0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật mà máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV 10kg mang lại

Ngày Đăng: 22:41 21/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV sở hữu thiết kế sang trọng, cùng công nghệ, tính năng hàng đầu mang lại trải nghiệm giặt giũ tốt nhất cho người tiêu dùng khi chọn.

Samsung WW10TP54DSB/SV luôn được yêu thích và đánh giá là chiếc máy giặt thông minh của Samsung. Cùng xem thử dòng máy giặt này mang lại những ưu điểm gì cho người dùng nhé!

Thiết kế hiện đại, sang trọng của máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV​ sở hữu thiết kế tinh tế cùng gam màu đen lịch lãm, quyền lục. Đi cùng bảng điều khiển tiếng Việt hiện đại, dễ sử dụng. Với thiết kế này, sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, mang đến sự sang trọng, cao cấp cho nội thất.

Máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV 10kg

Nếu gia đình bạn có trên 7 người hay có ít thành viên hơn và có nhu cầu giặt giũ của những thành viên trong gia đình cao hơn bình thường thì chiếc máy giặt này chắc chắn là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi sở hữu khối lượng giặt 10 kg.

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV có bảng điều khiển thông minh AI Control

Với bảng điều khiển Ai Control, những chế độ giặt mà người dùng sử dụng nhiều sẽ được máy ghi nhớ sau lần giặt thứ 10. Sau đó từ lần giặt sau máy sẽ tự động đề xuất những chế độ yêu thích của bạn. Không chỉ vậy, với khả năng hiển thị của mình, bảng điều khiển này còn mang đến tiện ích nổi bật như:

  • Kết nối với SmartThings, cho người dùng có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi.
  • Hiển thị mã lỗi, khi phát sinh lỗi các mã lỗi sẽ được hiển thị. Cho người dùng nhận biết và đửa ra hướng giải quyết nhanh.
  • Điều chỉnh các thông số trong chương trình: lượng nước giặt xả của mỗi chương trình trong máy. Bạn có thể tùy chỉnh theo mong muốn.
  • Cá nhân hóa bảng điều khiển: bạn có thể tùy chỉnh số chương trình được hiển thị trên màn hình tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tích hợp cửa trên Add Wash trên máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV đó là được tích hợp cửa phụ Add Wash.

Nếu bạn là người hay quên, gom đồ đi giặt hay bị sót, thì bạn sẽ phải hài lòng với chiếc máy giặt này vì có cửa phụ thêm đồ. Qua cửa phụ này bạn có thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào bất cứ khi nào. Bạn sẽ không phai tốn thời gian và điện nước chờ đến lần giặt sau.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV

Bên cạnh thiết kế, công nghệ cũng là một ưu điểm lớn của máy giặt này, nổi bật như:

Công nghệ Digital Inverter hoạt động dựa trên nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm thiểu ma sát khi vận hành cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ. Đồng thời chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả và tiết kiệm điện đáng kể.

Nhờ sự cải tiến của khung sườn máy giặt và cảm biến chống rung. Công nghệ VRT Plus giúp lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối. Ngay cả khi máy dang vắt ở tốc độ cao, lượng đồ giặt lớn. Công nghệ này giúp máy giặt giảm ồn, chống rung lên đến 30%. Đem đến quy trình giặt giũ êm ái, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa trước WW10TP54DSB/SV sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Tạo ra hơi nước phun từ dưới lên len lỏi sâu vào từng sợi vải. Nhờ tác dụng của hơi nước nóng mà các vết bẩn cứng đầu dễ dàng bị đánh bật. Hỗ trợ diệt khuẩn với hiệu suất lên đến 99.9%, cho người dùng bỏ qua những mối lo về mẩn ngứa, dị ứng.

Đặc biệt, hãng Samsung áp dụng cho máy này công nghệ EcoBubble. Tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. EcoBubble loại bỏ vết bẩn khỏi áo quần%, hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ áo quần tốt hơn. Công nghệ này cũng hạn chế được cặn bột giặt bám trên quần áo gây ngứa, khó chịu khi mặc.

Công nghệ Quick Drvie trên máy giặt dựa trên sự kết hợp của công nghệ EcoBubble làm cho bột giặt nhanh chóng thấm sâu vào quần áo. Kết hợp cùng vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh giúp cho quy trình giặt sẽ hoàn thành chỉ trong 39 phút. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc giặt giũ quần áo.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV

Ngoài những ưu điểm nổi bật về công nghệ, máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV có những tính năng hiện đại như:

máy giặt Samsung  WW10TP54DSB/SV 10kg
  • Tính năng hẹn giờ giặt quản lý thời gian giặt giũ cho bạn. Cho bạn cài máy hoạt động giặt và tạm dừng giặt giũ khi trở về. Tránh để áo quần quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.
  • Tính năng khóa trẻ em giúp khóa cửa và lồng giặt tránh trẻ nghịch phá. Mang lại sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.
  • Vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, cho lồng giặt luôn sạch sẽ. Đảm bảo chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.
  • Dễ dàng điều khiển máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP54DSB/SV bằng smartphone qua ứng dụng SmartThings.

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng, và xứng đáng là lựa chọn cho nhiều gia đình. Hơn nữa máy giặt còn có giá bán khá phải chăng chỉ 8.750.000 triệu đồng.

Qua bài viết trên về máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV, có thể thấy đây là chiếc máy giặt thông minh hiện đại mà mọi gia đình Việt không nên bỏ qua. Nếu chưa tìm được dòng thiết bị giặt giũ phù hợp thì bạn đừng bỏ qua chiếc máy giặt này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook