0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua TOP Smart Tivi Casper giá rẻ được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 14:56 15/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Casper giá rẻ thu hút bởi sở hữu thiết kế nhỏ gọn dễ dàng kết hợp với mọi không gian cũng với mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Chính vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua TOP Smart Tivi Casper giá rẻ được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Tivi Casper được bán với mức giá giá bao nhiêu?

Điểm qua TOP Smart Tivi Casper giá rẻ được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Casper là hãng thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại nổi tiếng và chiếm được lòng tin cậy từ người tiêu dùng đặc biệt kể tới là trong việc sản xuất các sản phẩm smart tivi. Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng, Casper không ngừng đổi mới và cải tiến công nghệ để tạo ra những chiếc tivi thông minh đa năng và chất lượng.

Các sản phẩm smart tivi của Casper không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh và kết nối, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm giải trí đa dạng và thuận tiện.

Hiện tại , Casper sản xuất ra các dòng Tivi có kích thước từ 43 inch cho tới 75 inch với các mức giá khác giúp bạn có nhiều lựa chọn để phù hợp hơn.

Điểm qua TOP Smart Tivi Casper giá rẻ được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Smart Tivi Casper 43FX6200, 55QG8000 và 50UGA610 là 3 model mà chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết này- Đây cũng là những dòng sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

1.Smart Tivi Casper giá rẻ 43FX6200

Điểm qua TOP Smart Tivi Casper được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ 43 inch Smart Tivi Casper 43FX6200 được người dùng lựa chọn đông đảo để sử dụng ở phòng ngủ, phòng làm việc,….

Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200 sở hữu nhiều điểm vượt trội được thể hiện rõ nhất ở:

  • Hình ảnh sắc nét, chân thực: Bằng sự kết hợp giữa hình ảnh sắc nét gấp 2 lần HD nhờ độ phân giải Full HD với tấm nền IPS giúp người dùng có trải nghiệm xem tivi ấn tượng trong thời gian dài.
  • Công nghệ âm thanh sống động như ở rạp: Chiếc Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200 sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Audio giúp giả lập âm thanh vòm, phát ra từ nhiều hướng cùng với tổng công suất 2 loa 16W mang lại trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và mạnh mẽ.
  • Giao diện dễ sử dụng: Trang bị kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Linux với 36 ứng dụng sẵn có đa dạng, đặc biệt phổ biến trong nước và ngoài nước như: YouTube, Prime Video, Facebook, YouTube Kids, Screencast, Browser,… Và các ứng dụng có thể cài thêm như: Clip TV, Spotify, Nhaccuatui,…

2.Smart Tivi Casper 55QG8000

Điểm qua TOP Smart Tivi Casper được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Tiếp theo, là dòng sản phẩm Smart Tivi Casper 55QG8000 được thiết kế với kích thước 55 inch phù hợp sử dụng cho phòng khách, hay phòng ngủ có diện tích lớn giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng các chương trình hay sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Smart Tivi Casper 55 inch 55QG8000 này hấp dẫn người dùng bởi trang bị màn hình đặc trưng bởi công nghệ chiếu sáng đèn LED nền, hỗ trợ người xem ở độ sáng tốt và màu sắc rực rỡ. Bạn sẽ tận hưởng mỗi khung hình với độ tương phản cao và sự chân thực trong màu sắc. Cùng với đó, độ phân giải 4K Ultra HD sẽ là một lợi thế để chiếc tivi Casper 55 inch này có thể tái tạo được thật nhiều chi tiết ảnh sắc nét.

Đồng thời, Tivi Casper giá rẻ 55QG8000 này còn làm bạn ngạc nhiên với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, cho trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ. Với tổng công suất loa 16W và số lượng loa là 2 loa, bạn có thể thưởng thức âm thanh rõ ràng và trung thực tại mọi vị trí trong căn phòng của mìn

3.Smart Tivi Casper giá rẻ 50 inch 50UGA610

Điểm qua TOP Smart Tivi Casper được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Cuối cùng, diện tích phòng không quá nhỏ hay không quá lớn thì chắc chắn Smart Tivi Casper giá rẻ 50 inch 50UGA610 là dòng sản phẩm bạn nên tham khảo qua.

Sản phẩm cũng thu hút người dùng bởi thiết kế tràn viền tinh tế, đẹp mắt cùng công nghệ hình ảnh với độ phân giải 4K siêu sắc nét kết hợp với công nghệ HDR10 tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, chân thực với dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng, cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết hình ảnh sống động.

Hơn thế nữa, Smart Tivi Casper 50 inch 50UGA610 với hệ điều hành Android TV 11 với giao diện trực quan, đa dạng tiện ích thông minh & hỗ trợ người dùng tối đa. Bên cạnh đó, điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt giúp bạn kết nối với samrt tivi Casper 50 inch 50UGA610 thông qua trợ lý ảo thông minh giúp bạn tối ưu trải nghiệm giải trí.

Đặc biệt hơn, Tivi Casper 50 inch 50UGA610 khi thiết kế các cổng kết nối được hỗ trợ cũng đủ đa dạng cho trải nghiệm người dùng thêm phần đa dạng với cổng HDMI, Composite (AV), Component và USB, kết nối LAN và Wi-Fi.

Smart Tivi Casper giá rẻ luôn là một gợi ý tốt về cả chất lượng lẫn giá thành. Với TOP Tivi Casper giá rẻ ở trên mà chúng tôi giới thiệu tới bạn mong rằng bạn đã chọn được cho mình một chiếc tivi hợp lý với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook