0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì tạo nên sự đặc biệt ở máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV 9kg?

Ngày Đăng: 23:43 17/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV 9kg mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị chỉ với mức giá ưu đãi hiện nay.

Samsung WW90T634DLE/SV là sản phẩm ưu việt với mức giá ưu đãi trên thị trường. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng hữu ích đáp ứng cho nhu cầu giặt giũ của người dùng. Cùng tìm hiểu xem máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV có gì nổi trội nhé.

Điều đặc biệt ở máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV 9kg

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV có thiết kế tối giản, thuộc kiểu máy giặt cửa ngang mang lại sự hiện đại cho không gian nhà. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, tông màu trắng trang nhã cho phép người dùng linh động đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau mà không lo phá vỡ nội thất không gian.

máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV 9kg

Mặt trước máy được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ rõ nét. Đem đến cho người dùng dễ dàng quan sát các thông số đã cài đặt. Bảng điều khiển của máy có dạng nút xoay chọn chương trình dễ dàng sử dụng. Đồng thời bảng điều khiển được chú thích rõ ràng, song ngữ Anh/Việt nên người dùng mới có thể làm quen và sử dụng thuần thục máy giặt.

Cửa máy giặt làm bằng kính cường lực chắc chắn, có độ hoàn thiện cao. Đồng thời mặt kính trong suốt sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng đồ bên trong mà không phải mở cửa.

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ có thể kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt. Sau mỗi lần sử dụng, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lồng máy. Với lồng giặt bằng thép không gỉ là vật liệu có độ bền cao, chịu được khối lượng đồ giặt lớn nên bạn có thể dễ dàng an tâm hơn.

Máy giặt này có khối lượng giặt là 9kg, chiếc máy này có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Một điểm ấn tượng nữa trên chiếc máy giặt này đó là sở hữu đến 22 chương trình giặt. Máy sẽ đáp ứng mọi yêu cầu giặt giũ thường ngày của người dùng.

Nhiều công nghệ hiện đại

EcoBubble là công nghệ giặt nổi bật của thương hiệu Samsung. Công nghệ này sẽ đánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn. Qua đó các chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải nhanh chóng. Nhờ đó mọi vết bẩn cứng đầu đều được tẩy sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn. Công nghệ này sẽ giải quyết được tình trạng chất giặt tẩy còn sót lại trên quần áo gây dị ứng da.

máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV

Máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV sở hữu công nghệ Hygiene Steam. Máy sẽ đun nước lên sau đó thổi hơi nước có nhiệt độ cao vào sợi vải. Hơi nước sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải để loại bỏ các chất bẩn tốt hơn. Đặc biệt công nghệ này giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam sẽ giúp cho quần áo giảm nhăn hiệu quả. Bạn sẽ không phải tốn thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Hơn nữa, sản phẩm được trang bị công nghệ VRT Plus, Có khả năng giảm độ rung và hạn chế tiếng ồn đến 30%. Nhờ vào thiết kế khung máy mới có độ ổn định cao cùng cảm biến phát hiện rung ồn. Cho hiệu quả vận hành của động cơ được tối ưu hơn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Sử dụng tiết kiệm điện năng

Điều đặc biệt ở máy giặt này đó là hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ sở hữu công nghệ Digital inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm thiểu ma sát khi vận hành máy giặt.

Máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội hơn so với các dòng máy thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian.

máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

Hơn nữa, hãng Samsung còn ưu ái bảo hành máy lên đến 11 năm. Do đó người dùng có thể an tâm khi sử dụng máy, độ bền bỉ cao.

Nhiều tính năng hiện đại

Máy giặt được áp dụng những tính năng nổi bật, cho người dùng những tiện ích tuyệt vời.

Sản phẩm được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Giúp loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, và diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Tính năng này giúp nâng cao chất lượng giặt, tăng độ bền cho máy.

Bạn chỉ cần đổ một lần nước giặt và nước xả vào ngăn AI Dispenser. Khi hoạt động thì ngăn thông minh này sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả. Nhờ vào cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn của AI Wash giúp tối ưu lượng chất giặt xả. Bạn sẽ không phải tốn công đong đo lượng chất giặt tẩy, tránh lãng phí.

máy giặt Samsung  WW90T634DLE/SV 9kg

Máy giặt Samsung cửa ngang WW90T634DLE/SV còn có thể kết nối với SmartThings. Cho người dùng có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại của mình.

Giá máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV đang có giá bán là 6.750.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng dành cho một sản phẩm chất lượng, đáng mua.

Có thể thấy, máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV là thiết bị hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp việc giặt giũ trong gia đình đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hơn. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt giá rẻ thì đây là sự lựa chọn quá phù hợp. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook