0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Midea có tiết kiệm điện năng tối ưu không ?

Ngày Đăng: 04:30 27/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu điều hòa âm trần Midea đã trở nên quen thuộc với khách hàng Việt và được nhiều người tin dùng vì có mức giá phải chăng, chất lượng hoạt động tốt.

Máy lạnh âm trần midea là dòng điều hòa thương mại cao cấp đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay cho không gian có diện tích lớn như các tòa nhà cao tầng, văn phòng hay khách sạn, bệnh viện… Âm trần midea với ưu điểm vượt bậc về thiết kế nhỏ gọn, sang trọng . Tích hợp nhiều tính năng hiện đại : Tốc độ làm lạnh cực nhanh, lọc sạch không khí , kháng khuẩn, vận hành êm ái, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng đem lại sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Điều hòa âm trần Midea có tốn điện không?

Điều hòa âm trần Midea có tốn điện không? Là câu hỏi của đông đảo khách hàng khi có ý định mua điều hòa âm trần Midea trong thời gian qua. Hãng Midea có công suất hoạt động khá lớn nên không thể tránh khỏi việc tiêu tốn điện năng. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng dòng điều hòa âm trần Midea có công nghệ cũ thì gia đình bạn sẽ tốn điện hơn nhiều so với các dòng điều hòa khác. Bởi vì, công nghệ cũ trên điều hòa Midea ít chú trọng các khả năng tiết kiệm điện.

Nhưng nếu bạn mua dòng điều hòa âm trần Midea Inverter thì khả năng tiết kiệm điện của máy khá cao. Vì thiết bị được trang bị máy nén biến tần Inverter vừa giúp điều hòa vận hành êm ái, vừa làm giảm khả năng tiêu thụ điện đáng kể. Ngoài ra, điều hòa Midea âm trần có tốn điện hay không còn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng chúng như thế nào.

Ưu điểm, tính năng vượt trội của điều hòa âm trần Midea.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.Xét về hình thức, tuy không quá nổi bật và long lanh nhưng với kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, tinh tế, điều hòa Midea âm trần phù hợp với mọi không gian lắp đặt của người dùng.

Khả năng làm lạnh.Dù xuất hiện trên thị trường đã khá lâu, không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng khả năng làm lạnh của các sản phẩm điều hòa âm trần Midea vẫn được người dùng đánh giá khá cao. Và với việc được trang bị những cánh tản nhiệt đảo chiều, không khí lạnh sẽ được tỏa đều khắp phòng, giúp không gian thoáng mát, dễ chịu nhất.

Máy lạnh còn có khả năng tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của người dùng trước đó. Bạn không cần phải cài đặt lại từ đầu, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian tối ưu.

Hơn nữa điều hòa Midea âm trần giá rẻ vẫn có tính năng Sweet Dream có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể bạn (khi bạn bắt đầu ngủ nhiệt độ sẽ tăng chậm và khi bạn ngủ sâu rồi nhiệt độ sẽ ở mức độ ổn định, giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái, tránh tình trạng bị cảm vì nhiệt độ xuống quá thấp.

Hoạt động êm ái, không quá ồn.Đây chính là điểm cộng cho dòng sản phẩm này. Máy hoạt động rất êm ái, không gây ra tiếng động lớn, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn nhé!

Lọc không khí sạch.Điều hòa âm trần Midea giá rẻ được trang bị hệ thống lọc bụi, khử mùi ẩm mốc và diệt vi khuẩn cực hiểu quả. Thế nên không gian gia đình bạn luôn sạch sẽ, trong lành, bảo vệ tối ưu sức khỏe của mọi người. Ngoài ra, bên trong máy lạnh, dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động, giúp máy luôn trong tình trạng thông thoáng, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Những tính năng hiện đại được trang bị trên điều hòa Midea âm trần.

Khe thoát khí và góc đưa rộng.Máy lạnh âm trần Midea có cấu tạo khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp lan tỏa lượng nhiệt mát khắp căn phòng trong thời gian ngắn. Với sự kết hợp của tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động khiến cho lượng không khí được phân bổ đều đến mọi góc ngách của căn phòng

Lọc không khí sạch.Máy lạnh (điều hòa) âm trần Midea cung cấp đến người dùng lượng không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe nhờ tính năng lọc khí an toàn.

Dự trữ lối thoát khí thông minh.Âm trần Midea có lối thoát khí thông minh giúp thiết bị có không gian thoát khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ các phía tới phòng nhỏ nhất.

Tích hợp bơm thoát nước.Máy được tích hợp bơm thoát nước có khả năng nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm trên cao.

Tự động rã đông.May lanh am tran Midea có chế độ tự động rã đông giúp thiết bị không bị ngưng tụ nước gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong hay quá trình vận hành. Ngoài ra máy cũng tự bật chế độ hút ẩm, giúp thiết bị khô thoáng, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Điều khiển có dây màn hình cảm ứng.Âm trần Midea sử dụng điều khiển có dây, bên cạnh đó là PTC tăng nhiệt, hỗ trợ tốt nhất quá trình hoạt động của thiết bị. Màn hình hiển thị sang trọng kết hợp giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng.

Cài đặt chức năng báo lỗi.Điều hòa âm trần Midea cài đặt chức năng báo lỗi mỗi khi thiết bị gặp sự cố giúp người dùng có thể nhận biết dễ dàng để bảo dưỡng hay sửa chữa kịp thời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook