0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg thu hút người dùng đến vậy?

Ngày Đăng: 11:03 19/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sức hút đến từ máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg. Theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm chất lượng này.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg được khách hàng đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi thiết kế ưu nhìn, áp dụng công nghệ hiện đại cùng hàng loạt những chức năng tiện ích thông minh khác. Cùng khám phá điều gì khiến máy giặt thu hút người dùng ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV thiết kế tối giản toát lên vẻ đẹp hiện đại

Điều đáng chú ý đầu tiên trên máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV đó là thiết kế.

máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn rất nổi bật. Toàn thân máy có màu đen chủ đạo nên sản phẩm rất dễ phối hợp với nhiều nội thất khác nhau. Kiểu dáng của máy khá nhỏ gọn nên người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn về vị trí lắp đặt máy.

Bảng điều khiển trên máy giặt này có thiết kế đơn giản, có nút xoay chọn chương trình. Đi kèm cùng chú thích song ngữ Anh – Việt nên người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc làm quen và sử dụng các chế độ giặt của máy một cách nhanh chóng.

Cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực, đảm bảo an toàn và có độ bền cao. Người dùng có thể dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong máy mà không phải mở cửa. Bạn cũng có thể bổ sung thêm nước xả vào để tăng hương thơm, tiện lợi.

Bên cạnh đó, lồng giặt của máy giặt được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền vượt trội. Ngoài ra, vật liệu này còn có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt nên người dùng có thể an tâm về vấn đề vệ sinh máy.

Samsung inverter WW12TP94DSB/SV sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 12kg. Sự lựa chọn vô cùng phù hợp với những đại gia đình có trên 7 người. Những gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hằng ngày cao cũng có thể lựa chọn sử dụng.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV giặt sạch, diệt khuẩn quần áo

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV thu hút người dùng bởi nhiều công nghệ hiện đại được trang bị.

máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể hòa tan chất giặt tẩy để tạo thành lớp bọt bong bóng siêu mịn. Góp phần tăng khả năng thâm nhập sâu của xà phòng vào các sợi vải. Ecobubble giúp đánh bay mọi bụi bẩn, mùi hôi và vết bẩn một cách hiệu quả. Không chỉ làm sạch vết bẩn mà công nghệ Eco Bubble còn bảo vệ sợi vải bền đẹp lâu hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ QuickDrive. Có thể rút ngắn thời gian làm sạch quần áo đáng kể cho bạn. Nhờ sử dụng vòi xịt nước áp lực mạnh để đẩy nhanh quá trình thẩm thấu của chất giặt tẩy. Chỉ với khoảng 39 phút, người dùng đã có thể làm sạch cho những trang phục mỏng nhẹ. Công nghệ này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, cần giặt quần áo nhanh chóng.

Hiệu quả diệt khuẩn quần áo của máy giặt này được đánh giá cao. Nhờ sở hữu công nghệ AirWash sử dụng luồng khí nóng để loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn. Công nghệ này sử dụng các luồng khí nóng sẽ được thổi sâu vào áo quần. Hỗ trợ khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn với tỷ lệ lên đến 99,9%. Vì thế áo quần sẽ được giữ sạch khuẩn, đảm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV sở hữu cảm biến thông minh

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW12TP94DSB/SV được trang bị cảm biến thông minh. Mang đến hiệu suất giặt giũ tốt nhất mà không mất nhiều thời gian.

cảm biến thông minh

Sản phẩm được trang bị công nghệ AI Wash hiện đại. Sử dụng 4 cảm biến để đo lường khối lượng và đánh giá độ bẩn của quần áo. Sau đó những phân tích có được, máy sẽ tự động tùy chỉnh lượng nước giặt, xả, lượng nước, và thời gian giặt xả thích hợp. Nhờ đó mà người dùng có thể làm sạch quần áo tinh tươm mà không phải mất nhiều công sức.

Người dùng sẽ không phải tốn thời gian đong đếm lượng chất giặt tẩy. Bởi hãng đã tích hợp ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser trên máy. Có thể tự động xác định chính xác khối lượng đồ cần làm sạch để lấy ra lượng nước giặt, xả phù hợp. Đem lại hiệu quả làm sạch quần áo và tránh lãng phí không đáng có. Các ngăn chứa đều có nắp nên bạn có thể an tâm về chất lượng nước giặt, xả.

Máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB/SV tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Một điểm nổi bật trên máy giặt Samsung cửa ngang WW12TP94DSB/SV đó là cho khả năng tiết kiệm điện, máy vận hành êm ái. Với sự kết hợp của bộ đôi công nghệ Digital inverter và công nghệ VRT Plus.

Máy giặt sở hữu công nghệ biến tần Digital Inverter hiện đại. Được thiết kế để cung cấp hiệu suất vượt trội và độ ổn định khi hoạt động. Máy giặt điều chỉnh tốc độ linh hoạt, đảm bảo hoạt động êm ái và ổn định, giảm tiếng ồn và rung lắc. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng,

máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg

Cùng với đó, công nghệ VRT Plus hoạt động ổn định hơn khi độ rung ồn được giảm đến 30%. Cụ thể máy sở hữu thiết kế khung gầm mới cùng cảm biến phát hiện rung ồn. Vì thế máy giặt có hoạt động vào giờ nghỉ ngơi thì cũng không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV

Điều khiến máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB/SV thu hút người tiêu dùng đó là tính năng. Sản phẩm sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Người dùng có thể điều khiển máy giặt Samsung này mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại.
  • Tính năng khóa trẻ em, khóa cửa và bảng điều khiển khi máy hoạt động. Như vậy các bé được bảo vệ an toàn, cho chu trình diễn ra xuyên suốt.
  • Tính năng vệ sinh lồng giặt giúp nâng cao hiệu suất giặt, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là bài đánh giá trải nghiệm sử dụng máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV và lý giải nguyên nhân thu hút khách hàng mua sản phẩm này. Hi vọng những chia sẻ này hữu ích với các bạn đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook