0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến bạn chọn mua tủ lạnh Electrolux Inverter ESE5401A-BVN

Ngày Đăng: 10:09 30/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hiện đang là thiết bị nhà bếp được tất cả người tiêu dùng lựa chọn để bảo quản thực phẩm. Vậy lý do gì khiến bạn chọn mua chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter ESE5401A-BVN. Để có thể trả lời cũng như hiểu hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đơn giản, nhưng lại mang vẻ đẹp sang trọng

Điều gì khiến bạn chọn mua tủ lạnh Electrolux Inverter ESE5401A-BVN

Tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN được thiết kế với vẻ ngoài khá đơn giản. Sử dụng chất liệu thép không gỉ cùng lớp sơn đen bóng; làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng nhất cho chiếc tủ lạnh. Khác với các dòng tủ trước đây được thiết kế với kiểu dáng ngăn trên dưới; thì mẫu tủ lạnh ESE5401A-BVN lại được thiết kế theo kiểu trái phải. Mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc tủ lạnh.

Để thuận tiện hơn cho người dùng; nhà thiết kế đã tích hợp thêm bảng điều khiển bên ngoài; sẽ giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và ùy chỉnh nhiệt độ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Dung tích lớn

Một trong những lý do tiếp theo chiếc tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE5401A-BVN được người dùng yêu thích; đó chính là chiếc tủ sở hữu dung tích bảo quản lớn. Với dung tích lên tới 505 lít; bạn có thể tha hồ bảo quản và lưu trữ thực phẩm hàng ngày của gia đình mình. Mang đến cho bạn không gian lưu trữ lớn nhất; cũng giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và sắp xếp thực phẩm một cách gọn gàng và hợp lý nhất. Mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Ngoài ra, với dung tích lớn cũng sẽ giúp thực phẩm có thể nhanh chóng nhận được hơi lạnh; và giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn trong quá trình bảo quản bên trong tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả

Điều gì khiến bạn chọn mua tủ lạnh Electrolux Inverter ESE5401A-BVN

Để thực phẩm có thể tươi ngon lâu hơn thì không thể bỏ qua công nghệ làm lạnh. Chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter ESE5401A-BVN được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều EvenTemp. Với công nghệ cao cấp này sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể cung cấp hơi lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hơi lạnh sẽ di chuyển đến từng ngóc nghách và đi sâu vào từng thực phẩm. Giúp thực phẩm có thể nhận được toàn bộ hơi lạnh. Hơn thế nữa, khi có thể điều chỉnh nhiệt độ giữa từng ngăn; sẽ giúp chiếc tủ có thể duy trì được mức nhiệt độ ổn định nhất; nhằm giúp thực phẩm có thể tươi ngon lâu hơn. Mang đến nguồn thực phẩm có độ dinh dưỡng tốt và có lợi nhất cho sức khỏe người dùng.

Loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi

Một điểm đặc biệt tiếp theo mà không phải bất kỳ chiếc tủ lạnh nào cũng có. Đó chính là tính năng kháng khuẩn khử mùi. Với công nghệ này sẽ giúp loại bỏ tất cả các mùi hôi từ thực phẩm; các mùi khó chịu từ thức ăn. Đồng thời ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Mang đến không gian thoáng mát nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn. Không làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có của chúng. Mỗi khi mở chiếc tủ lạnh ESE5401A-BVN bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và thoải mái nhất.

Điều gì khiến bạn chọn mua tủ lạnh Electrolux Inverter ESE5401A-BVN

Tiết kiệm điện năng

Do nhu cầu sử dụng thiết bị điện tăng cao, nên vấn đề tiết kiệm điện cũng khá được chú trọng. Nhờ ứng dụng công nghệ NutriFresh Inverter; sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể kiểm soát được tốc độ hoạt động và tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày cho gia đình bạn. Đặc biệt hơn, chiếc tủ lạnh này sẽ giúp gia đình bạn có thể tiết kiểm và giảm thiểu tối đa điện năng hàng ngày. Mang lại cho gia đình bạn không gian yên tĩnh nhất; nhờ công nghệ vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người dùng.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây của chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ ESE5401A-BVN sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn; và có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook