0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Daikin inverter có những ưu điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 13:15 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Inverter trên điều hòa âm trần

Điều hòa inverter là gì?Điều hòa âm trần Inverter là điều hòa sử dụng máy nén công nghệ biến tần với cách hoạt động khác hẳn so với điều hòa âm trần thông thường.Cơ chế làm lạnh của điều hòa âm trần Inverter là: Khi bạn bật điều hòa Inverter lên, mô tơ máy sẽ khởi động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải. Tiếp theo, khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt, mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn, nhờ thế mà tiêu hao ít điện năng cũng như giúp cho nhiệt độ luôn ổn định.Chính điều này tạo nên sự khác biệt của máy lạnh Inverter và điều hòa thường, vì điều hòa thường khi đạt được nhiệt độ cài đặt sẽ tắt động cơ, sau đó sẽ khởi động lại từ đầu nếu muốn làm lạnh tiếp tục.

Dải model điều hòa cassette Daikin inverter đa dạng về công suất

Ngoài việc có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau thì Daikin vượt trội hơn bất kỳ hãng điều hòa nào về đa dạng công suất: 18000btu, 24000btu, 34000btu, 42000btu, 48000btu. Do đó, cho dù kích thước căn phòng của bạn như thế nào thì bạn vẫn có thể chọn được một chiếc máy điều hòa cassette Daikin yêu thích. Chi phí cho một chiếc máy điều hòa daikin tương đối vẫn rẻ hơn những thương hiệu máy lạnh khác.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Daikin Inverter

Hoạt động êm ái

Do có khả năng giảm ma sát đến mức tối đa, trong quá trình hoạt động, máy máy lạnh Inverter luôn hoạt động êm ái giúp người dùng luôn cảm thấy yên tĩnh, dễ chịu, hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Độ bền và bảo hành lâu

Do có độ bền cao nên tất cả những chiếc máy điều hòa có công nghệ biến tần Inverter đều có chế độ bảo hành trong thời gian lâu, khiến khách hàng có thể hòan toàn yên tâm khi mua sản phẩm. Thông thường đều từ 3 tới 5 năm cho bộ phận máy nén.

Làm lạnh nhanh chóng

Khả năng này là do máy biến tần đã đưa công suất máy đạt đến tốc độ tối đa ở thời gian đầu, từ đó giúp máy điều hòa làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả.Ổn định nhiệt độ: Ngoài ra, do hơi lạnh liên tục được bổ dung và duy trì ở mức ổn định nên công nghệ inverter còn có ưu điểm là giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh cảm giác lúc quá nóng, quá lạnh cho người sử dụng.

Tiết kiệm năng lượng

Sau khi nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ điều khiển biến tần sẽ điều chỉnh công suất vận hành ở chế độ thấp với điện năng tối thiểu để duy trì nhiệt độ này. Việc này cho thấy máy Inverter tiết kiệm điện hơn máy không Inverter vì máy không Inverter phải chạy hay dừng máy nén nhiều lần để duy trì nhiệt độ phòng, sẽ tiêu tốn năng lượng hơn.

Inverter là công nghệ làm thay đổi công xuất vận hành thông qua việc điều khiển tần số. Máy điều hòa âm trần Inverter có thể thay đổi công xuất sưởi hay làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén. trong khi đó máy điều hòa không khí có công xuất sưởi hay làm lạnh cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt đọ dàn lạnh bằng cách chạy hay dừng máy nén.

Mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi có người, mắt thần thông minh sẽ tăng nhiệt độ lên 2 độ C để tiết kiệm năng lượng. Trong trường hợp chúng ta ra ngoài mà quên tắt máy thì chức năng này làm giảm lãng phí điện năng hiệu quả nhất. Dễ dàng sử dụng chức năng này bằng thiết bị điều khiển từ xa.

Chức Năng Econo

Chức năng này hạn chế dòng khởi động và điện năng tiêu thụ hoạt động ở mức tối đa. Nó sẽ đặc biệt hiệu quả khi có nhu cầu tải lớn như khi mới khởi động máy điều hòa âm trần daikin, nơi đông người, phòng tiếp xúc nhiều ánh nắng. Chức năng ECONO còn có tác dụng ngăn ngừa CB quá tải tại những thời điểm tải làm lạnh/sưởi lớn tạm thời. Dễ dàng kích hoạt chức năng này từ bộ điều khiển qua việc nhấn nút ECONO.

Để có được những hiểu biết kỹ hơn về dòng điều hòa này hay bất kỳ những dòng điều hòa công trình khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook