0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Diện tích nhỏ mua ngay Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Ngày Đăng: 23:50 19/04/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với diện tích không gian căn phòng bạn nhở nhưng vẫn muốn có một thiết bị để giải trí thì những chiếc tivi như chiếc Smart Tivi LG 42 Inch OLED42C3PSA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Kích thước nhỏ phù hợp với mọi không gian

Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA là một trong những chiếc smart tivi lg thế hệ mới 2023 mới được ra mắt. Nó sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước nhỏ chỉ 42 inch. Với kích thước nhỏ này sẽ giúp bạn có thể tùy nó đặt ở bất kì không gian căn phòng nào.

Diện tích nhỏ mua ngay Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Ngoài lựa chọn là bạn có thể đặt chiếc tivi này lên phần giá đỡ thì bãn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tưởng để giúp không gian căn pòng bạn được trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

2. Thiết kế ấn tượng

Ngày nay người dùng thường ưa chuộng sử dụng những sản phẩm có tính thẩm mĩ cao. Chiếc smart tivi lg này có vẻ ngoài ưa nhìn. Với thiết kế mỏng gọn và khung viền đẹp mắt nhất có thể để không chỉ mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi còn mang giá trị thẩm mỹ để gia tăng tính sang trọng cho căn phòng sử dụng.

Diện tích nhỏ mua ngay Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Mặc dù là dòng sản phẩm cấp thấp của LG, Smart Tivi LG OLED42C3PSA vẫn được hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu và đẹp mắt, đường nét tinh tế phù hợp nhiều không gian sử dụng.

Chân đế nâng đỡ tivi vẫn là kiểu chữ V, vỏ nhựa lõi kim loại chắc chắn, khoảng cách nâng giữa tivi và mặt bàn nhìn chung không quá cao. Nếu người dùng muốn phối soundbar với loại tivi này thì nên chọn những loại loa thanh mỏng dẹt, hoặc treo tivi lên tường sẽ đẹp hơn.

3. Chất lượng hình ảnh.

Mặc dù chiếc smart tivi lg 4k này là chiếc tivi sở hữu tấm màn hình nhỏ nhưng nó lại được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Nổi bật nhất phải kể đến đó chính là Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6. Với khả năng nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp và tối ưu hóa hìn hảnh để mang đến cho bạn những nội dung giải trí đỉnh cao và chân thật sắc nét.

Diện tích nhỏ mua ngay Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của công nghệ HDR sẽ mang đến cho bạn những nội dung chuẩn chất lượng HDR với độ sáng vượt trội và màu sắc có độ tương phản cao.

4. Chất lượng âm thanh bùng nổ

Chiếc smart tivi lg oled này được tích hợp bộ loa công suất tổng 20W đi kèm công nghệ AI Sound giúp bạn có thể thưởng thức những bản giao hưởng sống động không khác gì bạn đang ngồi trong nhà hát. Tuy nhiên nếu muốn có trải nghiệm chân thực và cân bằng giữa nghe và nhìn thì người dùng nên đầu tư thêm dàn loa kép để giúp bạn có thể cảm nhận chất lượng âm thanh vòm thực thụ.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn xin vui lòng liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook