0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần của Đaikin có tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ không ?

Ngày Đăng: 10:06 06/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đây là một trong những dòng điều hòa được sử dụng nhiều trong các phòng diện tích rộng, phòng sinh hoạt chung, điều hòa âm trần Đaikin mang lại sự tiện lợi khi gần như không chiếm không gian trong phòng vậy điều hòa âm trần Đaikin có tiết kiệm điện và sử dụng bền bỉ không mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Cấu tạo của điều hòa trần.

Điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều âm trần cũng có cấu tạo gồm 2 thành phần cơ bản là dàn lạnh và dàn nóng.

Dàn lạnh điều hòa âm trần.Dàn lạnh kiểu ống đồng cánh nhôm được trang bị quạt ly tâm, nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng. Thành phần đầu tiên của điều hòa trần chỉ có quạt và board điều khiển nên không tiêu thụ điện nhiều điện năng.

Các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh có độ dốc nhất định để nước ngưng có thể chảy hết và không đọng lại trên đường ống.

Dàn nóng điều hòa âm trần.Dàn nóng cũng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm nhưng có quạt kiểu hướng trục. Bạn có thể lắp đặt dàn nóng ngoài trời mà không cần che chắn mưa nhưng cần tránh nơi có nắng gắt vì sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động của máy.

Thành phần của dàn nóng gồm máy nén và quạt. Đây là hai bộ phận tiêu tốn nhiều điện năng nhất của máy điều hòa nhiệt độ (khoảng 95% lượng điện tiêu thụ của máy lạnh).

Ngoài hai bộ phận chính này thì điều hòa âm trần cũng có các bộ phận khác như: ống dẫn gas, hệ thống dây điện, điều khiển.

Điều hòa âm trần Đaikin có tốt không ?

Điều hòa Đaikin âm trần có thiết kế hiện đạiMặt nạ điều hòa âm trần Đaikin vuông đồng nhất: tất cả các kiểu từ 35000btu đến 140.000btu đều được sử dụng chung một cỡ mặt nạ. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về hình dạng và hài hòa về thẩm mỹ, điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sang trên trần nhà và thiết kế nội thất.Thiết kế gọn nhẹ và khi chạy rất êm: Dàn lạnh sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo động học. Sức cản gió đã được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị. Quạt Tuabin có bộ khuếch tán vận hành êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Vệ sinh điều hòa Đaikin âm trần dễ dàng.Với thiết kế tiện dụng và hiện đại nên nó rất dễ dàng để vệ sinh máy. Chúng ta nên tiến hành vệ sinh máy theo định kì 6 tháng/lần để đảm bảo nâng cao tuổi thọ của máy, máy sử dụng hiệu quả và lâu bền hơn.Tránh bụi bẩn bám vào trần bằng cách điều chỉnh cánh đảo gió trực tiếp bằng tay hoặc điều khiển từ xa.

Dàn lạnh Cassette Âm trần (Đa hướng thổi).Điều hòa Đakin âm trần với thiết kế dàn lạnh Cassette Âm trần (Đa hướng thổi), chuẩn mực mới từ dàn lạnh Cassette thổi gió đồng nhất 360 độ, tránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây ra, hướng thổi tròn phân bổ nhiệt độ đồng đều giúp bạn luôn tận hưởng cảm giác sảng khoái ngay cả khi tốc độ gió thấp. Với công suất làm lạnh 50000 BTU/h và công suất chiều sưởi 54600 BTU/h, máy lạnh đủ sức làm mát và điều hòa không khí cả một không gian lớn.

Điều hòa âm trần của Đaikin có tiết kiệm điện không?

Về cơ bản điều hòa âm trần Đaikin giá rẻ dòng mới có biến tần hay là có inverter công nghệ mới đó là 1 sự đột phá của Đaikin giúp tiết kiệm điện năng tối đa so với dòng dieu hoa daikin không có biến tần. Cơ chế của dòng daikin biến tần là:

Khi bạn bật một máy điều hòa âm trần Đaikin biến tần inverter, mô tơ sẽ khởi động từ từ để không ngốn quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ dần tăng tốc đến toàn tải. Nhờ vậy hệ thống điều hòa tiêu tốn ít điện hơn khi khởi động.

Khi hệ thống điều hòa âm trần Đaikin tiến gần đến nhiệt độ yêu cầu, mô tơ sẽ dần quay chậm lại, do vậy sử dụng ít điện hơn. Ngoài ra hệ thống dieu hoa daikin biến tần inverter còn đem lại một lợi ích khác: đó là nhiệt độ trong phòng sẽ duy trì ở mức ổn định hơn khi máy đã đạt nhiệt độ yêu cầu, với điều kiện là bạn sử dụng máy đúng công suất.

Kết quả cuối cùng là mô tơ điều hòa không cần phải ngừng hòan toàn, do đó bạn không cần tiêu tốn nhiều điện vào việc thắng được sức ì của mô tơ khi phải khởi động lại từ đầu như trong hệ thống điều hòa không khí thông thường.

Công nghệ biến tần của Đaikin thực sự là một công nghệ rất tiến bộ khi so sánh với công nghệ sử dụng trong máy điều hòa không khí truyền thống.

Điều hòa âm trần Đaikin có hoạt động êm ái và sử dụng bền bỉ không?

Là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Thái Lan, điều hòa máy lạnh Đaikin nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả với các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp, chính vì thế, điều hòa máy lạnh Đkin có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

Các dòng điều hòa Đaikin âm trần giá rẻ hầu hết có bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành, điều hòa máy lạnh Đaikin nếu được bảo dưỡng tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hòan toàn hài lòng.

Nhìn chung, nếu nói về điều hòa âm trần Đaikin thực sự là thương hiệu đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook