0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần mitsubishi heavy FDT71VG/FDC71VNP cho không gian từ 30 đến 35m2

Ngày Đăng: 06:03 22/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những chiếc điều hòa âm trần 24000btu được rất nhiều người tiêu dùng săn đón trên thị trường hiện và sử dụng phổ biến cho không gian 35m2. Vậy chiếc điều hòa âm trần mitsubishi heavy mitsubishi heavy 24000btu FDT71VG/FDC71VNP có ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác nhé.

Mitsubishi heavy là một trong những thương hiệu điều hòa được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng sử dụng vì chất lượng cũng như mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, khả năng làm lạnh tuyệt vời… Tuy nhiên, một trong những sản phẩm nổi bật đang bán chạy trong năm vừa rồi của Mitsubishi có thể kể đến model FDT71VG/FDC71VNP tuy có chỉ có công suất 24000btu, đủ để làm lạnh cho không gian dưới 35m2 nhưng vẫn được ưa chuộng sử dụng phổ biến trong các trung tâm, siêu thị mini, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn…Những thông tin dưới đây về chiếc điều hòa âm trần mitsubishi 24000btu sẽ giúp bạn nắm rõ ưu điểm của sản phẩm này.

Điều hòa âm trần mitsubishi FDT71VG/FDC71VNP thiết kế hiện đại

Là một trong những model điều hòa âm trần 24000btu, chiếc điều hòa âm trần mitsubishi heavy 2 chiều 24000btu FDT71VG/FDC71VNP đến từ thương hiệu Mitsubishi Heavy được nhiều người tìm mua nhất trên thị trường. Với thiết kế đơn giản, mạnh mẽ cùng phần mặt nạ được thiết kế thông minh để bạn thảo hay lắp đặt và vệ sinh máy một cách dễ dàng và hiệu quả. Cùng với kiểu dạng máy âm trên trần không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp khi sử dụng ở các không gian trần trống nữa. Đây chắc chắn sẽ là một trong những model đáng để bạn tham khảo lựa chọn cho không gian của bạn.

Các ưu điểm nổi bật trên điều hòa âm trần mitsubishi FDT71VG/FDC71VNP

Thuộc dòng điều hòa âm trần inverter so với những sản phẩm âm trần khác thì Mitsubishi FDT71VG/FDC71VNP được trang bị cho sản phẩm của mình gas R410A là môi chất làm lạnh hiệu quả và không gây hại cho tầng ô zôn. Công nghệ inverter giúp điều hòa vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng đồng thời trang bị thêm dàn tản nhiệt chống ăn mòn và nâng cao tuổi thọ máy. Ngoài ra, máy điều hòa cassette âm trần mitsubishi heavy này còn được trang bị các công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ Hi Power làm lạnh nhanh chóng: Khi khởi động chức năng Hi Power, máy sẽ chạy hết công suất để đạt được độ lạnh mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút. Kết hợp cùng chế độ đảo gió tự động, lựa chọn góc thổi chếch để khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp căn phòng mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu và thoải mái cho người dùng.
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Nhờ sở hữu máy nén Inverter, Mitsubishi Heavy FDT71VG/FDC71VNP cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm và ổn định nhưng vẫn cho hiệu quả sử dụng điện cao, đồng thời giúp giảm hẳn chi phí sử dụng điện cho bạn nhất là trong những ngày cao điểm của mùa nắng nóng, việc sử liên tục phải sử dụng điều hòa âm trần liên tục thời gian dài.
  • Chế độ ECO tiết kiệm chi phí điện: Với tính năng này, không chỉ giúp điều hòa âm trần mitsubishi heavy 24000btu mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng mà còn hạn chế các hoạt động khiến máy hao tốn nhiều điện năng chỉ với một nút nhấn ngay trên điều khiển, máy sẽ giảm việc tiêu thụ năng lượng của máy điều hòa. Khi nhiệt độ giảm xuống dưới mức nhiệt độ đã được cài đặt, máy điều hòa âm trần nén sẽ tắt và quạt cũng sẽ được tắt để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.
  • Cảm biến điều chỉnh nhiệt độ: Cảm biến này phát hiện chuyển động của con người và tự điều khiển nhiệt độ phòng phù hợp nhất. Đây là một bộ cảm biến hồng ngoại có khả năng dò tìm được chuyển động của người trong phòng, khi không thấy hoạt động nào, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C và tiết kiệm năng lượng lên đến 20%. Chế độ này sẽ rất hữu ích vào ban đêm khi con người đã ngủ say, giúp giảm tiền điện hiệu quả.
  • Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi tiên tiến: Mitsubishi Heavy FDT71VG/FDC71VNP ứng dụng bộ lọc Solar filter khử mùi ngăn chặn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mùi thức ăn…và các vi khuẩn có hại một cách hiệu quả cùng lớp phủ có khả năng giải phóng Ion âm khử mùi ngay cả khi máy không hoạt động đảm bảo sức khỏe về đường hô hấp tối đa cho người dùng.

Có nên mua điều hòa âm trần mitsubishi FDT71VG/FDC71VNP không?

Nếu bạn đang tìm mua cho mình một chiếc điều hòa âm trần để sử dụng thì hãy tham khảo ngay cho mình chiếc điều hòa âm trần mitsubishi heavy FDT71VG/FDC71VNP phù hợp cho không gian dưới 35m2. Hiện tại giá điều hòa âm trần 24000btu model này cũng đang giảm so với trước kia nên đây là thời điểm thích hợp để bạn lựa chọn sản phẩm này để lắp đặt cho mục địch. Đồng thời, về mặt chất lượng thì bạn cũng không cần lo vì model FDT71VG/FDC71VNP thuộc dòng máy inverter nên về độ bền hay tính năng đều hòan toàn bền bỉ nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook