0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần hãng nào hãng lạnh nhanh và tốt hiện nay

Ngày Đăng: 12:30 25/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn tìm cho mình sản phẩm điều hòa âm trần một hãng nào đủ tiêu tiêu chí về khả năng làm lạnh nhanh, sâu, mạnh mẽ và đặc biệt là phải làm lạnh hiệu quả ở những không gian rộng.

Đứng trước nhiều sự lựa chọn về công nghệ, chất liệu, kiểu dáng và giá thành, khiến bạn thực sự không biết nên chọn dùng điều hòa âm trần của hãng nào làm lạnh hiệu quả để sử dụng? Thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về những thương hiệu có điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh và tốt nhát hiện nay qua những thông tin dưới đây để có được câu trả lời và đưa ra quyết định chính xác cho mình nhé !

1. Thương hiệu điều hòa âm trần Gree

Hiện nay có rất nhiều người cho rằng dòng điều hòa Gree được sản xuất từ Trung Quốc nhưng không hẳn vậy, Gree là chỉ là thương hiệu của Trung Quốc còn các dòng sản phẩm thì lại là mặt hàng liên doanh Việt – Trung với phần lớn các chi tiết được sản xuất tại Trung Quốc và mang sang, một bộ phận nhỏ thì sản xuất ở nước ta. Cũng bởi tâm lý người dùng Việt ta khi nhắc tới hàng Trung Quốc là đều cho rằng hàng không tốt cho nên cho nên ít sử dụng. Nhưng thực chất phải công nhận một điều hòa dòng sản phẩm điều hòa âm trần đến từ thương hiệu này có độ bền khá là tốt có thể so sánh ngang hàng với cả LG.

Điểm ấn tượng nhất ở dòng điều hòa âm trần gree chính là: Thiết kế đẹp, sang trọng; Giá tốt, chất lượng chuẩn; Tiết kiệm điện; Cảm biến nhiệt độ thông minh; Làm lạnh nhanh Turbo; Hoạt động êm ái; Tự hiển thị mã lỗi…chính vì những ưu điểm đặc biệt này mà các dòng điều hòa gree dễ dàng chiếm chọn được người tiêu dùng.

2. Thương hiệu điều hòa âm trần Fujitsu

Nằm trong những thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, và chất lượng điều hòa Fujitsu có thể đặt ngang hàng với điều hòa Daikin với những dòng sản phẩm điều hòa âm trần cassette cũng có nhiều ưu điểm làm lạnh rất tốt nhưng do ít quảng cáo nên hầu như không có nhiều người biết đến thương hiệu này. Hầu hết các dòng âm trần của Fujitsu có mặt trên thị trường đều là hàng nội địa Nhật được nhập khẩu từ Nhật Bản về Việt Nam.

uy nhiên, cũng có một số dòng được sản xuất tại nhà máy của Fujitsu tại Trung Quốc, Thái Lan…Bên cạnh đó nói về khả năng làm lạnh nhanh và sâu, thì các dòng điều hòa âm trần Fujitsu hoạt động cũng rất êm ái, và làm lạnh khá tốt nên người dùng hòan toàn có thể yên tâm sử dụng ở những không gian có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hoặc những người cao tuổi.

3. Thương hiệu điều hòa âm trần Midea

Đây là thương hiệu Trung Quốc có trụ sở đặt tại Hong Kong nhưng hầu hết các sản phẩm điều hòa âm trần Midea đều được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nên sở hữu nhiều ưu điểm sau:

  • Giá thành rẻ
  • Nhiều mẫu mã, đa dạng
  • Làm lạnh nhanh Turbo cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì
  • Chức năng cảnh báo rò rỉ gas
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Làm lạnh hiệu quả với Follow me
  • Điều chỉnh hướng gió tự động
  • Chế độ vận hành êm ái, mang lại cho không gian yên tĩnh và chống người dùng bị cảm lạnh
  • Bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe hô hấp

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm rõ về chất lượng cũng như thông tin về 3 thương hiệu này và cho mình sự lựa chọn được một điều hòa âm trần tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook