0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 có 5 ưu điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 15:46 09/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến điều hòa âm trần Lg chắc chắn không thể bỏ qua mẫu điều hòa âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7. Chiếc điều hòa được đánh giá cao nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với mọi nhu cầu làm mát của khách hàng. Hôm nay cùng Thiên Phú tìm hiểu 5 ưu điểm nổi bật đáng quan tâm nhất của chiếc điều hòa này nhé.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 có 5 ưu điểm nổi bật nào?

Điều hòa âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 được trang bị công nghệ Inverter với khả năng giảm thiểu mức tiêu hao điện năng vô cung ấn tượng. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, điều hòa tùy chỉnh mức công suất lý tưởng, phù hợp với không gian làm mát và giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Mức chênh lệch nhiệt độ còn được điều chỉnh để không quá chênh lệch với môi trường bên ngoài nhờ cảm biến nhiệt độ thông minh, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiệu suất làm lạnh của điều hòa LG này cũng nhanh hơn, hoạt động êm ái hơn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Làm lạnh siêu nhanh chóng

Điều hòa âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 có 5 ưu điểm nổi bật nào?

Thuộc dòng máy lạnh âm trần LG chiếc điều hòa ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 sở hữu khả năng làm lạnh vô cùng ấn tượng với công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn nâng cao khả năng hoạt động của máy để tăng công suất làm lạnh của động cơ luôn ổn định mà vẫn làm lạnh tốt. Ngoài ra mặt pannel của điều hòa âm trần lg giá rẻ này còn được thiết kế 4 cửa thổi gió đi 4 hướng sẽ giúp máy làm lạnh vô cùng hiệu quả để đưa không khí lạnh lan tỏa đến mọi ngóng ngách trong không gian.

Bảo vệ sức khỏe nhờ hệ thống lọc khí

Điều hòa âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 có 5 ưu điểm nổi bật nào?

Chiếc điều hòa âm trần 1 chiều ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 nhờ trang bị tấm lọc 3 lớp có khả năng bắt giữ và tiêu diệt những phần tử có hại siêu nhỏ, bao gồm cả phấn hoa, bụi bẩn nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ. Ngoài ra, LG ATNQ18GPLE6/ATUQ18GPLE6 còn có tính năng tự động làm sạch và hong khô dàn tản nhiệt trong vòng 30 phút bằng dàn quạt lạnh.

Tấm lọc 3M của máy điều hòa LG giúp loại bỏ và vô hiệu hóa lên tới 99,9% các phần tử gây hại. Mang đến một môi trường sống trong lành cho bạn và gia đình. Giúp điều hòa âm trần LG 1 chiều ngăn chặn các loại nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu mà bạn không cần phải làm khô dàn trao đổi nhiệt và vệ sinh máy thường xuyên.

Dễ dàng lắp đặt bảo dưỡng hơn

Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt dàn nóng ở ngoài bàn công, hay bất kì nơi nào có khoảng không gian trống và lắp dàn lạnh ở bất kì vị trí nào trong nhà với ống dẫn chất môi có chiều dài lên đến 30m. Với cơ chế bảo về tự động khi điện áp thấp điều hòa âm trần có thể hoạt động bền và chịu được các dạo động điện áp đầu vào.

Bền bỉ, êm ái hơn với dàn tản nhiệt mạ vàng

Điều hòa âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 có 5 ưu điểm nổi bật nào?

Dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp điều hòa âm trần cassette LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 thế hệ mới này có những ưu điểm vượt trội mà như sau:

  • Dàn nóng thế hệ mới có trọng lượng năng hơn trang bị công suất động cơ tiên tiến.
  • Tăng hiệu năng làm lạnh
  • Tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook