0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật máy giặt LG FV1413S3WA 13kg mang lại

Ngày Đăng: 22:28 13/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG FV1413S3WA 13kg mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhờ hàng loạt những ưu điểm được trang bị. Từ thiết kế, công nghệ cho đến những tiện ích đều sẽ khiến cho người dùng hài lòng.

LG FV1413S3WA sở hữu nhiều ưu điểm của một chiếc máy giặt thông minh đời mới, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vậy những ưu điểm mà thiết bị này mang lại cho bạn là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong thông tin bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt LG FV1413S3WA thiết kế sang trọng, thu hút

Chiếc máy giặt LG FV1413S3WA sở hữu thiết kế ấn tượng và tiện dụng. Với kích thước phù hợp và dáng vẻ hiện đại. Gam màu trắng tinh tế, sản phẩm này sẽ dễ dàng phù hợp với không gian nội thất, làm tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

máy giặt LG inverter FV1413S3WA 13kg

Sản phẩm có lồng giặt làm từ thép không gỉ, giúp đảm bảo độ bền cao và chống ăn mòn, giúp giữ cho bề mặt lồng giặt luôn sáng bóng và dễ vệ sinh. Nắp máy giặt được làm từ kính cường lực 2 lớp, tạo ra một vẻ ngoài sang trọng và cho bạn dễ dàng quan sát bên trong hơn.

Bảng điều khiển của máy này sử dụng ngôn ngữ song ngữ Anh-Việt, có núm xoay và màn hình Led hiển thị. Cho người dùng dễ dàng hiểu và thao tác trên màn hình điều khiển. Mang lại sự tiện lợi và thuận tiện cho người dùng.

Sản phẩm có khối lượng giặt lớn lên đến 13kg, sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trên 7 thành viên. Bạn có thể giặt một lượng lớn quần áo một cách dễ dàng.

Máy giặt LG 13kg FV1413S3WA tiết kiệm điện năng

Một ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt LG inverter FV1413S3WA đó là được tích hợp công nghệ Inverter. Máy giặt sẽ hoạt động một cách êm ái hơn so với các loại máy giặt truyền thống. Động cơ Inverter góp phần giảm thiểu ma sát và rung động. Tạo ra một môi trường giặt giũ yên tĩnh và thoải mái hơn cho người dùng.

máy giặt LG FV1413S3WA

Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Nhờ đó giảm mức tiêu thụ điện năng trong quá trình vận hành. Đây là một lợi ích lớn cho gia đình, mang lại sự thoải mái và tiết kiệm trong việc sử dụng máy hàng ngày.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt LG FV1413S3WA

Công nghệ AI DD được LG áp dụng trên máy giặt LG cửa trước FV1413S3WA giúp bảo vệ sợi vải một cách tối ưu. Tự động cảm nhận độ mềm của vải, đảm bảo việc giặt được tối ưu hóa và không gây hại đến sợi vải. Nhờ dùng cảm biến để chọn chuyển động giặt phù hợp.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt 6 motion DD. Mang lại hiệu quả giặt sạch sâu cho quần áo. Công nghệ hiện đại này giúp mô phỏng 6 chuyển động giặt tay. Giảm thiểu tình trạng xoắn rối trong quá trình giặt, bảo vệ và giữ cho quần áo luôn tươi mới.

Máy giặt LG được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp diệt khuẩn. Hơn thế, công nghệ này cũng giúp giảm nếp nhăn ít hơn 30%. Quần áo được tươi mới và sạch khuẩn, mang lại cảm giác thoải mái và an tâm cho người dùng.

 máy giặt LG FV1413S3WA 13kg

Đặc biệt, máy giặt LG cửa ngang FV1413S3WA được áp dụng công nghệ TurboWash360™. Có thể giúp tiết kiệm thời gian và nhanh chóng giặt sạch chỉ trong 59 phút. Với tốc độ và hiệu suất vượt trội, máy sẽ mang lại trải nghiệm giặt nhanh, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG FV1413S3WA

Ưu điểm cuối cùng của chiếc máy giặt LG 13kg FV1413S3WA đó là tính năng. Sản phẩm được trang bị những tính năng nổi bật như:

Hẹn giờ giặt: Cho bạn chủ động quản lý thời gian giặt giũ. Tính năng này hạn chế tình trạng bỏ quần áo lâu trong máy gây mùi ẩm mốc.

Điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG SmartThinQ: Cho phép bạn kết nối giữa điện thoại với máy giặt. Thông qua ứng dụng để theo dõi hoạt động của máy hay tùy chỉnh bật, tắt từ xa, tiện lợi

Khóa trẻ em: Có thể khóa cửa và các phím chức năng. Hạn chế các bé đùa nghịch bảng điều khiển hoặc mở cửa gây nguy hiểm.

máy giặt LG 13kg FV1413S3WA

Thêm đồ trong khi giặt: bạn có thể dừng máy và bổ sung số quần áo còn sót lại.

Bài viết đã điểm qua những ưu điểm nổi bật máy giặt LG FV1413S3WA 13kg mang lại. Mong rằng thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn nắm rõ về sản phẩm này nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook