0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần của Mitsubishi có tốt không có tiết kiệm điện không ?

Ngày Đăng: 10:55 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi Heavy là một trong trong những thương hiệu điều hòa được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam từ lâu và nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Nếu bạn tìm kiếm những chiếc điều hòa âm trần được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòngđiều hòa máy lạnh Mitsubishi.

Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được Mitsubishi ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh điều hòa trên toàn thế giới.

Với các dòng điều hòa âm trần Mitsubishi heavy bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện.

Ưu điểm vượt trội từ các dòng điều hòa âm trần Mitsubishi heavy giá rẻ là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Mitsubishi.

Với khả năng làm làm lạnh vượt trội những chiếc điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy luôn được người dùng quan tâm và đánh giá cao về khả năng làm lạnh và độ bền của máy. Thêm vào đó, với sự đa dạng về công suất làm lạnh giúp người tiêu dùng lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình.

So với các thương hiệu điều hòa âm trần khác trên thị trường thì thương hiệu điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy được trang bị khá nhiều những công nghệ hiện đại đem đến cho máy khả năng làm lạnh vượt trội và đảm bảo tiết kiệm điện tiệu thụ.

Đặc biệt hơn, những chiếc điều hòa âm trần mitsubishi còn được trang lưới lọc tiên tiến Solar Filter góp phần ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, mùi tanh, mùi ẩm mốc,….đặc biệt lưới lọc này còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mang đến cho người dùng không khí trong lành và tươi mát để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy được trang bị những tính năng gì?

Chế độ tự động nội suy.Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Chế độ tự động.Tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Chế độ nhớ vị trí cánh đảo.Khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

Chế độ khử ẩm.Điều hòa âm trần giá rẻ của Mitsubishi Heavy giúp làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Chế độ ngủ.Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Bộ định giờ bật/tắt máy trong 24 giờ.Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả hai thời điểm vận hạnh trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ định giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

Chế độ định giờ khởi động.Máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ trong phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng (chế độ làm lạnh).

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố.Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. (Vui lòng liên lạc với trạm bảo hảnh để được kiểm tra và sửa chữa).

Chức năng tự khởi động.Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Chế độ tiết kiệm điện.Máy sử dụng gas R410A thân thiện với môi trương, có chức năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ điện hiệu quả, Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Đèn hiển thị có chức năng báo lỗi,giúp duy trì và sữa chữa dễ dàng hơn. Thiết kế tinh tế phù hợp với mọi bày trí trong phòng. Thiết

Điều hòa âm trần sử dụng có tốn điện không?

Công nghệ biến tần InverterCông nghệ biến tần Inverter là công nghệ hiện đại và nổi tiếng nhất hiện nay về tính năng tiết kiệm điện. Điều hòa âm trần Mitsubishi cũng được hãng trang bị công nghệ này. Đây chính là sự đột phá giúp người dùng giảm đến 35% điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Cơ chế hoạt động của biến tần Inverter là chỉ ngưng cung cấp hơi lạnh vào phòng khi phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, không ngắt hòan toàn máy nén. Vì vậy, khi bạn tăng/giảm nhiệt độ hay khi có người ra/vào phòng làm căn phòng bị thất thoát hơi lạnh, máy nén sẽ nhanh chóng bơm hơi lạnh trở lại, không cần thêm điện năng để khởi động lại từ đầu như trong hệ thống điều hòa không khí thông thường. Cách vận hành siêu tiết kiệm điện này sẽ giúp bạn giảm thiểu được gánh nặng chi phí tiền điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook