0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều có tốt không?

Ngày Đăng: 04:14 13/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy là một trong những dòng điều hòa công trình hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Vậy điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều là của nước nào và dòng điều hòa này có thực sự tốt như những gì người ta quảng cáo hay không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết sau nhé.1. Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy của nước nào?Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các đồ điện gia dụng nhiều thập kỉ qua, đến từ tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, dựa trên nguyên tắc và tinh thần của người Nhật. Luôn dẫn đầu về thiện cảm của người tiêu dùng. Mitsubishi mang đến cho người dùng Việt nhiều sản phẩm thu hút như điều hòa, tủ lạnh,…Và dòng điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng, với thiết kế độc đáo, nhã nhặn, sang trọng, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng hội nghị, văn phòng,…khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát.

2. Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy có thật sự tốt?

Mitsubishi Heavy luôn luôn tìm tòi, cải tiến, và sáng tạo để cho ra những sản phẩm có chất lượng hàng đầu. Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều được trang bị những công nghệ mới giúp mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với những tính năng nổi bật như:

Làm lạnh nhanh: Cho phép điều hòa hoạt động cực mạnh để làm lạnh toàn bộ phòng trong vòng 1 phút sau khi khởi động, sau 20 phút nhiệt độ phòng sẽ được tự điều chỉnh cho bạn cảm thấy mát mẻ tự nhiên và thoải mái. Chế độ công suất cao, điều hòa âm trần hoạt động với công suất cao nhất liên tục 15 phút để làm lạnh phòng thật nhanh

Tiết kiệm năng lượng: Nhiệt độ được cài đặt tối ưu để tiết kiệm điện mà không làm giảm sự thoải mái khi sử dụng.

Hoạt động êm ái, yên lặng: Cục nóng ngoài trời của điều hòa âm trần hoạt động êm dịu khi kích hoạt chế độ này có thể kết hợp với chế độ hẹn giờ yên lặng của cục lạnh trong nhà.

Tự động tắt máy: Khi không có hoạt động nào của người dùng được phát hiện bởi cảm biến trong 12 giờ liên tục, điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy sẽ tự động tắt máy, ngưng hoạt động.

Bộ lọc khử mùi solar: Ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.

Bộ lọc khuẩn Enzyme: Chứa các Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, giúp mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

Tự chuẩn đoán lỗi: Với chức năng này, bạn có thể nhận biết lỗi của máy thông qua mã lỗi hiện thị trên màn hình remote, giúp bạn có thể tự khác phục nhanh chóng.

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy với những tính năng cần thiết để người dùng thật sự hài lòng khi sử dụng.

Nếu bạn đang quan tâm tới mẫu điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy h1 chiều hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook