0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì tạo nên sự đặc biệt ở chiếc máy giặt LG inverter FV1411S3B 11kg?

Ngày Đăng: 13:43 20/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1411S3B 11kg sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, vì thế máy giặt được nhiều người dùng quan tâm lựa chọn cho gia đình. Vậy điều gì tạo nên sự đặc biệt ở chiếc máy giặt này? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt LG inverter FV1411S3B sang trọng, khối lượng giặt lớn

Máy giặt LG FV1411S3B thuộc dòng máy cửa trước hiện đại. Sản phẩm có gam màu đen chủ đạo, thời thượng, tạo điểm nhấn cho không gian nhà, dễ dàng hòa hợp cùng nhiều nội thất khác nhau. Sản phẩm có kiểu dáng vuông vắn, nhỏ gọn cho phép người dùng linh động trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

máy giặt LG inverter FV1411S3B 11kg

Bảng điều khiển của máy giặt có dạng nút xoay cùng màn hình hiển thị sắc nét giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc chọn chương trình giặt. Hơn nữa, bảng điều khiển có chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng nên người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để làm quen.

Cửa máy giặt này được làm bằng kính cường lực, có độ bền cao. Mặt cửa kính trong suốt cũng cho phép người dùng thuận tiện quan sát lượng đồ giặt bên trong.

Bên trong lồng giặt của máy có lồng giặt làm từ thép không gỉ, sáng bóng. Bên cạnh sự bền bỉ, vật liệu này còn có khả năng kháng khuẩn và chống vi khuẩn, cặn bám, do đó việc vệ sinh lồng giặt cũng dễ dàng.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1411S3B có khối lượng giặt quần áo 11kg, phù hợp với gia đinh có trên 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo của gia đình đông người, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Máy giặt LG FV1411S3B được áp dụng nhiều công nghệ thông minh, hiện đại

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG FV1411S3B bao gồm:

Máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg

Với công nghệ TurboWash™360 máy giặt sẽ sử dụng 4 vòi phun đa chiều. Sau đó tạo ra áp lực nước mạnh, đưa chất giặt tẩy tiếp cận mọi vị trí trên áo quần. Nhờ đó, chất giặt tẩy thẩm thấu và lấy đi nhanh các vết bẩn bám trên quần áo. Thích hợp với bận rộn không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ.

LG trang bị cho chiếc máy này các cảm biến nhận biết trọng lượng và độ mềm của vải. Công nghệ AI DD từ những thông tin có được sẽ sử dụng thuận toán để đưa ra chương trình giặt phù hợp. Việc lựa chọn chuyển động giặt thích hợp sẽ giúp chăm sóc sợi vải tốt hơn, giúp làm sạch và còn giữ được độ bền đẹp vốn có.

Bên cạnh đó, máy giặt LG 11kg FV1411S3B được áp dụng công nghệ 6 Motion DD. Mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người, điều khiển tốc độ quay của lồng giặt để tạo ra các chuyển động linh hoạt, tương tự như đôi bàn tay của con người. Công nghệ này đảm bảo rằng quần áo được giặt sạch, giảm hư hại, hạn chế xoắn rối. Đảm bảo độ bền đẹp của quần áo theo thời gian.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng hơi nước nóng để làm giảm mạt bụi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả. Điều này giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi áo quần.

 máy giặt LG FV1411S3B 11kg

Máy giặt LG inverter FV1411S3B vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Điểm tạo nên sự đặc biệt của máy giặt này đó là hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Động cơ này được gắn trực tiếp vào lồng giặt mà không cần sử dụng dây curoa góp phần giảm lượng năng lượng tiêu thụ. Góp phần tối ưu hóa hiệu suất làm sạch quần áo trong mỗi lần giặt.

Hơn thế nữa, việc thay thế chổi than bằng nam châm vĩnh cửu đã giúp hạn chế sự ma sát trong quá trình vận hành máy. Mang lại sự êm ái hơn, giảm thiểu tiếng ồn khó chịu và không gây ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của người dùng.

công nghệ inverter

Nhờ được áp dụng công nghệ inverter hiện đại, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định, êm ái. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Trải nghiệm nhiều tiện ích trên máy giặt LG FV1411S3B

Ngoài công nghệ, tính năng thông minh cũng tạo nên sự đặc biệt của chiếc máy giặt LG cửa trước FV1411S3B.

Nổi bật đó là máy giặt có tính năng điều khiển máy từ xa qua ứng dụng SmartThinQ: Người dùng có thể điều khiển và giám sát máy giặt từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại di động của mình. Tính năng này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt, cho phép người dùng bật/tắt máy, lên lịch giặt và kiểm soát các chế độ giặt ở bất kì đâu.

Hơn nữa, máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Máy sẽ cung cấp tính năng cho phép người dùng thêm quần áo hay đồ dùng đã bỏ sót vào trong lồng giặt. Chức năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không cần phải chờ đến lần giặt sau.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa ngang FV1411S3B được ứng dụng tính năng khóa trẻ em. Đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ, ngăn chặn trẻ em nghịch phá và thay đổi các cài đặt. Tránh những tình huống không mong muốn và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, mang sự an tâm cho bạn.

 máy giặt LG FV1411S3B 11kg

Nhìn chung, máy giặt LG FV1411S3B có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ hằng ngày trong gia đình với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại được trang bị. Bên cạnh vai trò làm sạch, bảo vệ sợi vải, tiết kiệm điện lượng điện cũng là điểm tạo nê sự đặc biệt của sản phâm này. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình có 5 – 7 thành viên thì đừng bỏ qua model LG FV1411S3B nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook