0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg trở nên thu hút?

Ngày Đăng: 14:19 04/10/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu máy giặt Samsung luôn thu hút sự chú ý của người dùng bởi sự hiện đại, tiên tiến mà những chiếc máy giặt chất lượng mang lại. Và mẫu máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV cũng không là ngoại lệ.

Vậy máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV có gì vượt trội để thu hút khách hàng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với tông màu đen trung tính, sang trọng, làm tăng vẻ đẹp cho không gian nội thất nhà của bạn.

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển thế hệ mang đến sự tiện lợi. Đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ và hài hoà với nhiều không gian nội thất khác nhau.

2. Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV sử dụng điện tiết kiệm

Do sở hữu khối lượng giặt lớn, nên mức điện năng tiêu thụ của máy giặt này được nhiều người quan tâm. Đừng lo lắng bởi máy giặt được ứng dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành.

Nhờ đó công nghệ này sẽ gí tăng khả năng tiết kiệm điện. Cho máy giặt Samsung cửa trước này hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

 máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg?

3. Tích hợp chức năng giặt và sấy tiện lợi

Đây không chỉ là chiếc máy giặt, mà nó còn một chiếc máy sấy quần áo thực thụ. Chính vì thế quần áo của gia đình bạn sau khi giặt sẽ được sấy khô nhanh chóng và mang lại hương thơm cho quần áo.

Tiện ích này rất có lợi trong những ngày mưa ẩm ướt, mưa bão nhiều ngày. Hoặc những gia đình ở chung cư không có không gian phơi đồ.

Với khối lượng giặt 14kg và sấy 8kg, máy giặt Samsung inverter WD14TP44DSB/SV sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt sấy quần áo của gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

4. Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV diệt khuẩn quần áo tối ưu

Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV diệt khuẩn quần áo

Công nghệ Airwash trên máy giặt này sẽ đảm nhiệm tốt việc giặt giũ. Nhờ sử dụng luồng khí nóng thổi vào sâu trong những sợi vải, cho đồ của bạn được khử mùi, diệt khuẩn 99.9%, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung lồng ngang WD14TP44DSB/SV được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam. Sinh ra một lượng hơi nước có nhiệt độ cao để tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng cho da. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

5. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt được ứng dụng công nghệ AI Wash. Với 4 cảm biến giúp tính toán khối lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả phù hợp sau đó đưa ra chu trình giặt tối ưu nhất. Tiết kiệm thời gian khi không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt nữa.

Một điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa ngang WD14TP44DSB/SV trang bị công nghệ EcoBubble. Với khả năng tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Qua đó giặt sạch sâu, giảm thiểu tình trạng dính cặn bột giặt, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble

Với những quần áo ít dơ thì công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nhờ sử dụng vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh giúp cho quy trình giặt sẽ hoàn thành chỉ trong 39 phút. Nhanh hơn tiết kiệm đáng kể thời gian.

Đặc biệt, máy gặt Samsung 14kg WD14TP44DSB/SV còn sở hữu công nghệ VRT Plus. Được thiết kế với khung sườn máy mới cùng cảm biến chống rung giúp lồng giặt được giữ được độ cân bằng khi có tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn trong suốt quá trình giặt.

Nếu bạn cũng đang có ý định tìm mua một chiếc máy giặt vừa hiện đại, sang trọng vừa vượt trội, mà không quá quan trọng về giá thành thì đừng bỏ qua máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV nhé!

Chúng tôi hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn model phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook