0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Cassette được lắp đặt ở đâu và điều hòa âm trần Gree có tốt không ?

Ngày Đăng: 04:23 23/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cuộc sống của con người trở nên thoải mái, tiện nghi là nhờ những thiết bị thông minh. Trước điều kiện khí hậu ngày càng khắc nghiệt và có những biến đổi khó lường, việc lắp đặt điều hòa nhiệt độ là vô cùng cần thiết. Hiện nay, điều hòa âm trần cassette đang là dòng sản phẩm được yêu thích.

Tiết kiệm và phù hợp với nhiều loại không gian, cùng với khả năng làm lạnh vượt trội của điều hòa âm trần là những ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa âm trần Dòng điều hòa âm trần cũng có kết cấu tương tự dạng điều hòa dạng treo tường, nhưng được thiết kế để lắp đặt trên trần nhà.

Với các không gian lớn, nơi mà những dòng điều hòa treo tường hoặc điều hòa cây không thể làm lạnh tới được thì các dòng điều hòa âm trần là sự lựa chọn tuyệt vời. Quạt tản gió của điều hòa âm trần sẽ phân phối khí lạnh khắp không gian giúp cho không gian trong phòng được mát đều hơn.

Ưu điểm điều hòa âm trần Gree.

Hiện tập đoàn Gree đã phân phối sản phẩm trên 200 quốc gia và có 9 nhà máy sản xuất máy lạnh trên toàn thế giới, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó nhà máy Thái Lan phục vụ cho thị trường Đông Nam Á, nhà máy Trung Quốc phục vụ cho thị trường Châu Á và Châu Âu, nhà máy Pakistan phục vụ cho thị trường Trung Đông, nhà máy Brazil phục vụ cho thị trường Châu Mỹ…

Đặc biệt, máy lạnh Gree là đơn vị sản xuất block cho máy lạnh Đaikin. Chính vì vậy, độ bền của máy lạnh Gree được đánh giá rất cao với độ bền và độ ổn định ngang ngửa với Đaikin.

Mọi sản phẩm của máy lạnh Gree đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Tuy có 9 nhà máy sản xuất tại nhiều nước trên thế giới nhưng tất cả công nghệ và tiêu chuẩn sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và theo tiêu chuẩn Châu Âu. Dây chuyền sản xuất hiện đại, hòan toàn bằng robot và ít có sự can thiệp của con người.

Do Gree là tập đoàn đa quốc gia nên các sản phẩm máy lạnh công nghiệp (âm trần, tủ đứng…) được nhập khẩu từ Trung Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng máy lạnh Gree công nghiệp nếu được nhập khẩu từ Thái Lan, mặc dù chất lượng tiêu chuẩn tương đương. Chính vì vậy, người tiêu dùng có hiểu biết nên chọn máy lạnh công nghiệp của Gree nhập khẩu từ Trung Quốc thay vì chọn máy lạnh công nghiệp của Gree nhập khẩu từ Thái Lan. Vì cùng chất lượng và công nghệ như nhau trong khi đó hàng gree Trung Quốc giá rẻ hơn nhiều.

Dòng điều hòa âm trần Gree được thiết kế với cấu trúc chìm. Chúng có thể được lắp đặt trên trần nhà, ở cửa ra vào… Hơn nữa, chúng khá dễ dàng bảo dưỡng, có chức năng tự động làm sạch và tự khởi động lại sau khi bị mất điện.

Đặc biệt điều hòa Gree âm trần có hệ thống thoát nước thải được bơm tự động. Chính vì thế khi lắp đặt không cần xử lý độ dốc cho máy.

Ngoài ra, chúng có khả năng khử âm và khử bụi tốt, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Giá thành tương đối dễ chịu.

Điều hòa âm trần Cassette được lắp đặt phổ biến ở đâu?

Nếu ghé thăm các khu trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng, bạn sẽ thấy sản phẩm này xuất hiện chủ yếu ở khu vực tiền sảnh. Ngoài ra, nó còn được lắp đặt ở phòng họp, hội trường, hệ thống nhà hàng cao cấp. Nhìn chung, dòng thiết bị âm trần này thực sự đáp ứng nhu cầu làm mát/sưởi ấm tại những nơi có diện tích rộng lớn, mật độ đông người, trần nhà cao. Nguyên nhân là do khả năng phân phối luồng không khí rộng hơn và xa hơn so với nhiều kiểu dàn lạnh khác (đặc biệt là dạng thổi tròn 360° có thể lan tỏa gió ra nhiều hướng). Bên cạnh đó, sản phẩm còn đánh trúng vào tâm lý khách hàng – yêu thích những thiết bị giàu tính thẩm mỹ, không chiếm dụng nhiều diện tích.

Trong phạm vi gia đình, người ta ưu tiên điều hòa cassette ở khu vực phòng khách và phòng làm việc. Tuy nhiên, đối với phòng ngủ, dàn lạnh treo tường lại là giải pháp thích hợp hơn. Điều hòa âm trần cassette có đặc điểm là độ ồn gia tăng khi sử dụng thổi 2 hoặc 3 hướng. Chính vì vậy, dòng sản phẩm của Gree được nhiều người yêu thích nhờ khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ. Không những thế, sản phẩm còn thể hiện sự ưu việt khi máng nước xả có chứa ion bạc – nó có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi hôi và hạn chế tối đa trường hợp ống nước xả bị tắc.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Cassette.

Điều hòa âm trần Cassette được hiểu là hệ thống điều hòa không khí mà các bộ phận của máy được lặp đặt trong trần nhà. Điều này dẫn tới ưu điểm đầu tiên của máy, đó là sự hiệu quả và mang tính thẩm mỹ cao hơn hẳn các dòng máy lạnh khác. Trên trần nhà là nơi luôn có sẵn rất nhiều khoảng trống, thích hợp cho việc lắp đặt các bộ phận của Máy lạnh âm trần Cassette cùng một số thiết bị khác.

Ưu điểm thứ hai của dòng máy lạnh này là có thể phân tỏa đều nhiệt độ không khí. Bởi vì cấu tạo của điều hòa âm trần giá rẻ Cassette được lắp trên trần nhà nên không khí lạnh tỏa xuống đều và độ che phủ rộng khắp không gian căn phòng. Vì thường được sử dụng ở những nơi công cộng, đông người nên Máy lạnh âm trần Cassette đặc biệt hoạt động yên tĩnh, không gây phiền nhiễu đến người sử dụng, bơi vì hệ thống máy lạnh đã được lắp đặt thiết kế dàn ống lạnh âm trong trần nhà, cộng thêm tụ điện đặt bên ngoài, cách xa nơi dùng nên khi chạy, Máy lạnh âm trần Cassette không hề gây tiếng ồn động cơ.

Cuối cùng khi nói về ưu điểm của dòng máy lạnh âm trần này thì phải kể đến tính năng tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí tối đa tiền điện cho doanh nghiệp. Máy lạnh âm trần Cassette sở hữu công nghệ hiện đại như là điều chỉnh nhiệt độ, từ đó làm biến đổi tốc độ quạt gió trong máy. Các bộ lọc quang thường được dùng để lọc không khí, lọc các bụi bẩn, các hạt độc hại, vi khuẩn, những mùi gây khó chịu,…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook