0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm vượt trội trên máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg

Ngày Đăng: 17:51 14/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là model máy giặt cửa trước vừa được trình làng năm 2023 của thương hiệu LG, model máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg được nhà sản xuất đưa tới khá nhiều các tính năng, công nghệ thú vị đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nội dung bài viết sau, Điện máy Thiên Phú mời các bạn cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của máy giặt LG inverter FB1209S6M xem nó có gì nhé.

Thiết kế sang trọng, bền bỉ của máy giặt LG inverter FB1209S6M

Ưu điểm đầu tiên của máy giặt LG FB1209S6M đó là thiết kế. Máy giặt sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang, tông màu xám đen lịch lãm, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian nội thất nhà của bạn.

máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg

Sản phẩm có bảng điều khiển có nút xoay, màn hình cảm ứng, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt kết hợp với màn LED giúp hiển thị thông số rõ ràng. Từ đó tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng và tuỳ chỉnh thông số hơn.

FB1209S6M có phần vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước, bền màu theo thời gian. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, dễ làm sạch. Đồng thời lồng giặt còn hạn chế mảng bám trong suốt quá trình sử dụng.

Phần nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát. Với nắp kính bền bỉ, cách nhiệt tốt sẽ tránh tình trang bị bỏng rát do vô tình chạm vào nắp máy khi đang sử dụng chương trình giặt nhiệt độ cao.

Khối lượng giặt lớn, đa dạng chương trình giặt

Máy giặt LG FB1209S6M có khối lượng giặt tối đa 9kg cho một lần giặt. Điều này đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 4 – 5 thành viên hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao.

máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg

FB1209S6M được trang bị sẵn 10 chương trình hoạt động tiện lợi. Bao gồm: đồ cotton+, giặt ngừa dị ứng, giặt nhanh 30 phút, giặt tay + đồ len, đồ cotton, đồ hỗn hợp,… Điều này giúp máy giặt LG FB1209S6M có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt giũ

Ưu điểm tiếp theo trên máy giặt LG cửa trước FB1209S6M đó là công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng giặt giũ cho quần áo.

Công nghệ giặt 6 motion DD: mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động. Bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo để loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Công nghệ này góp phần giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt, giữ độ bền đẹp theo thời gian.

Công nghệ giặt hơi nước Steam: hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Góp phần loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%. Từ đó bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi đồ giặt.

công nghệ Steam

Động cơ bền bỉ, tiết kiệm điện năng

Máy giặt LG cửa ngang FB1209S6M gây chú ý nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ. Có khả năng vận hành êm ái, nâng cao hiệu suất hoạt động hiệu quả giặt sạch áo quần. Đồng thời máy vận hành không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến inh hoạt của gia đình bạn.

Đặc biệt, công nghệ Inverter Direct Drive có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp máy giặt hoạt động hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện nước. Thêm nữa, công nghệ inverter cũng hạn chế tiếng ồn trong suốt thời gian vận hành.

Máy giặt LG FB1209S6M có hiệu suất sử dụng điện 12.21 Wh/kg. Vì thế bạn sẽ giảm bớt được phần nào gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG inverter FB1209S6M

Ưu điểm cuối cùng của máy giặt LG 9kg FB1209S6M đó là tính năng.

Khóa trẻ em: tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch phá bảng điều khiển khi máy đang hoạt động hay mở cửa gây nguy hiểm. Tiện ích này đảm bảo máy vận hành ổn định, không ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.

tính năng

Hẹn giờ giặt: người dùng chủ động hơn trong việc quản lý thời gian giặt giũ, phù hợp với những người bận rộn. Bạn có thể cài đặt thời gian cho máy vận hành và kết thúc khi bạn trở về. Khi đó quần áo sẽ được lấy ra phơi ngay, không lo gây mùi ẩm mốc do để trong máy quá lâu.

Chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: Một chức năng thông minh, giúp người dùng chủ động phát hiện lỗi máy giặt đang mắc phải. Tính năng này sẽ khắc phục sớm nhất để không ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ của bạn.

Khi sở hữu chiếc máy giặt LG inverter FB1209S6M bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ. Vì thế người dùng có thể an tâm về độ bền của sản phẩm theo thời gian.

Với rất đa dạng các trang bị được tích hợp, chắc chắn máy giặt LG FB1209S6M sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho khách hàng đang cần mua máy giặt cho gia đình khoảng 5 người. Và đừng quên truy cập dienmaythienphu.vn để tìm mua được sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook