0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Midea ưu điểm và nhược điểm của điều hòa này là gì

Ngày Đăng: 15:15 30/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần từ trước tới nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian rộng nhưng bạn đã biết chọn hãng điều hòa âm trần nào chưa bài viết này hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Midea nhé!

Điều hòa âm trần hoạt động như thế nào?

Điều hòa âm trần hoạt động tương tự như hệ thống điều hòa không khí treo tường, điều hòa tủ đứng,.. Tiêu chuẩn bằng cách hút không khí nóng từ bên trong phòng và làm mát không khí bằng một bộ phận làm mát chứa môi chất làm lạnh (gas

Điều hòa âm trần cassette có một bộ phận bên trong (dàn lạnh hay ống lạnh) lắp vào trần nhà, nó phù hợp với các tòa nhà có trần rỗng (phía trên lớp la phông trần hay lớp thạch cao trần) vì nó không ảnh hưởng gì tới mỹ quan quanh phòng cũng như không sử dụng bất kỳ không gian nào trong phòng, nó chỉ chiếm không gian trên trần nhà – nơi mà hầu hết mọi người đều bỏ trống.3

Ưu điểm của điều hòa âm trần Midea hiện nay.

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.– Điều hòa âm trần giá rẻ lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng– Giá thành nói chung không cao.– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Điều hòa thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

– Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

– 4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

– Điều hòa âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Nhược điểm của điều hòa âm trần.

– Đối với các phòng lớn, đông người ở một nơi thì hệ thống điều hòa trung tâm xử lý nhiệt ẩm rất tốt. Còn với các tòa nhà làm việc, khách sạn, công sở … không gian lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau, đồng thời làm việc không cao thì hệ thống này không thích hợp.

– Với các tòa nhà có không gian lắp đặt lớn thì chỉ nên sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm kênh gió quá lớn (80.000BTU/h trở lên).

Những tính năng vượt trội có trên điều hòa âm trần Midea hiện nay.

Máy điều hòa âm trần Midea cassette nói chung hiện đang là dòng sản phẩm điều hòa thương mại được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, luôn là sản phẩm được các chủ đầu tư tại khu biệt thư, chung cư cao cấp, trung tâm tổ chức sự kiện, hội nghị,… lựa chọn lắp đặt và đưa vào sử dụng. Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là:

Về thiết kế, kiểu dáng sang trọng, lịch sự, mặt nạ sáng bóng dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất bên trong căn phòng mà bạn lắp đặt.

Về kỹ thuật mặt nạ sáng bóng dễ dàng tháo, lắp thuận tiện cho quá trình bảo dưỡng, bảo trì. Cửa gió 4 hướng thổi kết hợp với tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động giúp phân bổ đồng đều luồng gió tới mọi ngóc ngách bên trong căn phòng mà bạn sử dụng, có thể điều chỉnh hướng gió thổi tùy ý. Sản phẩm được tích hợp cả bơm thoát nước ngưng kèm theo có thể nâng mức nước ngưng tụ lên đến 750mm ở trên cao.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với khả năng làm lạnh tốt.Dù thiết kế kế không quá nổi bật, nhưng điều hòa âm trần Midea giá rẻ được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết bị không được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh không gian, tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu cho người sử dụng. Với khả năng khuếch tán nhiệt và đảo chiều hoạt động tích cực giúp phân bố không khí lạnh khắp căn phòng.

Hoạt động không ồn.Khi hoạt động, điều hòa Midea không gây tiếng ốn lớn nên không gây khó chịu, ức chế cho người sử dụng, nhất là những lúc cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Lọc không khí sạch.Điều hòa âm trần Midea giá rẻ được trang bị hệ thống lọc bụi, khử mùi ẩm mốc và diệt vi khuẩn cực hiểu quả. Thế nên không gian gia đình bạn luôn sạch sẽ, trong lành, bảo vệ tối ưu sức khỏe của mọi người. Ngoài ra, bên trong máy lạnh, dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động, giúp máy luôn trong tình trạng thông thoáng, kéo dài tuổi thọ cho máy.

– Điều hòa được thiết kế với một cấu hình rất thấp khiến nó trở nên hòan hảo cho việc sử dụng trong những khoảng trống trần nông mà các băng cassette chuẩn sẽ quá sâu.

– Tấm nâng có thể tháo lắp được của thiết bị trong nhà có thể được nâng lên tối đa 4 mét, giúp quá trình làm sạch dễ dàng hơn.

– 360 ° Air Flow Panel – với bảng điều khiển không khí 360 °, không khí có thể được phân phối đến mọi góc phòng.

– Bộ điều khiển có dây – so với bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, bộ điều khiển có dây có thể được cố định trên tường và tránh không điều chỉnh được. Nó chủ yếu được sử dụng cho khu thương mại và điều khiển máy lạnh âm trần midea thuận tiện hơn.

– Công tắc ON-OFF – với các cổng dành riêng, một công tắc ON-OFF từ xa có thể dễ dàng kết nối để điều khiển máy điều hòa không khí.

– Cổng báo động – được xây dựng trong PCB có thể ra tín hiệu báo động, mà làm cho thiết lập một đèn báo động bên ngoài hoặc rung động đo lường có thể

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook