0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điện máy Thiên Phú – Tổng Kho máy rửa bát Bosch giá rẻ nhất miền Bắc

Ngày Đăng: 10:55 19/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến thương hiệu máy rửa bát chất lượng và được ưa chuộng nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua máy rửa bát Bosch. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này và đang tìm nơi mua uy tín giá rẻ thì Điện máy Thiên Phú tại miền Bắc sẽ là địa chỉ đáng tin cậy.

1. Đôi nét về máy rửa bát Bosch

Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức và là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng, trở thành sự lựa chọn cho nhiều gia đình từ Châu Âu đến Châu Á. Máy rửa bát Bosch được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và dễ lắp đặt. Bosch cũng có nhiều loại cho người dùng lựa chọn như: máy rửa bát âm tủ toàn phần, bán âm, độc lập, mini.

Điện máy Thiên Phú - Tổng Kho máy rửa bát Bosch giá rẻ nhất miền Bắc

Bên cạnh thiết kế thì khả năng làm sạch, sấy khô hay độ ồn của dòng sản phẩm này cũng rất tốt. Máy được trang bị đa dạng chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt tương ứng, tính năng và công nghệ hiện đại không những đem lại hiệu quả rửa sạch sấy khô hoàn hảo mà còn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Thiết bị làm việc êm ái, không hề gây khó chịu hoặc ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sinh hoạt của các thành viên. Tóm lại, Bosch là một sự lựa chọn tuyệt vời trong số những dòng máy rửa bát đang có mặt trên thị trường hiện nay.

2. Điện máy Thiên Phú – Tổng kho máy rửa bát Bosch rẻ nhất thị trường miền Bắc

Khi muốn mua một sản phẩm nào đấy điều mà nhiều người quan tâm là mua ở đâu được giá rẻ nhất trong vô số các lựa chọn trên thị trường. Nếu bạn cũng đang phân vân về điều này thì chúng tôi bật mí cho bạn một địa chỉ uy tín là Điện máy Thiên Phú.

Điện máy Thiên Phú - Tổng Kho máy rửa bát Bosch giá rẻ nhất miền Bắc

Đây là kho buôn tổng cấp 1 chính hãng của Bosch, được trao đổi thương mại trực tiếp với hãng để nhập khẩu các sản phẩm chính hãng. Các loại máy rửa bát Bosch tại đây đều đươc đảm bảo chất lượng và đặc biệt bán với giá tại kho nên rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng với giá cạnh tranh nhất, bao giá toàn miền Bắc kèm chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn.

3. Giá sản phẩm được công khai trên website Điện máy Thiên Phú

Các loại máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4, serie 6, serie 8; máy rửa bát âm tủ, bán âm, độc lập, mini đều có bán đầy đủ tại Điện máy Thiên Phú cho khách hàng tham khảo. Đặc biệt giá thành đều được công khai trên website dienmaythienphu.vn giúp bạn xác định được khả năng tài chính cùng chất lượng model, thoải mái hơn trong việc so sánh giá và mua hàng. Các bạn có thể đặt hành luôn qua website hoặc qua hotline 091.896.9699 để được.

Điện máy Thiên Phú - Tổng Kho máy rửa bát Bosch giá rẻ nhất miền Bắc

4. Gợi ý một số model máy rửa bát Bosch giá rẻ chất lượng tại Điện máy Thiên Phú

Nếu bạn còn đang mông lung trong việc nên lựa chọn model nào vừa tốt vừa rẻ cho gia đình thì có thể tham khảo một số model chất lượng dưới đây:

  • SMS46GI01P serie 4: Model máy rửa bát Bosch độc lập xuất xứ Thổ Nhỹ Kỳ có khả năng rửa được 12 bộ đồ ăn; có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và các tính năng đặc biệt.

Giá tham khảo: 11.650.000 vnd

  • SMS2ITW04E serie 2: Máy rửa bát độc lập dung tích 12 bộ; có 5 chương trình rửa tiêu chuẩn và 3 chương trình bổ sung; có khả năng kết nối wifi; hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 42dB.

Giá tham khảo: 13.150.000 vnd

  • SMS4IVI01P serie 4: Máy rửa bát độc lập dung tích 12 bộ có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung; có kết nối wifi, độ ồn 46dB.

Giá tham khảo: 14.650.000 vnd

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook