0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Daikin FCQ71KAVEA/RQ71MV1 hay Mitsubishi FDT71VG/FDC71VNP tốt hơn ?

Ngày Đăng: 10:03 19/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần điều hòa âm trần Daikin FCQ71KAVEA/RQ71MV1 và Mitsubishi FDT71VG/FDC71VNP hiện đang là sự lựa chọn của khá nhiều gia chủ. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và so sánh 2 sản phẩm này để có được câu trả lời cuối cùng nhé !

Các đặc điểm nổi bật trên điều hòa âm trần Daikin FCQ71KAVEA/RQ71MV1

Điều hòa âm trần 2 chiều Daikin 24000btu FCQ71KAVEA/RQ71MV1 được thiết kế với màu trắng trang nhã dễ phối hợp với nhiều không gian. Không chỉ vậy với phần mặt pannel vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp không chỉ sáng bóng mà còn sạch sẽ, dễ lau chùi, vệ sinh giúp người dùng dễ dàng lắp đặt hơn và tiết kiệm được không gian phòng hơn, dễ bố trí hơn.

Vốn là một trong những sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần 2 chiều của Daikin được người dùng biết đến với khả năng làm mát/sưởi ấm vô cùng hiệu quả nhờ được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại hàng đầu của thương hiệu Daikin giúp cho máy hoạt động làm mát tốt hơn. Ngoài sở hữu chất lượng làm mát tốt thì máy điều hòa âm trần đaikin 2 chiều FCQ71KAVEA/RQ71MV1 còn trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại gồm: Phin lọc khử mùi Apatit Titan có khả năng phân hủy và tiêu diệt được các loại vi khuẩn virus; Tự chẩn đoán lỗi giúp bạn dễ dàng nhận biết lỗi phát sinh và tìm cách sửa tốt hơn; Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn tăng độ bền cao hơn cho sản phẩm; Tốc độ quạt tự động mang lại hơi lạnh đồng đều hơn và thoải mái hơn; Cảm ứng mắt thần tư động điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm đảm bảo sự thoải mái cho người dùng tránh cảm giác quá lạnh…

Bên cạnh đó sản phẩm điều hòa âm trần đaikin này cũng có chính sách bảo hành 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén nên bạn hòan toàn có thể yên tâm lựa chọn chiếc diều hòa âm trần daikin 2 chiều này để sử dụng.

Các đặc điểm nổi bật trên điều hòa âm trần Mitsubishi FDT71VG/FDC71VNP

Về công nghệ nổi bật trên điều hòa âm trần Mitsubishi heavy FDT71VG/FDC71VNP đem lại tính năng làm mát thông minh, công suất làm mát cao phù hợp cho hầu hết diện tích phòng dưới 35m2 đều có thể sử dụng sản phẩm điều hòa âm trần cassette này. Sản phẩm điều hòa âm trần 2 chiều Mitsubishi FDT71VG/FDC71VNP rất được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện với công nghệ inverter giúp điều hòa làm mát đều và ổn định, không gặp phải tình trạng nhiệt độ quá lạnh hoặc xuống thấp khiến điều hòa tiêu tốn nhiều điện năng để làm mát.

Với việc được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện với động cơ có độ bền bỉ cao và sử dụng công nghệ inverter biến tần giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với điều hòa không có inverter giúp cho điều hòa daikin xứng đáng chọn mua hơn trong tầm giá. Kết hợp với đó, máy điều hòa âm trần mitsubishi còn ứng dụng công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ đem lại sự tiện nghi cho người dùng đồng thời tiết kiệm điện tối đa bằng cách xác định chuyển động của người dùng trong phòng để tăng nhiệt độ 2 độ C sau mỗi 30 phút không phát hiện người di chuyển trong phòng và ngược lại.

Đi kèm là Chức năng Econo giúp điều hòa âm trần 2 chiều Mitsubishi FDT71VG/FDC71VNP inverter 24000btu giới hạn cài đặt khiến điều hòa hao tốn điện năng giúp người dùng không còn mối lo tiền điện hàng tháng vì điều hòa đã được giới hạn mức công suất tiêu thụ điện tiết kiệm nhất.

Nói chúng nhìn qua có thể thấy sản phẩm tuy có mức giá khá cao nhưng đây là một trong những mẫu điều hòa âm trần 2 chiều 24000btu đáng để so sánh với sản phẩm của Daikin.

Điều hòa âm trần Daikin FCQ71KAVEA/RQ71MV1 hay Mitsubishi FDT71VG/FDC71VNP tốt hơn ?

So sánh về tính năng với của 2 thương hiệu thì Daikin FCQ71KAVEA/RQ71MV1 với những ưu điểm vượt trội hơn nhờ được kế thừa từ thương hiệu Daikin cho các sản phẩm có khả năng vận hành tự động thông minh, khả năng tiết kiệm điện, các tính năng đi kèm tiện ích như làm lạnh nhanh, chế độ Econo tiết kiệm điện, chế độ làm lạnh ban đêm…Còn đối với điều hòa âm trần 2 chiều Mitsubishi FDT71VG/FDC71VNP thì không có cải tiến nhiều về sản phẩm nên sản phẩm có phần ít thụt lùi về công nghệ. Còn về độ bền thì cả hai sản phẩm điều hòa âm trần cassette này cũng đều ngang hàng nhau nên bạn có thể lựa chọn sản phẩm nào cũng được.

Mong rằng với những phân tích trên mà chúng tôi Điện máy Thiên Phú đưa ra sẽ có ích cho bạn để đưa ra quyết định cho mình. Vậy qua những thông tin trên bạn đã có được câu trả lời rồi thì hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng sớm nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook