0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg trở nên thu hút?

Ngày Đăng: 16:01 30/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg mới được hãng cho ra mắt thị trường năm 2022 Sản phẩm là một lựa chọn đáng tin cậy và hiệu quả, mang lại trải nghiệm giặt giũ tiện lợi và chất lượng cho gia đình của bạn.

Vậy điều gì khiến máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg trở nên thu hút trong mắt người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV sang trọng, khối lượng giặt lớn

Mang kiểu dáng máy giặt cửa trên, Samsung WA23A8377GV/SV tạo điểm nhấn cho mọi không gian với thiết kế sang trọng. Kết cấu máy giặt gọn gàng, phù hợp lắp đặt trong mọi ngôi nhà, căn hộ chung cư, phòng trọ,…

máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV

Sản phẩm có bảng điều khiển có hướng dẫn là song ngữ Anh – Việt. Tích hợp thêm nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị sắc nét. Cho người dùng dễ dàng quan sát và tùy chọn chức năng giặt chính xác hơn.

Nắp máy giặt làm từ kính chịu lực bền bỉ, trong suốt cho bạn nhìn rõ được chuyển động và quần áo bên trong máy. Vỏ máy sử dụng vật liệu kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, hạn chế ăn mòn, biến dạng khi sử dụng, tăng độ bền cho máy.

Lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ chống oxi hóa. Đảm bảo quá trình giặt trơn tru, hiệu quả, không gây hư hỏng quần áo khi giặt.

Sản phẩm có khối lượng giặt lớn lên đến 23 kg cho một lần giặt. Máy giặt này sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình đông người. Hoặc những gia đình ít người hơn nhưng có thói quen gom quần áo giặt 1 lần/tuần.

Nhiều công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV

Điều khiến máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV trở nên thu hút đó là nhờ được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại.

cong nghệ giặt

Nổi bật là mâm giặt Dual Storm trên máy, một công nghệ đặc biệt. Mang lại hiệu suất giặt cao và đảm bảo sạch sẽ cho đồ giặt của bạn. Với Dual Storm, mâm giặt sẽ tạo ra luồng nước mạnh mẽ và xoáy, đẩy mạnh sự va chạm giữa nước và quần áo. Hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và bụi bẩn một cách hiệu quả hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ BubbleStorm. Mang đến cho bạn trải nghiệm giặt nhanh chóng và hiệu quả. Với công nghệ này, bong bóng xà phòng sẽ được tạo ra bằng cách kết hợp nước, xà phòng và không khí. Sự phối hợp này sẽ giúp xà phòng thẩm thấu sâu sâu vào quần áo. Góp phần loại bỏ các vết bẩn tận gốc, cho quần áo giặt sạch hoàn toàn.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ Active Bubble. Có công dung loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách tuyệt vời. Công nghệ giúp tạo các bong bóng xà phòng bằng cách hòa tan bột giặt. Nhờ vào sự kết hợp độc đáo này giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trên WA23A8377GV/SV sở hữu công nghê giặt siêu tốc Speed Spray. Nước được phun ra với lực mạnh mẽ, tăng tốc độ thẩm thấu xà phòng. Điều này giúp loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời cơ chế này còn làm giảm thời gian xả vắt sau quá trình giặt. Nhờ sử dụng lực nước mạnh mẽ, quần áo được giặt sạch sâu. Đảm bảo đánh bay vết bẩn cứng đầu và bụi bẩn trên áo quần.

máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV

Chưa hết, máy giặt cò được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Một giải pháp hoàn hảo để đảm bảo sự sạch sẽ và khử trùng tối đa cho quần áo. Hơi nước nóng sẽ giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứnG. Hơn thế, công nghệ này còn giúp khử trùng mạnh mẽ, đánh bật các vết bẩn trong sợi vải. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV tiết kiệm điện khi dùng

Điểm nổi bật tiếp theo khiến máy giặt Samsung 23kg WA23A8377GV/SV trở nên thu hút đó là khả năng tiết kiệm điện.

Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Do đó mẫu máy giặt này hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian. Cho hiệu quả tiết kiệm đến 60% điện năng so với các dòng máy thông thường. Với công nghệ Inverter, bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt trong thời gian dài mà không cần lo lắng về hiệu suất tiêu thụ điện năng.

máy giặt Samsung  WA23A8377GV/SV 23kg

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV

Bên cạnh điểm thu hút về công nghệ, máy giặt Samsung lồng đứng WA23A8377GV/SV còn nổi bật với nhiều tính năng:

Hẹn giờ giặt: Cho phép bạn có thể đặt thời gian giặt trước để cho máy hoạt động. Điều này giúp bạn linh hoạt điều chỉnh thời gian giặt phù hợp với lịch trình.

Khóa trẻ em: Ngăn chặn trẻ em khám phá và can thiệp vào quá trình hoạt động. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình, cho bạn an tâm hơn.

Tự khởi động lại khi có điện: Máy sẽ tiếp tục quá trình giặt một cách tự động. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn khi không phải cài lại.

Vệ sinh lồng giặt: Loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn có thể tích tụ trong máy. Tính năng vệ sinh lồng giặt sẽ giúp duy trì sự sạch sẽ và tăng độ bền cho máy.

 máy giặt Samsung  WA23A8377GV/SV 23kg

Điều khiển thông minh qua ứng dụng SmartThings: Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua điện thoại của mình. Tính năng tiện lợi, phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Nhìn chung, máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV ghi điểm với kiểu dáng thanh lịch. Tích hợp 12 chương trình giặt đa dạng, công nghệ hiện đại, sử dụng tiết kiệm điện, có nhiều chức năng. Từ đó mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng trong việc giặt giũ.

Nếu sắp tới gia đình có ý định sắm máy giặt cho gia đình đông người thì đừng bỏ qua model Samsung WA23A8377GV/SV nhé. Sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả giặt siêu sạch sâu, lợi dài lâu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook