0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg được tin dùng?

Ngày Đăng: 22:34 27/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB là chiếc máy giặt sở hữu rất nhiều tính năng, công nghệ thông minh. Dưới đây là một số tính năng mà hãng Electrolux đã tích hợp vào chiếc máy giặt này.

Electrolux EWW9024P5WB là một chiếc máy giặt được hãng Electrolux phát triển và sản xuất. Nó được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh. Nên cũng có thể coi đây là một sự lựa chọn hoàn hảo trong mức giá này. Và dưới đây là một số ưu điểm khiến cho nó được nhiều người tin dùng. Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Những điểm nổi bật khiến máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg được tin dùng

Cùng khám phá ngay 4 lý do khiến máy giặt này được tin dùng qua nội dung sau:

Thiết kế máy giặt Electrolux EWW9024P5WB sang trọng, phù hợp với mọi không gian

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Với gam màu trắng thanh lịch dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển màu xanh dương đậm giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt, núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ sử dụng máy dễ dàng và thuận tiện hơn.

Vỏ máy giặt làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Góp phần nâng cao độ bền, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao. Với khả năng cách nhiệt tốt, bạn có thể quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

Lồng giặt của máy làm từ chất liệu thép không gỉ. Có thể hạn chế han gỉ, giảm sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn trong lồng giặt. Lồng giặt được thiết kế hình tổ ong nhỏ ti ti giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB tích hợp giặt sấy 2 trong 1

máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB

Bên cạnh thiết kế đẹp, máy giặt Electrolux inverter EWW9024P5WB còn gây ấn tượng nhờ sở hữu bộ đôi chức năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Máy này giúp đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo vào những ngày trời mưa gió ẩm ướt ít nắng. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí và không gian mua thêm máy sấy riêng.

Electrolux EWW9024P5WB đáp ứng tốt nhu cầu giặt quần áo đến 9kg sấy khô quần áo khoảng 6kg. Đây là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người. Hoặc các gia đình có nhu cầu làm sạch hoặc sấy khô với khối lượng lớn quần áo trong mỗi lần giặt.

Máy giặt Electrolux EWW9024P5WB nâng cao hiệu suất giặt sạch

Nhờ được áp dụng những công nghệ hiện đại, máy giặt này giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Máy giặt được trang bị công nghệ hòa tan chất giặt tẩy Ultramix. Khi kích hoạt máy sẽ đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Công nghệ này giúp giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo. Đồng thời nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ quần áo sáng mới sau nhiều lần giặt.

Sản phẩm sở hữu công nghệ hơi nước Hygienic Care tiên tiến. Cho chiếc máy giặt này có khả năng diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng khác thường bám trên quần áo. Nhờ đó bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn, nhất là trẻ nhỏ. Hơn thế, công nghệ này còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

 máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Electrolux EWW9024P5WB

Sản phẩm được trang bị tính năng khóa trẻ em. Lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn sẽ an tâm nếu sử dụng máy. Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển tránh được tình trạng trẻ nghịch phá gây nguy hiểm, cho bạn an tâm hơn.

Bạn có thể thêm quần áo vào lồng máy giặt Electrolux 9kg này một cách tiện lợi. Nhờ sử dụng tính năng Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và điện nước đáng kể.

Ngoài ra, máy giặt được tích hợp chức năng giặt nước nóng. Có thể tiêu diệt vi khuẩn và giặt sạch hiệu quả các vết bẩn trên quần áo. Mang lại những chiếc quần áo sạch sẽ hoàn toàn. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe người dùng.

Hiệu quả tiết kiệm điện cao

Đây là dòng máy giặt sấy nên nhiều người khá lo về hiệu suất sử dụng điện. Với sự góp mặt của công nghệ Ecoinverter bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.

 máy giặt Electrolux EWW9024P5WB 9kg

Công nghệ EcoInverter tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả hơn. Công nghệ này giúp giặt sạch quần áo, giảm thiểu việc gây ra tiếng ồn trong suốt thời gian hoạt động. Máy hoạt động êm tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Điều đặc biệt đó là công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%. Góp phần giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB giá bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB đang có giá bán là 11.550.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý, phù hợp với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt sấy cho gia đình thì hãy cân nhắc sản phẩm này nhé.

Trên đây là một số đặc điểm của máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB mà có thể bạn nên biết. Những thông tin này có thể sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn máy giặt của mình. Hãy lựa chọn thật kỹ để có một chiếc máy giặt chất lượng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook