0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến bạn lựa chọn dòng tủ đông đứng Sanaky VH-1368K

Ngày Đăng: 10:41 23/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông đứng Sanaky VH-1368K là một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Sanaky. Vậy điều gì khiến bạn quan tâm và lựa chọn dòng tủ này. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi khám phá dòng tủ đông này nhé.

Thiết kế độc đáo mới lạ

Điều gì khiến bạn lựa chọn dòng tủ đông đứng Sanaky VH-1368K

Nhắc đến thương hiệu tủ đông Sanaky người dùng hay nhớ tới những dòng tủ đông có thiết kế dạng nằm. Nhưng những mẫu tủ này khá phổ biến và gây nhàm chán cho người dùng. Vậy thì dòng tủ đông VH-1368K sẽ giúp bạn có được trải nghiệm mới lạ nhất. Khi chiếc tủ được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng, khác với dòng tủ thiết kế dạng nằm. Nhìn về mặt thiết kế thì dòng tủ đông Sanaky đứng VH-1368K khá giống với dòng tủ mát Sanaky.

Với thiết kế khá lớn cùng 2 cánh cửa mở rộng dạng kính giúp nâng cao hiệu quả quan sát thực phẩm của người dùng. Bên trong tủ còn được tích hợp thêm các khay chứa giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp và quan sát thực phảm một cách dễ dàng.

Dung tích lớn phù hợp cho các cửa hàng, siêu thị

Điều gì khiến bạn lựa chọn dòng tủ đông đứng Sanaky VH-1368K

Dong tủ đông 2 cánh Sanaky VH-1368K được hãng thiết kế và sản xuát với dung tích vô cùng lớn. Với dung tích lên tới 1320 lít một lựa chọn tốt nhất dành cho các hộ kinh doanh khi tìm mua thiết bị bảo quản. Khác với tủ đông nằm, khi bảo quản bạn rất khó có thể tìm kiếm được thực phẩm mà mình cần, rất gây mất thời gian. Giờ đây với thiết kế tủ kính cùng các kệ chứa sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm và lấy được thực phẩm àm mình cần. Bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn mà không làm giảm đi chất lượng bảo quản của tủ.

Công nghệ làm lạnh nhanh và sâu

Điều gì khiến bạn lựa chọn dòng tủ đông đứng Sanaky VH-1368K

Đối với dòng tủ đông giá rẻ Sanaky VH-1368K để có thể làm lạnh được toàn bộ không gian tủ, chiếc tủ sẽ ơhair sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại nhất. Khi sử dụng công nghệ làm lạnh bằng dàn đồng, giúp việc truyền tải điện năng diễn ra một cách hiệu quả và đồng đều nhất. Thêm vào đó là công nghệ làm lạnh 360 độ giúp hơi lạnh có thể lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Nhằm đảm bảo tất cả thực phẩm bên trong chiếc tủ đông Sanaky 2 cánh VH-1368K có thể nhận được hơi lạnh.

Ngoài ra, khi sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp chiếc tủ đông còn được trang bị tính năng tự động xả tuyết. Giúp cho chiếc tủ đông có thể nâng cao hiệu quả bảo quản và hạn chế tối đa tình trạng đóng tuyết của thực phẩm.

Với một số ưu điểm nổi bật trên đây của chiếc tủ đông Sanaky 1320L VH-1368K chắn chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Nếu yêu thích dòng tủ đông dàn đồng Sanaky đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đặt hàng một cách nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook