhanh chóng cho toàn bộ căn phòng.

Để có thể làm lạnh được nhanh chóng như vậy thì trên điều hòa này được trang bị với chế độ iAutu, chỉ với một lần kích hoạt tínhị năng này là nó sẽ giúp cho toàn bộ căn phòng nhà bạn được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ trong ít phút mà không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra còn giúp căn phòng nhà bạn sẽ trở lên được mát lạnh lý tưởng, không khí trong lành hơn bởi nó trang bị với khá nhiều công nghệ hiện đại.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của điều hòa âm trần nối ống gió LG ABUQ09GL1A2/ABNQ09GL1A2 mang lại. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook