0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần cassette giá rẻ: Lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn

Ngày Đăng: 22:50 18/07/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần cassette giá rẻ được coi là một giải pháp làm mát hiệu quả và thẩm mỹ cho ngôi nhà hiện đại. Với thiết kế gọn gàng, tích hợp vào trần nhà, điều hòa này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn mang lại hiệu suất làm mát tốt.

Các model giá rẻ hiện nay cung cấp nhiều tính năng tiện ích như tiết kiệm năng lượng, hoạt động êm ái và khả năng điều khiển thông minh. Chọn điều hòa âm trần cassette giá rẻ là một lựa chọn thông minh, đáp ứng nhu cầu làm mát, đảm bảo sự thoải mái và nâng cao chất lượng cuộc sống trong gia đình. Vì vậy, cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi mang tới cho bạn 3 sả phẩm được bán chạy hiện nay cùng khám phá nhé.

Điều hòa âm trần cassette Panasonic S-25PU1H5B/U-25PN1H5

  • Giá: 25.650.000₫
Điều hòa âm trần cassette giá rẻ: Lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn

Là dòng điều hòa âm trần panasonic do đó mẫu S-25PU1H5B/U-25PN1H5 có thiết kế khá gọn nhẹ. Phần mặt nạ panel với tone màu trắng nhã nhặn, mặt vuông tinh tế kích thước vừa phải 33.5 x 950 x 950 mm. Khi lắp đặt tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho không gian sống. Bên cạnh đó với công suất trung bình 24000 BTU, máy lạnh phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, loại hình không gian.

Điều hòa cassette Panasonic S-25PU1H5B/U-25PN1H5 đã được hãng áp dụng công nghệ điều khiển mới giúp người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn khá nhiều góc độ hiệu chỉnh hướng gió thổi. Không khí luôn trong trạng thái lan tỏa khắp không gian. Bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu 3 chế độ điều chỉnh hướng gió thổi, giúp luồng khí không bao giờ phả trực tiếp vào người dùng.

Với điều hòa âm trần giá rẻ Panasonic S-25PU1H5B/U-25PN1H5 việc trang bị công nghệ nanoeX tiên tiến đã góp phần hạn chế tối đa sự phát tán vi khuẩn trong không khí. Thông qua đó khử mùi hôi, giảm sự phát triển của nấm mốc hay các chất gây dị ứng. Môi trường xanh sạch đẹp, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, điều hòa âm trần giá rẻ S-25PU1H5B/U-25PN1H5 được trang bị lớp cách nhiệt cả hai bên dàn lạnh do đó hạn chế được tình trạng đọng nước khi thời tiết ẩm ướt. Ngoài ra cục nóng điều hòa tạo bởi dàn 100% đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt chống ăn mòn đạt chuẩn. Hiệu suất làm lạnh luôn đạt mức tối ưu đồng thời bền bỉ theo thời gian.

Điều hòa âm trần cassette Daikin FCNQ26MV1/RNQ26MV19

  • Gía: 30.950.000₫
Điều hòa âm trần cassette giá rẻ: Lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn

Cũng được thiết kế với công suất sử dụng cho phòng có diện tích trên 30 m2 nhưng đó là sản phẩm từ nhà Daikin- Điều hòa âm trần cassette Daikin FCNQ26MV1/RNQ26MV19- Thuộc một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay.

Điều hòa âm trần cassette Daikin FCNQ26MV1/RNQ26MV19 sở hữu khối thiết kế gọn gàng hòa quyện cùng đường nét sắc sảo thêm một chút gì đó tinh tế theo phong cách LG của Hàn Quốc, thêm chút trang nhã và sắc sảo của Toshiba rồi một chút khỏe khoắn, cứng rắn của Gree,…tất cả những yếu tố trên tạo nên một sự kết hợp cực khéo léo và hài hòa, tôn lên vẻ đẹp của không gian lắp đặt.

Khi trải nhiệm sản phẩm điều hòa âm trần cassette Daikin FCNQ26MV1/RNQ26MV19 bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên vì chỉ với khoảng thời gian từ 5- 10 phút thôi là sẽ cảm nhận được nguồn không khí mát lạnh tràn ngập trong gian phòng của bạn với chiếc điều hòa Cassette Daikin. Luồng gió thổi mạnh mẽ, hướng thổi 360 độ khiến lượng gió được phân bố đồng đều và lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong căn phòng.

Nhằm nâng cao độ bền dàn nóng cách thì Daikin đã cải thiện khả năng chống chịu ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi của máy lạnh âm trần Daikin nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Điều hòa âm trần cassette Mitsubishi FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5

  • Gía: 25.150.000₫
Điều hòa âm trần cassette giá rẻ: Lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn

Tiếp theo, dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là điều hòa âm trần cassette Mitsubishi FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 giúp mang đến một giải pháp tối ưu cho không gian sinh hoạt.

Điều hòa âm trần giá rẻ cassette Mitsubishi FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế mới lạ, không phô trương nhưng rất cuốn hút. Do đó rất dễ dàng trong việc lắp đặt đồng thời hoạt động bảo dưỡng bảo trì cũng tối giản hơn. Thiết kế nhỏ gọn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho trần nhà, vừa đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu.

Gây ấn tượng khi dàn lạnh của điều hòa âm trần 24000btu Mitsubishi FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 có khả năng báo lỗi tự động nếu gặp sự cố phát sinh trong quá trình vận hành. Thông qua đó người dùng sẽ nhanh chóng nhìn nhận kịp thời những lỗi xuất hiện trên điều hòa, từ đó lên các phương án xử lý chuẩn chỉnh. Kỳ thực tính năng này chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm điện lạnh thời đại mới.

Một ưu điểm khá nổi bật của điều hoà cassette giá rẻ Mitsubishi FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 đó là khả năng auto bật lại khi điện được cấp trở lại. Trong trường hợp điện bị mất đột ngột và có lại ngay sau đó, dàn lạnh lập tức tự khởi động và hiệu chỉnh về mức tần số như ban đầu.

Trên đây là ba model từ 3 thương hiệu Panasonic, Daikin và Mitsubishi hiện được người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Mong rằng qua đó sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như kinh tế của gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook