0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần LG làm lạnh tốt, sản phẩm đa dạng

Ngày Đăng: 02:38 20/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến thương hiệu máy điều hòa LG quá quen thuộc với người tiêu dùng nước ta với sự đa dạng sản phẩm, kiểu dáng mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt, cũng như hỗ trợ sau bán hàng nhanh chóng, thủ tục đơn giản nhất cho người tiêu dùng. Trong đó mua máy điều hòa âm trần LG được nhiều khách hàng quan tâm, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về điều hòa âm trần LG

LG là hảng điều hòa có hình thức nổi bật, luôn luôn được chú trọng chau chuốt đến từng đường nét, có thể đáp ứng được nhu cầu này bởi hình thức thanh lịch, tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian lắp đặt, Bên cạnh đó nếu bạn tìm kiếm những chiếc điều hòa âm trần được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòng điều hòa âm trần LG

Điều hòa âm trần LG có khả năng làm lạnh tốt

Điều hòa âm trần LG có thế mạnh về mảng các dòng điều hòa công suất làm lạnh lớn, chính vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc điều hòa âm trần LG hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn tìm kiếm những chiếc điều hòa âm trần được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòng điều hòa LG.

Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường điều hòa trên toàn thế giới.

Điều hòa âm trần LG đa dạng về sản phẩm

Điều hòa âm trần LG có đầy đủ các mức công suất từ 18000Btu, 24000Btu, 28000Btu…các dòng điều hòa âm trần nối ống gió LG cũng đa dạng và nhiều mức công suất. Khả năng làm lạnh nhanh, sâu và rộng với cánh quạt tản gió 4 chiều, hệ thống lọc mùi, lọc bụi…cũng hoạt động khá trơn chu, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất từ người dùng. Tuy nhiên, độ ồn là điểm trừ của hãng điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook