0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần đaikin 48000btu model mới và các tính năng của máy

Ngày Đăng: 02:35 29/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần đaikin có công suất 48000btu là dòng sản phẩm mới sử dụng chất môi làm lạnh Gas R410A thay thế cho sản phẩm model cũ sử dụng Gas R22.

Điều hòa âm trần đaikin 48000btu là sự lựa chọn đúng đắn nhằm mang lại không gian mát mẻ chất lượng cao cho các cửa hàng và văn phòng. Nhờ vào nhiều ưu điểm, của sản phẩm điều hòa âm trần đaikin nổi danh trên toàn thế giới được tin dùng ở bất cứ nơi nào sản phẩm được sử dụng.

Điều hòa âm trần đaikin luôn được các đơn vị thiết kế, các nhà thi công cho đến người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm với các tính năng như làm lạnh cực nhanh, hoạt động êm ái cùng với độ bền tốt nhất hiện nay của các dòng điều hòa âm trần.

Khác với dòng model cũ trước đây, với thiết kế mới của điều hòa âm trần đaikin 48000btu bạn sẽ thấy ngạc nhiên hơn với các tính năng như :

Thích hợp với mọi không gian lắp đặt, góc gió được thổi ra từ các miệng gió ở góc dàn lạnh, độ thoải mái sẽ lan truyền rộng rãi hơn, so với điều hòa treo tường và điều hòa cây hiện nay.

Mặt nạ của điều hòa âm trần được sử dụng đồng nhất cho tất cả các kiểu thổi gió. Ngoài kiểu lắp đặt thổi gió tròn, cần sử dụng thêm tấm chắn miệng gió cho tất cả các kiểu còn lại để đóng các miệng gió khi không sử dụng.

Điều hòa âm trần lắp đặt nhanh chóng dễ dàng hơn với độ dày chỉ 250mm, máy có thể được lắp đặt bên dưới các trần nhà.

Dễ dàng chỉnh độ cao, mỗi góc của máy đều có ốc vít riêng để dễ cho việc thay đổi độ cao của máy, giúp dễ dàng hơn.

Tuy nhiên điều hòa âm trần đaikin giá rẻ có cao hơn các thương hiệu khác, nhưng lợi thế mà nhà sản xuất máy điều hòa hàng đầu nhật bản, luôn luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Để mua được hãng chính hãng không sợ hàng giả hàng nhái hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 19000127 để được tư vấn miễn phí về các loại điều hòa, các mặt hàng điện lạnh mà bạn đang cần sử dụng vào các công trình, căn hộ của gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook