0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì tạo sự đặc biệt ở chiếc máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg?

Ngày Đăng: 10:36 23/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg là sản phẩm giá hợp lý nhưng có chất lượng cực kỳ tốt, cùng vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dựa vào những ưu điểm đó có đủ để khiến nhiều người bỏ tiền ra sở hữu sản phẩm này?

Máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV là chiếc máy giặt được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Samsung đình đám, nên về mặt chất lượng có thể hoàn toàn được bảo đảm. Máy giặt được người dùng chọn mua nhờ nhiều điểm nổi bật. Vậy có nên mua chiếc máy giặt này không? Cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5/6 Kg WD95T4046CE/SV được thiết kế với sự tinh tế và hiện đại. Gam màu sắc trang nhã và hài hòa, sản phẩm mang đến không gian sang trọng và hiện đại cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg

Thêm vào đó, lồng giặt làm từ thép không gỉ, đảm bảo sự bền bỉ và chống lại tác động của thời gian và sự ma sát. Nắp máy bằng kính chịu lực không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn cho phép bạn quan sát quá trình giặt bên trong máy một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển của máy có nút xoay chọn chương trình dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt sấy một cách linh hoạt và thuận tiện. Đi kèm với song ngữ Anh – Việt cung cấp sự tiện lợi trong việc đọc hiển thị và hiểu rõ các thông tin và tùy chọn máy dễ dàng hơn.

Samsung WD95T4046CE/SV có khối lượng giặt 9.5kg, khối lượng sấy 6kg. Sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu giặt sấy cho gia đình có từ 5-7 thành viên.

Máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV sử dụng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Điểm nổi bật tiếp theo của máy giặt Samsung inverter WD95T4046CE/SV đó là cho hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái.

Nhờ được áp dụng công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm thiểu ma sát khi vận hành, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn. Công nghệ này giúp bạn không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

công nghệ Digital inverter

Ngoài việc tiết kiệm điện, động cơ Digital Inverter còn mang lại nhiều lợi ích. Cho khả năng vận hành êm ái, chiếc máy giặt của bạn sẽ vận hành một cách mượt mà và không gây tiếng ồn lớn. Đem đến một môi trường yên tĩnh và thoải mái cho người dùng.

Động cơ Digital Inverter nổi bật với độ bền vô cùngvượt trội. Bạn có thể tin tưởng rằng máy giặt sẽ phục vụ gia đình bạn trong thời gian dài. Bởi động cơ máy giặt được bảo hành lên đến 11 năm.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV

Bên cạnh hiệu quả tiết kiệm điện, máy giặt Samsung cửa trước WD95T4046CE/SV được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Nôi bật như:

Samsung tích hợp công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble hiện đại trên máy. Ecobubble sử dụng nước giặt hoặc bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu sâu, đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám và vết loang chất giặt tẩy. Một lợi ích đáng kể của Ecobubble là bảo vệ áo quần bền màu và chất liệu tốt hơn. Quần áo của mình luôn mới mẻ, sáng bóng và bền đẹp sau thời gian dài.

Máy giặt Samsung sở hữu công nghệ AirWash hiện đại. Hỗ trợ loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn cho quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ AirWash dùng các luồng khí nóng để thổi sâu vào áo quần. Hỗ trợ tiêu diệt khuẩn 99.9%* và loại bỏ mùi khó chịu. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

 máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE?sv

Thêm nữa, công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive cho việc quần áo trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vòi xịt nước siêu tốc và lực nước mạnh mẽ. Công nghệ này giúp tăng cường sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần. Đảm bảo sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian giặt đáng kể. Bạn có thể giặt và xả quần áo một cách hiệu quả chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Đây là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần giặt gấp quần áo.

Chưa hết, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Sinh ra hơi nước để nhanh chóng thẩm thấu sâu qua từng kẽ vải. Công nghệ này giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Các tính năng thông minh trên máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WD95T4046CE/SV sở hữu những tiện ích nổi bật như:

Đầu tiên là tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean. Máy sẽ nhanh chóng loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây mùi. Lồng giặt được làm sạch nhanh chóng một cách hiệu quả. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Với tính năng này bạn có thể yên tâm khi máy giặt đang hoạt động và tránh những tình huống không mong muốn. Khóa trẻ em sẽ khóa cửa và bảng điều khiển ngăn chặn trẻ em nghịch gây nguy hiểm.

máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9.5kg

Những vết bẩn cứng đầu trên quần áo sẽ được loại bỏ dễ dàng. Tính năng ngâm Bubble Soak tăng thời gian ngâm, giúp bong bóng thẩm thấu sâu hơn vào quần áo. Hỗ trợ loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu mà không cần tốn thời gian và công sức xử lý sơ mỗi khi giặt.

Kết luận: Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV có nhiều ưu điểm nổi bật cùng chất lượng tốt. Máy còn sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại phù hợp với mọi không gian. Chỉ với mức giá 9.850.000 triệu đồng bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc máy giặt nhiều tiện ích này rồi. Nếu có nhu cầu sở hữu sản phẩm với những tính năng như trên, bạn hãy nhanh tay lựa chọn sản phẩm này nhé. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook