0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg được săn đón?

Ngày Đăng: 10:47 28/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg là máy giặt cửa trước thông minh. Mẫu máy giặt này còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hữu ích cho người dùng. Từ đó mang lại những trải nghiệm thú vị nhất cho người sử dụng.

Samsung WW90TP44DSB/SV không phải tự nhiên được săn đón vậy. Bài chia sẻ dưới đây sẽ bật mí cho bạn đọc những tính năng tuyệt vời trên chiếc máy giặt này sở hữu. Cùng theo dõi nhé!

Thiết kế máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV hiện đại, sang trọng

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV đơn giản, hiện đại và tinh tế. Kết hợp với vỏ máy gam màu đen lịch lãm, quyền lực nên phù hợp với nhiều không gian. Cũng như mọi phong cách nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Thêm vào đó, máy sở hữu bảng điều khiển AI Control giúp ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt thích hợp nhất mà bạn không cần phải tốn nhiều thời gian lựa chọn chế độ giặt. Vói màn hình hiển thị cùng núm xoay, chú thích tiếng Việt giúp bạn thao tác sử dụng máy dễ dàng hơn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ. Cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy. Vỏ máy và lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp tăng độ bền cho máy, hạn chế han gỉ.

Máy có bề mặt lồng giặt kim cương có thiết kế độc đáo, mượt mà. Cùng với các lỗ thoát nước cực nhỏ sẽ giúp việc giặt sạch quần áo được nâng cao. Lồng giặt giúp nâng niu nhẹ nhàng, áo quần hạn chế bị sờn và hư hỏng khi giặt.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV có khối lượng giặt quần áo lên đến 9kg. Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hoặc những gia đình ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ lượng đồ lớn hơn.

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái

Lý do khiến máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV được săn đón là nhờ sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện, máy vận hành êm ái.

máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg

Nhờ được áp dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu làm giảm đáng kể ma sát khi máy giặt vận hành. Qua đó công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ sử dụng chổi than.

Đáng chú ý đó là động cơ Digital Inverter có độ bền vượt trội. Khi được hãng Samsung bảo hành 10 năm cho phần động cơ. Nhờ dó người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

Cùng với đó, công nghệ VRT Plus trên máy cũng giúp máy vận hành êm ái. Nhờ thiết kế khung máy giặt tối ưu, ổn định cao hơn. Đi cùng với với bộ cảm biến độ rung ồn sẽ giúp cho việc giặt giũ trở nên êm ái. Hỗ trợ giảm rung ồn đến 30%, ngay cả khi đang vắt với tốc độ cao hay ở bất kỳ tải giặt nào.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV sở hữu cảm biến thông minh

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP44DSB/SV cho hiệu quả giặt sạch tốt nhờ dùng cảm biến thông minh.

máy giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV

Máy giặt được ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại. Với 4 cảm biến có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần. Sau đó công nghệ này giúp tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt. Cho giặt sạch hiệu quả mà không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt. Công nghệ này sử dụng tia sáng sẽ theo dõi, đánh giá độ bẩn áo quần dựa vào độ đục/trong của nước. Sau đó máy sẽ tự động thêm bớt nước giặt và tăng giảm thời gian giặt sao cho phù hợp.

Cùng với đó, ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser giúp bạn không phải tự đong nước giặt xả mỗi lần giặt. Máy giặt sẽ phân bổ lượng nước giặt xả dựa trên khối lượng áo quần. Đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ áo quần bền màu và tiết kiệm chất giặt tẩy.

Nhiều công nghệ trên máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Ngoài những công nghệ cảm biến được trang bị, máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP44DSB/SV còn có nhiều công nghệ giặt nổi bật như:

Máy giặt Samsung  WW90TP44DSB/SV 9kg

Đầu tiên là công nghệ EcoBubble sẽ đánh tan nước giặt thành bong bóng siêu mịn. Ecobubble giúp đánh bật vết bẩn tốt, loại bỏ cặn bám trên quần áo. Nhờ cơ chế giặt nước lạnh sẽ giảm thiểu tình trạng hư tổn sợi vải. Bảo vệ quần áo bền màu và chất liệu vải tốt hơn 45%, tiết kiệm điện năng tối đa,

Thêm nữa, hãng áp dụng cho sản phẩm công nghệ QuickDrive. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc với áp lực nước mạnh mẽ và tối ưu vòng xoay của lồng giặt. Cho bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào áo quần nhanh chóng. Đem đến hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian giặt. Trong đó chế độ ngắn nhất là sạch siêu tốc 39 phút.

Không chỉ vậy, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hơi nước giặt thấm sâu vào từng sợi vải để loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt vi khuẩn. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.

Tiện ích trên máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Chiếc máy giặt Samsung 9kg inverter WW90TP44DSB/SV sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Nổi bật như:

Ứng dụng SmartThings trên điện thoại khi kết nối với máy giặt. Có thể tối ưu hiệu năng vận hành, từ đó giúp việc giặt giũ thêm dễ dàng. SmartThings cho phép bạn theo dõi, điều khiển máy giặt từ xa qua điện toại. Ứng dụng này sẽ tự động gợi ý chế độ giặt dựa trên các thông tin được cung cấp về màu sắc, loại vải hay độ bẩn. Đồng thòi giám sát thông minh sẽ kịp thời khắc phục các sự cố nhanh chóng.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Hơn nữa, máy giặt được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean. :oại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Mang lại chất lượng nước giặt tốt nhất, gia tăng độ bền cho máy.

Trên đây là các tính năng tuyệt vời được hội tụ trong máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV. Với những ưu điểm tuyệt vời này, chiếc máy giặt này chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ yêu công nghệ đấy nhé! Hãy để máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV mang đến trải nghiệm giặt giũ thông minh cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook