0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm mà máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg sở hữu

Ngày Đăng: 15:17 31/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg được yêu thích và lựa chọn khá nhiều từ khi mới ra mắt. Điều đó có được nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng tìm hiểu ngay với chúng tôi nhé!

Chiếc máy giặt LG TV2516DV3B là dòng máy giặt cửa trước sở hữu nhiều đặc điểm thu hút người tiêu dùng hiện nay. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm của máy giặt này, đừng bỏ lỡ nhé.

Điểm qua những ưu điểm mà máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg sở hữu

Dưới đây là 4 ưu điểm vượt trội trên máy giặt LG TV2516DV3B mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế máy giặt LG inverter TV2516DV3B hiện đại, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt LG TV2516DV3B nổi bật với thiết kế hiện đại. Thuộc kiểu máy lồng đứng, sở hữu sắc đen tối giản nhưng cũng cực kỳ nổi bật trong mọi không gian. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, các chi tiết trên thân máy đều được tối giản. Góp phần hạn chế bụi bẩn bám vào và dễ dàng vệ sinh hơn.

máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg

Phía trên của máy có bảng điều khiển có chú thích song ngữ Anh – Việt cảm ứng của máy cực kỳ nhạy. Cho người dùng dễ dàng thao tác chỉ với một cái chạm nhẹ. Bạn sẽ ghi chú rõ ràng các phím chức năng cũng giúp người dùng mới làm quen nhanh chóng và sử dụng các chế độ dễ dàng.

Lồng máy giặt được làm bằng thép không gỉ có thể chống oxy hóa, hạn chế tình trạng ăn mòn sau thời gian dài sử dụng. Vật liệu của lồng giặt có khả năng kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần giặt. Chất liệu nắp máy bằng kính chịu lực giúp tăng thêm tính thẩm mỹ. Cho bạn dễ theo dõi quá trình giặt bên trong qua lớp kính trong suốt.

Máy giặt LG inverter TV2516DV3B có thể giặt đến 16kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên. Hoặc gia đình có số ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ lớn hơn.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt LG TV2516DV3B

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, máy giặt LG TV2516DV3B còn có nhiều công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ AI DD sử dụng cảm biến thông minh. Cùng với động cơ truyền động trực tiếp sử dụng Al thông minh. Có thể nhận diện lượng quần áo, độ mềm của trang phục. Sau đó tinh chỉnh chuyển động của lồng giặt để loại bỏ các vết bẩn hiệu quả. Đồng thời công nghệ này giúp bảo vệ chất liệu vải đến trên 18%.

máy giặt LG inverter TV2516DV3B

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Mang sự kết hợp tối ưu giúp chăm sóc áo quần hoàn hảo hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ TurboDrum hiện đại. Hoạt động với cơ chế lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau. Quần áo sẽ được giảm xoắn rối tối đa trong quá trình giặt. Giờ đây người dùng có thể an tâm khi sử dụng máy giặt lồng đứng, áo quần không bị nhăn nhúm, tiết kiệm thời gian là ủi.

Chưa hết, máy giặt còn sở hữu công nghệ đấm nước Punch+3 hiện đại. Được tạo ra bởi 3 mâm giặt phụ, tạo dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục. Mang đến hiệu quả giặt đồng đều và giảm xoắn rối quần áo tốt hơn.

Máy giặt LG inverter TV2516DV3B sử dụng tiết kiệm điện

Một ưu điểm lớn trên chiếc máy giặt LG cửa trên TV2516DV3B đó là sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện. Nhờ được áp dụng công nghệ inverter hiện đại trong vận hành.

công nghệ inverter

Công nghệ inverter trên máy giặt cóthể điều chỉnh được vòng quay của động cơ để đảm bảo khả năng làm sạch quần áo. Góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm hao phí điện năng và nước. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Kể cả khi máy sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng máy vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện. Góp phần giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Nhiều tính năng hiện đại thông minh

Ngoài những điểm nổi bật trên thì máy giặt LG giá rẻ TV2516DV3B được trang bị những tính năng nổi bật như:

Tính năng hẹn giờ bắt đầu giặt cho bạn quản lý thời gian giặt một cách chủ động. Đảm bảo khi cần, quần áo đã được giặt đúng thời điểm bạn muốn. Tránh tình trạng đê quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

máy giặt LG TV2516DV3B

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Cho người dùng nhanh chóng nhận biết được máy giặt của mình đang gặp sự cố nào và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh. Nhờ đó, có thể khắc phục lỗi nhỏ tiện lợi mà không cần tốn thời gian đợi dịch vụ sửa chữa.

Không chỉ vậy, máy giặt LG 16kg TV2516DV3B có tính năng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ: Máy có thể kết nối wifi và cho phép người dùng điều khiển thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại. Người dùng không nhất thiết phải đến vị trí máy giặt mới có thể thiết lập chu trình giặt. Tiện ích này giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Hiện giá máy giặt LG TV2516DV3B bao nhiêu?

Tại Điện máy Thiên Phú, máy giặt LG lồng đứng TV2516DV3B đang có gía bán là 8.850.000 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình khi lựa chọn sản phẩm.

Nhìn chung, máy giặt LG inverter TV2516DV3B là mẫu máy giặt cửa trên có thiết kế đẹp. Cùng khối lượng giặt lớn, tích hợp nhiều chương trình giặt tự động, hỗ trợ công nghệ tiết kiệm điện. Nhờ đó máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng cho gia đình trên 7 người.

Qua bài viết trên về máy giặt LG inverter TV2516DV3B có thể thấy đây là chiếc máy giặt sở hữu khá nhiều ưu điểm cùng mức giá phải chăng. Nếu phân vân chưa biết nên lựa chọn dòng máy giặt nào thì đây sẽ là chiếc máy giặt mà bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook