0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần hãng Đaikin có đứng vị trí số 1 không?

Ngày Đăng: 07:57 13/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong các loại điều hòa, máy lạnh hiện nay thì điều hòa âm trần là thiết bị được sử dụng phổ biến ở những nơi có diện tích lớn như phòng khách, văn phòng hay tại các nhà hàng,… Không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian, điều hòa âm tường còn có hiệu quả làm mát cao với khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Điều hòa nhiệt độ âm trần là gì?

Điều hòa âm trần có cấu tạo không khác biệt lắm so với các loại điều hòa treo tường nhưng nó lại có thiết kế thích hợp cho lắp đặt “chìm” trong trần nhà. Đặc biệt hệ thống thoát nước thải của máy điều hòa âm tường được bơm tự động nên khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy.

Khi lắp đặt điều hòa âm trần, thường thì người ta sẽ phải khoét trần hoặc 1 phần trần trống đủ để lắp đặt máy âm vào bề mặt tường. Toàn bộ máy lạnh nằm sâu trong trần và chỉ có mặt trước của máy nằm ngoài bề mặt của trần nhà.

Cấu tạo của điều hòa trần.

Điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều âm trần cũng có cấu tạo gồm 2 thành phần cơ bản là dàn lạnh và dàn nóng.

Dàn lạnh điều hòa âm trần.

Dàn lạnh kiểu ống đồng cánh nhôm được trang bị quạt ly tâm, nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng. Thành phần đầu tiên của điều hòa trần chỉ có quạt và board điều khiển nên không tiêu thụ điện nhiều điện năng.

Các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh có độ dốc nhất định để nước ngưng có thể chảy hết và không đọng lại trên đường ống.

Dàn nóng điều hòa âm trần.

Dàn nóng cũng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm nhưng có quạt kiểu hướng trục. Bạn có thể lắp đặt dàn nóng ngoài trời mà không cần che chắn mưa nhưng cần tránh nơi có nắng gắt vì sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động của máy.

Thành phần của dàn nóng gồm máy nén và quạt. Đây là hai bộ phận tiêu tốn nhiều điện năng nhất của máy điều hòa nhiệt độ (khoảng 95% lượng điện tiêu thụ của máy lạnh).

Ngoài hai bộ phận chính này thì điều hòa âm trần cũng có các bộ phận khác như: ống dẫn gas, hệ thống dây điện, điều khiển.

Điều hòa âm trần Đaikin có xứng đáng với vị trí số 1.

Tích hợp những công nghệ điển hình.Là một tên tuổi có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời tại Nhật Bản nhưng Đaikin không hề tỏ ra già nua, chậm chạp so với thế hệ hậu bối. Ngược lại, hãng luôn cố gắng để khẳng định sự cầu tiến của mình thông qua những nghiên cứu mới về công nghệ. Dòng điều hòa âm trần chính hãng Đaikin nhận được những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Cảm nhận chung của khách hàng là luồng gió tươi mát, dễ chịu, đặc biệt hóa đơn tiền điện có chiều hướng “dễ thở” hơn. Vậy nguyên nhân bắt nguồn từ đâu?

Hướng đến việc bảo vệ môi trường.Vấn đề khai thác, sử dụng năng lượng và tác động đến môi trường là một trong những điểm nóng của xã hội hiện đại. Đaikin vừa là biểu tượng của sự đổi mới công nghệ, đồng thời còn là tấm gương cho xu hướng công nghệ xanh. Đây là điều mà rất ít nhà sản xuất trên thế giới quan tâm tới. Biểu hiện cụ thể và minh chứng hùng hồn nhất là Đaikin đã sử dụng môi chất làm lạnh siêu sạch Gas R32 vào sản phẩm của mình. Xin được bật mí với bạn đọc, loại gas này được đầu tư nghiên cứu và phát triển từ năm 2012. Sau hàng loạt quá trình thử nghiệm và phát triển sản phẩm, đến đầu năm 2015, sự cố gắng của hãng đã được đền đáp. Hệ điều hòa sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32 đã chính thức được ra mắt và phân phối trên thị trường.

Hình thức lôi cuốn.Ngoài những ưu điểm kể trên, sức hút của điều hòa âm trần Đaikin còn được thể hiện qua thiết kế cực kì trang nhã. Gam màu mà hãng sử dụng toát lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Thêm vào đó, đối với dàn lạnh cassette, tất cả các model có công suất từ 35000BTU đến 140.00BTU sở hữu mặt nạ thống nhất. Chính vì vậy, sản phẩm được ứng dụng mạnh mẽ ở nhiều khu vực khác nhau. Có thể thấy rằng điều hòa âm trần của hãng vô cùng linh hoạt.

Những đối thủ cạnh tranh với Đaikin.

Thiết kế điều hòa Đaikin âm trần được lòng tất cả mọi người. Chính vì vậy, ngoài Đaikin, các bạn còn có thể chứng kiến sự đổ bộ của các model thuộc thương hiệu khác.

Đối với điều hòa LG, các bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời thông qua tác động của công nghệ làm lạnh kép và công nghệ lọc không khí bằng plasma. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ biến tần inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện.

Sản phẩm của Panasonic cũng ghi điểm trong mắt khách hàng bởi đây là một đại gia công nghệ. Tuy nhiên, điều hòa tủ đứng Panasonic mới là mặt hàng chủ lực của hãng.

Tựu trung, khi nhắc đến ông hòang của thế giới điều hòa âm trần, cái tên Đaikin luôn được xướng lên đầu tiên. Đây là nhận định thực tiễn cũng là lời chia sẻ từ phía các chuyên gia.

Nên mua điều hòa âm trần khi nào?

Khi bạn cần một chiếc điều hòa có thiết kế hiện đại với phần máy được lắp âm vào tường giúp tăng thẩm mỹ cho không gian.

Máy điều hòa nhiệt độ không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp nội thất và hệ thống đèn trong nhà, từ đó giúp thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn được làm mát.

Nên mua điều hòa âm trần khi bạn muốn căn phòng được làm mát nhanh đều và bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi,…

Chiếc máy có thiết kế gọn nhẹ, không cần phải vệ sinh thường xuyên.

Bạn có thể bỏ ra một số tiền lớn để mua máy lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook