0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần của Midea 36000btu hiện nay có tốt không?

Ngày Đăng: 04:13 09/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng điều hòa âm trần công suất 36000BTU nhưng không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào bài viết này xin giới thiệu đến cho bạn 1 sản phẩm của Midea: Điều Hòa Cassette Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-36HRN1-R(3pha) 36000BTU Gas R410.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Midea hiện nay.

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.

Điều hòa âm trần Midea lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

– Giá thành nói chung không cao.

– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Điều hòa Midea âm trần thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

– Khả năng làm lạnh nhanh: Điều hòa âm trần với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động, có khả năng làm lạnh nhanh. Không khí sẽ được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng dù ở gần hay xa so với máy điều hòa.

Điều hòa âm trần Midea giá rẻ thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

– Có khả năng hút mùi, khủ ẩm với chế độ Dry, đem lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất. Điểm nổi bật của dòng điều hòa này so với các dòng điều hòa khác là tốc độ quạt hòan toàn có thể điều chỉnh, hướng gió tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa gió thối trực tiếp vào người dùng.

– Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Ưu điểm và tính năng của Điều Hòa Cassette Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-36HRN1-R(3pha) 36000BTU Gas R410.

360 ° Air Flow Panel với bảng điều khiển không khí 360 °, không khí có thể được phân phối đến mọi góc phòng.

Bộ điều khiển có dây.So với bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, bộ điều khiển có dây có thể được cố định trên tường và tránh không điều chỉnh được. Nó chủ yếu được sử dụng cho khu thương mại và điều khiển máy lạnh âm trần midea thuận tiện hơn.

Công tắc ON-OFF Với các cổng dành riêng, một công tắc ON-OFF từ xa có thể dễ dàng kết nối để điều khiển máy điều hòa Midea âm trần giá rẻ

Cổng báo động Được xây dựng trong PCB có thể ra tín hiệu báo động, mà làm cho thiết lập một đèn báo động bên ngoài hoặc rung động đo lường có thể

Bơm thoát nước tích hợpBơm hút nước có thể nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm.

Kết hợp đôiTwin CombinationCác đơn vị có thể được cài đặt như là hệ thống kép: một đơn vị ngoài trời có thể được kết nối với hai cùng một đơn vị trong nhà. Các đơn vị trong nhà có thể được kết hợp trong bất kỳ các xếp hạng có sẵn khác nhau.

Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệMột khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy sẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh.

Chức năng chống lạnhTốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.

Chức năng Tự động Khởi động lạiNếu máy điều hòa không hoạt động bất ngờ do cắt điện, nó sẽ tự động khởi động lại với chế độ cài đặt trước khi điện tiếp tục.

Chế độ TurboChế độ TurboBằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, máy lạnh âm trần midea giá rẻ sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhan.

Lưu ý khi sử dụng điều hòa âm trần.

Sử dụng điều hòa ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên sử dụng như thế nào để có thể phát huy hiệu năng một cách tối đa và khoa học thì không phải ai cũng biết. .Khi lắp đặt điều hòa âm trần, khách hàng cần chú ý khoảng cách giữa hệ thống dàn nóng và hệ thống dàn lạnh.

Các chuyên gia khuyến cáo khoảng cách này càng nhỏ sẽ tốt hơn, độ chênh lệch cũng không nên quá cao. Việc chênh lệch độ cao sẽ làm giảm hiệu suất, khả năng làm mát của điều hòa. Một trong những thành phần, bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống điều hòa không khí chính là ống gas, bao gồm dây điện, cách nhiệt và bộ phận ống đồng. Ống gas kết nối từ hệ thống dàn lạnh và dàn nóng cần được yêu cầu bọc cách nhiệt tốt, lắp đặt âm tường và cần được hòan thiện trước khi sơn tường.

Các chuyên gia lắp đặt cần đảm bảo dây điện dẫn tín hiệu phải đủ tải, có khả năng duy trì hoạt động, khả năng vận hành của thiết bị. Ngoài ra chất liệu làm ống nước xả từ dàn lạnh của điều hòa âm trần nên là nhựa cứng được chôn âm tường, có độ dốc nhỏ để dàn lạnh dễ thoát hơi nước, không đọng sương.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook