0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần của Midea có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 14:11 28/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Phòng nhà bạn quá rộng mặc dù phòng có gắn điều hòa nhưng không thể làm mát cả phòng mà còn tốn điện. Nếu rơi vào tình huống này, bạn có thể sử dụng loại điều hòa âm trần Midea.

Cấu tạo của điều hòa âm trần.

Dàn lạnh kiểu ống đồng cánh nhôm được trang bị quạt ly tâm, nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng. Thành phần đầu tiên của điều hòa trần chỉ có quạt và board điều khiển nên không tiêu thụ điện nhiều điện năng.

Các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh có độ dốc nhất định để nước ngưng có thể chảy hết và không đọng lại trên đường ống.

Dàn nóng cũng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm nhưng có quạt kiểu hướng trục. Bạn có thể lắp đặt dàn nóng ngoài trời mà không cần che chắn mưa nhưng cần tránh nơi có nắng gắt vì sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động của máy.

Thành phần của dàn nóng gồm máy nén và quạt. Đây là hai bộ phận tiêu tốn nhiều điện năng nhất của máy điều hòa nhiệt độ (khoảng 95% lượng điện tiêu thụ của máy lạnh).

Ngoài hai bộ phận chính này thì điều hòa âm trần cũng có các bộ phận khác như: ống dẫn gas, hệ thống dây điện, điều khiển.

Ưu điểm điều hòa âm trần.

Điều hòa âm trần giá rẻ thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

– Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

– 4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

– Điều hòa âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Điều hòa âm trần Midea có tốt không?

Khe thoát khí và góc đưa rộng.Điều hòa âm trần Midea có cấu tạo khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp lan tỏa lượng nhiệt mát khắp căn phòng trong thời gian ngắn. Với sự kết hợp của tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động khiến cho lượng không khí được phân bổ đều đến mọi góc ngách của căn phòng.

Lọc không khí sạch.Điều hòa âm trần Midea giá rẻ cung cấp đến người dùng lượng không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe nhờ tính năng lọc khí an toàn.

Dự trữ lối thoát khí thông minh.Điều hòa Midea âm trần có lối thoát khí thông minh giúp thiết bị có không gian thoát khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ các phía tới phòng nhỏ nhất.

Khả năng làm lạnh nhanh.Điều hòa âm trần Midea giá rẻ là một trong những dòng điều hòa không khí có khả năng làm lạnh nhanh nhất, với chế độ này giúp máy tự động điều chỉnh để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Có màng lọc thông minh.Với thiết kế màng lọc ion bạc giúp lọc không khí tốt nhất loại bỏ từ những hạt bụi bẩn nhỏ li ti, tiêu diệt vi khuẩn tạo nguồn không khí tự nhiên trong lành nhất cho căn phòng của bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Sử dụng điều hòa âm trần, các gia đình thường lo lắng chi phí hóa đơn tiền điện sẽ tăng rất nhiều. Nhưng vì sử dụng điều hòa Midea âm trần có ứng dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng nên bạn không cần lo lắng. Vì thế mà khi đi mua, bạn và gia đình cần lưu ý để không bị chọn nhầm gây tốn kém chi phí mua sắm và sử dụng.

Một số cách sử dụng điều hòa Midea tiết kiệm điện nhất.

Lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với không gian lắp đặtViệc đầu tiên cần chuẩn bị khi bạn có ý định mua một chiếc điều hòa đó là cần đo thể tích phòng cần lắp đặt điều hòa là bao nhiêu để lựa chọn công suất điều hòa cho phù hợp.

Điều hòa lớn thì chính bạn đang lãng phí chi phí đầu tư ban đầu, bên cạnh đó là điều hòa lớn hơn phòng sẽ ngốn điện hơn, điều hòa công suất nhỏ hơn thì không đủ hiệu suất làm lạnh, thời gian hoạt động lâu hơn để làm mát nên cũng ngốn điện không ít.

Với một phòng có các điều kiện bình thường như tường cách nhiệt tốt, không bị ánh nắng chiếu vào liên tục nhiều phía, không có nhiều cửa kính thì cứ 1m2 sẽ ứng với 500BTU. Như vậy cứ đo diện tích phòng rồi nhân lên là sẽ ra công suất điều hòa thích hợp, bạn cũng nên lưu ý là tính dư công suất thêm 1 chút nếu nhà bạn đông người sử dụng và có các thiết bị gây nhiệt đi kèm.

Điều hòa âm trần midea giá rẻ có thực không?

Nếu so sánh với các thương hiệu điều hòa khác thì điều hòa âm trần Midea có giá thành rẻ hơn rất nhiều, đây là điểm nổi bật thu hút sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng mỗi khi đi mua sắm.

Vì là hãng có thời gian vào thị trường Việt Nam muộn nhất. Nếu các thương hiệu khác như Panansonic, Sumsung hay LG đã xây đựng được tiếng tắm và in được dấu ấn đặc biệt trong tâm chí của người tiêu dùng Việt thì lúc đó Midea mới chân ướt chân ráo vào. Nên có thể nói là hãy còn nhiều bỡ ngỡ và rụt rè nên khó lòng mà canh tranh được với các thương hiệu nổi tiếng khác.

Bên cạnh đó, Midea còn được biết đến là hãng có nguồn gốc xuất xứ đến từ Trung Quốc nên sức cạnh tranh về giá mà nói là khó có thể bằng so với các thương hiệu đến từ các đất nước khác. Do đó, khi mua sắm các thiết bị đến từ Midea, bạn sẽ hòan toàn yên tâm về giá, chắc chắn là giá sẽ rẻ hơn so với các loại khác, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mua sắm dành cho gia đình, văn phòng, phòng ốc và khách sạn cao cấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook