0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Đaikin FCF100CVM/RZA100DV1 có tính năng nổi bật gì?

Ngày Đăng: 16:38 30/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Đaikin FCF100CVM/RZA100DV1 được Daikin ra mắt vào tháng 6/2020. Và cho đến tận bây giờ chiếc điều hòa âm trần này vẫn luôn là sản phẩm bán chạy nhất. Vậy chiếc điều hòa này có tính năng gì nổi bật mà chinh phục được khách hàng nhiều đến vậy. Cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Làm lạnh, sưởi ấm siêu nhanh chóng

Điều hòa âm trần Đaikin FCF100CVM/RZA100DV1 có tính năng nổi bật gì?

Điều Hòa Âm Trần Cassette Daikin FCF100CVM/RZA100DV1 được thiết kế mặt lạnh mỏng nhẹ dễ dàng lắp đặt, với vít điều chỉnh được bố trí ở 4 góc giúp điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng. Cửa gió được bố trí một cách đồng đều gia tăng sự thoải mái nhờ luồng gió đa hướng 360º phân bố đồng đều khắp không gian lắp đặt. Cửa thổi được bố trí đồng đều và dễ thích ứng khi có tới 23 kiểu thổi gió khác nhau phù hợp với từng không gian khác biệt.

Với thiết kế thổi gió 360 độ, giúp nhanh chóng lan tỏa luồng khí lạnh / ấm đến mọi không gian của căn phòng của bạn . Giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác bốn mùa như ý . Mát lạnh vào mùa hè , ấm áp vào mùa đông .

Cũng như khả năng làm lạnh tối đa, công nghệ inverter mới có thể loại bỏ độ ẩm trong phòng. Không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng, tính năng kép mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng chỉ trong vòng tối đa 30 phút.

Công nghệ cảm biến Daikin

Sử dụng cảm biến kép điều khiển luồng gió tự động, mang lại sự thoải mái tối ưu. Bên cạnh đó, cảm biến còn có khả năng cảm nhận nhiệt độ phòng và hoạt động của con người để điều khiển máy hoạt động cho phù hợp, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa âm trần Đaikin FCF100CVM/RZA100DV1 có tính năng nổi bật gì?

Điều hòa âm trần Đaikin inverter FCF100CVM/RZA100DV1 được trang bị công nghệ inverter giúp mát hoạt động bền bỉ, êm ái và có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 30 – 50% so với dòng điều hòa không có công nghệ này.

Phin lọc bụi siêu bền bảo vệ sức khỏe

Điều hòa âm trần Đaikin FCF100CVM/RZA100DV1 có tính năng nổi bật gì?


Máy điều hòa Daikin 2 chiều âm trần này được trang bị phin lọc siêu bền (Chỉ cần vệ sinh 1 năm 1 lần) giúp ngăn ngừa bụi bẩn có hại cho sức khỏe, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. Với công nghệ này, tuổi thọ sản phẩm điều hòa âm trần cassette sẽ tăng lên, hoạt động ổn định và bền bỉ hơn rất nhiều so với các thế hệ trước.

Dễ dàng lắp đặt , bảo dưỡng

Điều hòa âm trần Đaikin FCF100CVM/RZA100DV1 có tính năng nổi bật gì?


Máy lạnh âm trần Daikin này có kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt . Hơn nữa , máy được trang bị bơm thoát nước ngưng với độ nâng 850mm tính từ bề mặt trần . Điều này giúp cho việc thiết kế hệ thống thoát nước ngưng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết .

Bốn góc của mặt nạ Pannel có thể tháo ra để chỉnh sửa độ cao của máy hoặc kiểm tra rò rỉ môi chất lạnh mà không hề cần tháo cả mặt panel xuống . Giúp tiết kiệm 50% thời gian bảo dưỡng , vệ sinh máy .

Khi bạn quan tâm tới sản phẩm điều hòa âm trần Daikin và có câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook