0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 mẫu điều hòa cây được nhiều người tin dùng nhất trong quý 1 tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 10:55 20/02/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khả năng làm lạnh nhanh, gần đây những mẫu điều hòa cây được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc điều hòa cây nhưng vẫn chưa biết nên chọn hãng điều hòa nào thì hãy cùng điện máy thiên phú tham khảo 4 mẫu điều hòa cây được nhiều người tin dùng nhất nhé.

1. Điều hòa tủ đứng LG

Điều hòa Lg là một hãng rất chú trọng về mặt thiết kế của các sản phẩm. Do vậy những chiếc điều hòa cây LG luôn là loại điều hòa hoàn hảo với những không gian có yêu cầu cao về mặt thẩm mĩ. Những chiếc điều hào cây LG luôn đảm bảo quá trình vận hành ổn điện cùng với khẳ năng làm mát nhanh, hiệu quả. Điều hòa tủ đứng Lg sở hữu một số công nghệ như sau:

Review 3 mẫu điều hòa cây được nhiều người tin dùng nhất trong quý 1 tại điện máy thiên phú

Công nghệ inverter mang đến khả năng hoạt động bền bỉ, khả năng làm lạnh nhanh và giúp tiết kiệm điện hơn 50% so với không có công nghệ này.

Điều hòa cây LG được trang bị cảm biến áp xuất giúp máy hoạt động chính sác mang đến mức nhiệt đúng như người dùng muốn

Công suất lớn kết hợp với cạnh gió rộng mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Dàn tản nhiệt được mạ vàng mang đến khả năng chống gỉ cao giúp máy hoạt động bền bỉ, ổn định.

2. Điều hòa tủ đứng Casper

Điều hòa tủ đứng Casper là một hãng chỉ mới suất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng nó đã chiếm được lòng của nhiều khách hàng bởi giá thành rẻ nhưng lại sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại không kém gì những hàng điều hào lớn khác. Những chiếc điều hòa cây Casper sở hữu một số công nghệ sau:

Review 3 mẫu điều hòa cây được nhiều người tin dùng nhất trong quý 1 tại điện máy thiên phú
Điều hòa tủ đứng Casper FC-36TL22

Màn hình LCD được trang bị trên dàn lạnh giúp hiên thị nhiệt độ và các tính năng thuận tiện cho người dùng theo dõi.

Cửa gió có thể điều chỉnh 4 hướng giúp đưa làn gió mát lưu thông khắp căn phòng. Bên cạnh đó máy nén có thể làm mát nhanh giúp người dùng không còn phải chờ lâu nữa.

Bộ lọc Anti-Formaldehyde giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất độc hại khác có trong không khí mang lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ.

3. Điều hòa tủ đứng Midea

Tiếp đến là mẫu điều hòa tủ đứng Midea sở hữu cho mình thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế cùng vưới kích thước vô củng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sử dụng. Các sản phẩm điều hòa tủ đứng midea có nhiều mức giá và công suất khác nhau phục vụ nhiều nhu cầu khách hàng. Điều hòa cây midea có một số công nghệ sau:

Review 3 mẫu điều hòa cây được nhiều người tin dùng nhất trong quý 1 tại điện máy thiên phú

Khả năng làm lạnh nhanh mang đến căn phòng bạn cảm giắc mát lạnh ngay thức thì. Các sản phẩm máy lạnh tủ đứng của Midea được tích hợp cánh tản nhiệt đảo chiều, giúp không khí lạnh sẽ được tỏa đều khắp phòng.

Khả năng hoạt động êm ái, mượt mà cùng, tiếng ồn thấp không gây đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả giúp loại bỏ những mùi khó chịu có trong không khí mang đến cho người dùng làn không khí dễ chịu

Trên đây là bài viết giới thiệu về 3 mẫu điều hòa cây có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo và có cho mình chiếc điều hòa ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook