0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Ngày Đăng: 22:57 16/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1410D4P được hãng LG cho ra mắt thị trường vào năm 2022. Đây là chiếc tivi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang tới trải nghiệm hoàn hảo.

Chiếc máy giặt LG FV1410D4P sẽ mang tới những trải nghiệm vượt trội đến bất ngờ. Để đem lại những điều tuyệt vời đó, chiếc máy giặt này sở hữu những tính năng gì? Cùng chúng tôi khám phá ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm vượt trội của máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Sau đây, Điện máy Thiên Phú xin chia sẻ 4 ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt LG FV1410D4P, mời bạn cùng xem qua.

Kiểu dáng sang trọng, thiết kế đẹp mắt

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế chiếc máy giặt sấy LG FV1410D4P. Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Đi cùng vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện màu xám thời thượng, giúp nâng tầm không gian sống nhà của bạn.

máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển có nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị. Đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn, độ trong suốt cao. Người dùng có thể dễ dàng quan sát bên trong lồng giặt. Đồng thời nắp máy còn bảo vệ an toàn bạn cả khi dùng máy ở chế độ giặt sấy sử dụng nhiệt độ cao.

Lồng giặt của máy giặt này được làm từ thép không gỉ sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, chất liệu này còn hạn chế mảng bám, gỉ sét trong quá trình sử dụng. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy giặt sấy LG FV1410D4P tích hợp giặt & sấy tiện lợi

Máy giặt LG inverter FV1410D4P này không chỉ có chức năng giặt mà còn có tính năng sấy. Đặc biệt thích hợp vào những ngày trời mưa bão, ẩm ướt. Sở hữu máy này bạn sẽ không phải tốn thêm chi phí mua máy sấy riêng, tiết kiệm không gian hơn.

máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Sản phẩm có khối lượng giặt tối đa là 10kg và sấy 6kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 người. Hoặc những gia đình ít người với nhu cầu giặt lượng lớn áo quần thường xuyên trong một lần giặt. Những gia đình ở chung cư có không gian phơi trật hẹp cũng là lựa chọn thích hợp.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy LG FV1410D4P

Ưu điểm tiếp theo trên máy giặt được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

Chiếc máy giặt này được hãng trang bị công nghệ cảm biến AI DD. Sử dụng trí thông minh nhân tạo để cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Sau đó từ kết quả của cảm biến máy sẽ tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, không lo giãn và mất dáng quần áo. Bạn sẽ đơn giản hơn trong việc cài đặt ban đầu khi chọn chương trình giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt 6 Motion DD. Có thể tổng hợp 6 kiểu chuyển động mô phỏng các thao tác giặt tay của người. Các chuyển động đó bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đảo, đập. Hỗ trợ làm sạch tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt. Đảm bảo độ bền đẹp của quần áo theo thời gian.

Hiệu quả giặt sạch nhanh của máy giặt LG cửa trước FV1410D4P cũng được đánh giá cao nhờ công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Dùng dòng xả nhanh và mạnh hơn, tăng tốc độ quay của lồng giặt. Qua đó hỗ trợ làm sạch nhanh hơn chất bẩn, bọt xà phòng bám trên quần áo. Từ đó tiết kiệm thời gian giặt và nước tiêu thụ, đáp ứng nhu cầu giặt lượng lớn quần áo,

máy giặt LG FV1410D4P 10kg

Chưa hết, máy giặt được tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ tiên tiến. Khác với dòng máy sấy không có nước bay hơi bên ngoài má, an toàn hơn cho người dùng. Người dùng sẽ dễ dàng lắp đặt máy tại mọi vị trí sao cho phù hợp với không gian sống.

Máy giặt LG FV1410D4P tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Ưu điểm đáng quan tâm trên máy giặt LG FV1410D4P đó là cho hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái. Nhờ được trang bị công nghệ inverter cùng động cơ truyền động trực tiếp.

Model máy giặt LG FV1410D4P được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Kết hợp cùng với công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện nước hàng tháng khi sử dụng. Nhờ cơ chế điều chỉnh vòng quay của động cơ để đua lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp.

Sản phẩm được cấp nhãn năng lượng 5 sao tiết kiệm điện. Bởi máy giặt cho hiệu suất sử dụng điện chỉ 21.22 Wh/kg.

 máy giặt LG FV1410D4P 10kg

Nhiều tính năng hiện đại, thông minh

Mẫu máy giặt LG cửa ngang FV1410D4P được tích hợp những tính năng nổi bật như:

Sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ giặt tiện lợi. Cho phép bạn cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động và kết thúc khi trở về. Trả lại những chiếc quần áo thơm tho, không lo gây mùi khó chịu do để trong máy quá lâu.

Máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em mang lại sự an tâm cho người lớn. Tính năng này sẽ khóa cửa và bảng điều khiển tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Đặc biệt hơn, hãng LG áp dụng cho sản phẩm tính năng vệ sinh lồng giặt. Có thể loại bỏ vi khuẩn và cặn bám có trong lồng giặt. Cho lồng giặt luôn sạch sẽ, nâng cao hiệu suất giặt, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt sấy LG FV1410D4P cho phép bạn điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ cần cài ứng dụng này trên điện thoại bạn sẽ điều chỉnh, chọn chương trình giặt tiện lợi ở bất kì đâu.

 máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P 10kg

Hiện giá máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P bao nhiêu?

Tại Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giặt LG 10kg FV1410D4P đang có giá bán là 12.650.000 triệu đồng. Đây là mức giá vô cùng phải chăng cho sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Nhìn chung, máy giặt sấy LG 10kg FV1410D4P hoàn hảo trong từng thiết kế. Cùng những cải tiến công nghệ, tiện ích thông minh được áp dụng. Sở hữu chiếc máy giặt chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo nhất.

Nội dung trên chúng tôi đã điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook