0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Midea tốt không cấu tạo và hoạt động thế nào

Ngày Đăng: 04:27 31/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thực tế có đúng như lời quảng cáo và nhiều người truyền tai hay không thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu, phân tích và so sánh để từ đó đưa đến những lựa chọn chính xác và đúng đắn nhất.

Điều hòa âm trần Midea có chất lượng tốt không?

Điều hòa âm trần Midea có giá thành rẻ là vậy. Nhưng nhiều người lại lo lắng về chất lượng của nó, liệu giá thành như vậy thì chất lượng có tốt không, là vấn đề mà không ít người phải bận lòng.

Tuy nhiên, Midea lại là một trong số thương hiệu đầu tư đến máy móc và công nghệ, luôn đi đầu trong việc ứng dụng để tăng năng suất và hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và phong phú của người tiêu dùng hiện đại.

Trong quá trình sản xuất, các sản phẩm của Midea được lựa chọn kỹ càng và tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu cho đến sản xuất và kiểm định trước khi đóng gói và đưa đến tay người tiêu dùng. Vì thế mà người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng. Nếu sản phẩm có bị lỗi hoặc hỏng hóc gì đều được trả loại và đổi mới giúp bạn yên tâm sử dụng.

Nếu so sánh với các thương hiệu điều hòa khác thì điều hòa Midea âm trần có giá thành rẻ hơn rất nhiều, đây là điểm nổi bật thu hút sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng mỗi khi đi mua sắm.

Vì là hãng có thời gian vào thị trường Việt Nam muộn nhất. Nếu các thương hiệu khác như Panansonic, Sumsung hay LG đã xây đựng được tiếng tắm và in được dấu ấn đặc biệt trong tâm chí của người tiêu dùng Việt thì lúc đó Midea mới chân ướt chân ráo vào. Nên có thể nói là hãy còn nhiều bỡ ngỡ và rụt rè nên khó lòng mà canh tranh được với các thương hiệu nổi tiếng khác.

Một số tính năng ưu điểm của điều hòa âm trần Midea.

– Khả năng làm lạnh nhanh: điều hòa âm trần Midea giá rẻ là một trong những dòng điều hòa không khí có khả năng làm lạnh nhanh nhất, với chế độ này giúp máy tự động điều chỉnh để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

– Có màng lọc thông minh: với thiết kế màng lọc ion bạc giúp lọc không khí tốt nhất loại bỏ từ những hạt bụi bẩn nhỏ li ti, tiêu diệt vi khuẩn tạo nguồn không khí tự nhiên trong lành nhất cho căn phòng của bạn.

– Sử dụng máy nén thương hiệu Toshiba, DC

– Chế độ đảo gió mới: Với thiết kế áp dụng chế độ đảo gió mới giúp điều hòa Midea âm trần giá rẻ phân phối gió lan tỏa ra khắp nơi trong căn phòng.

– Thiết kế nhỏ gọn, hoạt động êm ái: Sử dụng mặt nạ đồng nhất về kích thước cho tất cả các model, điều này tạo nên giá trị thẩm mĩ cao cho dòng điều hòa không khí âm trân Midea. Hơn nữa, khi áp dụng chế độ đảo gió mới kết hợp với màng lọc thông minh giúp máy hoạt động êm ái trong suốt quá trình sử dụng tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

– Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng bảo dưỡng: thiết kế nhỏ gọn, được lắp đặt giấu trần giúp các nhân viên kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng bảo dưỡng.

– Làm lạnh ổn định, hoạt động không gây ồn. Thiết bị có khả năng làm lạnh tốt, có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài. Đặc biệt là luồng khí lạnh đi ra ngoài không lớn nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong nhà đặc biệt là những thành viên nhỏ tuổi và người già. Khi sử dụng trong những ngày nắng nóng, vẫn tạo được không gian thoáng mát, dễ chịu cho gia đình bạn.

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Sử dụng điều hòa âm trần, các gia đình thường lo lắng chi phí hóa đơn tiền điện sẽ tăng rất nhiều. Nhưng vì sử dụng điều hòa Midea âm trần có ứng dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng nên bạn không cần lo lắng. Vì thế mà khi đi mua, bạn và gia đình cần lưu ý để không bị chọn nhầm gây tốn kém chi phí mua sắm và sử dụng.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điều hòa âm trần Midea.

Dàn lạnh điều hòa âm trần Midea.Dàn lạnh kiểu ống đồng cánh nhôm được trang bị quạt ly tâm, nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng. Thành phần đầu tiên của điều hòa trần chỉ có quạt và board điều khiển nên không tiêu thụ điện nhiều điện năng. Các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh có độ dốc nhất định để nước ngưng có thể chảy hết và không đọng lại trên đường ống.

Dàn nóng điều hòa âm trần MideaDàn nóng cũng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm nhưng có quạt kiểu hướng trục. Bạn có thể lắp đặt dàn nóng ngoài trời mà không cần che chắn mưa nhưng cần tránh nơi có nắng gắt vì sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động của máy. Thành phần của dàn nóng gồm máy nén và quạt. Đây là hai bộ phận tiêu tốn nhiều điện năng nhất của máy điều hòa nhiệt độ (khoảng 95% lượng điện tiêu thụ của máy lạnh).

Nguyên lý hoạt động.– Quạt ở dàn lạnh sẽ hút và thổi không khí liên tục đảm bảo sự luân chuyển và phân tán liên tục.- Cảm biến nhiệt độ ở dàn lạnh có nhiệm vụ cảm nhận nhiệt độ của không khí- Khi nhiệt độ phòng cao hơn nhiệt độ cài đặt khoảng 1 – 2°C thì board điều khiển cho dàn nóng hoạt động. Dàn nóng chạy giúp cung cấp gas điều hòa lỏng tới dàn lạnh.- Gas lỏng bốc hơi trong dàn lạnh và làm giảm nhiệt độ. Khi nhiệt độ trong phòng giảm xuống bằng với nhiệt độ cài đặt thì dàn nóng ngưng hoạt động.- Khi dàn nóng ngưng thì dàn lạnh chỉ có chức năng luân chuyển không khí trong phòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook